Thursday 2 May 2019

giá kem chống nắng clarins bao nhiêu

Kem chống nắng Clarins UV Plus AntiPollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++ Rosy Glow chứa các thành phần chăm sóc da được đánh giá cao như chiết xuất lily biển, dưa đỏ, rau diếp dock cress, rhodiole, trà trắng… sẽ tạo thành lớp màng chắn, giúp bảo vệ hữu hiệu cho da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, ô nhiễm và mất nước… Phạm vi bảo vệ da chống lại các gốc tự do, oxy hóa, stress, tia cực tím và chống ô nhiễm của sản phẩm là cực kì cao bởi chỉ số SPF 50.

giá kem chống nắng clarins bao nhiêu

Kem Chống Nắng Clarins UV Plus có tốt không?

💹💹 kem chống nắng clarins 50ml đã tăng cường khả năng chống tia UVA từ PA+++ lên đến thành PA++++. Ngoài những thành phần chính với chức năng “đỉnh” từ trước như:
Titanium dioxide: giúp ngăn chặn tia UVA, UVB 2, khá ổn định. Chính cái thành phần này khiến kem có lớp kiểu trắng trắng nâng tông trên da này.
  1. kem chống nắng the saem pink
  2. sữa chống nắng Anessa
  3. Viên uống trắng da Premium Max White
Dimethicone: chất khiến kem mềm mịn, thẩm thấu tốt
Ethylhexyl Methoxycinnamate (hay Octinoxate): bảo vệ làn da trước tia UVB.
Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol (Tinosorb M): bảo vệ da khỏi tia UV, trước môi trường, cho da khỏe, rạng ngời.
💹💹Đặc biệt nhất, em kem chống nắng “thần thánh” này còn sở hữu Thermus thermophilus – chất giúp làm trắng da, ngăn ngừa da mất nước, nâng cao hiệu quả chống oxy hóa cũng như chống lại các dấu hiệu lão hóa, sạm da gây nên bởi ô nhiễm môi trường.
💹💹Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++ bảo vệ da chống lại các gốc tự do, oxy hóa, stress, tia cực tím và chống ô nhiễm của sản phẩm là cực kì cao bởi chỉ số SPF 50.
💹💹Kem chống nắng Clarins mỏng nhẹ giúp thẩm thấu vào da rất nhanh và kiềm dầu tốt, không tạo cảm giác bết rít khó chịu. Đây còn là một sản phẩm cần thiết giúp lớp trang điểm mỗi ngày thêm hoàn hảo.
Là một trong những sản phẩm kem chống nắng tốt nhất thị trường hiện nay cùng với Kem chống nắng 3W Clinic, Kem Chống Nắng The Skin Face Bote WaterProof,… Clarins UV Plus Anti-Pollution có rất nhiều dòng sản phẩm cho chị em lựa chọn.
 
Cách dùng Kem Chống Nắng Clarins UV

✍ Bước đầu tiên dưỡng ẩm da với Kem Wonjin Effect.
✍ Bôi một lượng kem vừa phải lên ngón tay trỏ, xoa đều khắp da mặt theo hướng từ trong ra ngoài.
✍ Bôi trước khi ra nắng 30 phút
✍ Với những ngày nắng gắt sau khi bôi kem khoảng 2h bạn nên cấp nước cho da bằng dòng xịt khoáng Vichy Eau

Kem Chống Nắng Clarins Review

⚡⚡Đây là loại kem phù hợp mọi loại da, dù là nhạy cảm nhất hay gặp vấn đề như có vết thương, cháy nắng, chất kem lỏng, nhẹ mà thấm nhanh không nhờn dính, kem có 3 khả năng “thần thánh” là chống tia UV, chống tác động xấu từ môi trường cũng như chống lão hóa, oxy hóa làn da.
⚡⚡Thiết kế của em nó cực kỳ đơn giản, mỗi phiên bản thì dòng chữ in tên như Translucent, Rosy Glow, Fairness nho nhỏ trên thân, phân biệt bằng màu tựa chất kem bên trong.
⚡⚡Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++ giải quyết được 2 vấn đề đó là da sẽ không trắng bệch nhìn rất dị, không xuống tông và xỉn da.

⚡⚡Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm khó chịu này, kem chống nắng Clarins có đến 3 loại với 3 màu kem cho 3 tình trạng da khác nhau sử dụng, đó là:
✅⏩Translucent: màu trắng trong, dành cho làn da sáng nhẹ tự nhiên. Độ kiềm dầu của phiên bản kem này tương đối tốt, lên tới khoảng 4-5 tiếng đồng hồ.
✅⏩Rosy Glow: phiên bản màu hồng nhẹ, nâng da lên chừng 1 tông, nhìn da sẽ giàu sức sống hơn. Dùng kem chống nắng Clarins Rosy Glow chỉ cần thoa thêm chút Phấn Phủ Catrice Prime, Phấn phủ Catrice All,…rồi tí son là thần thái tự tin, tỏa sáng liền. Riêng phiên bản kem chống nắng này thì dùng được cả với da sạm hay xỉn màu, rồi da thiên vàng. Bí kíp “giải cứu” làn da xinh xắn hơn là đây chứ đâu!
✅⏩Fairness: màu xanh, khá “xịn” là trung hòa được cả vùng da mụn, từ mụn đỏ hay ửng đỏ quanh mũi. Khi sử dụng kem chống nắng Clarins Fairness chị em sẽ không cần sử dụng thêm Kem lót Missha, Kem Lót Rimmel,… chẳng những làm tốt nhiệm vụ chống nắng mà còn che phủ làm đều sắc tố da hiệu quả.
⚡⚡Dù màu nào thì mình thấy kết cấu kem đều dạng lỏng, khá sánh và có độ mỏng nhẹ nhấn định.
⚡⚡Về mùi hương thì kem chống nắng Clarins UV Plus 50ml dễ chịu, có mùi nhẹ nhẹ, kiểu mùi phấn ý!
⚡⚡Giá sản phẩm tương đối đắt nhưng sau khi dùng rồi thì phải gật gù, công nhận, đúng là “đắt xắt ra miếng”, dùng một lần là không muốn rời đâu, mình đảm bảo đấy.
 
⚡⚡Tổng quan về sản phẩm
💯💯Thiết kế bao bì nhỏ, đơn điệu nhưng tiện lợi: 8/10
💯💯Nhiều phiên bản màu, phù hợp với hết thảy cả nửa thế giới, rất tinh tế: 9,5/10
💯💯Chỉ số chống nắng cao: 10/10
💯💯Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm, nâng tông da phù hợp: 9,5/10
💯💯Giá thành cao: 9/10

Giá Kem Chống Nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution bao nhiêu tiền?

Hiện Kem Chống Nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution này được bán từ 1000.000 – 2000.000đ tại myphamahng.com, vì thế chị em có thể liên hệ để được đặt hàng trong thời gian sớm nhất.
Đặt hàng tại myphamhang.com bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:
⚡ Cam kết hàng chất lượng từ chính nhà sản xuất
⚡ Hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc đặt hàng
⚡ Hoàn tiền 100% khi có bất cứ vấn đề gì
⚡ Giá cả ưu đãi nhất trên thị trường

No comments:

Post a Comment