Friday 10 May 2019

toner hoa cúc sno calendula herbal phyto toner

Được ví như bản dupe của nước hoa hồng hoa cúc kiehl’s, SNO calendula herbal phyto toner đang là một dòng nước cân bằng da mới mà bất cứ cô nàng nào ưa thích các sản phẩm từ thiên nhiên, có độ lành tính cao cũng lên thử. Khi nước hoa hồng SNO Calendula có bảng thành phần vàng với cánh hoa cúc tươi, chứa 96% dưỡng chất từ thiên nhiên, EGF giúp khôi phục và tăng sinh các tế bào cho làn da. Keo ong, rau má cùng nhiều tinh chất khác có nhiệm vụ cân bằng độ PH, làm trắng da, tẩy tế bào chết. Mặc dù có chất lượng đỉnh nhưng giá thành của em này vô cùng mềm, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng khách hàng kể cả học sinh.

toner hoa cúc sno calendula herbal phyto toner

  Toner hoa cúc tươi SNO Calendula có tốt không?
 Thành phần chủ đạo của sản phẩm chính là hoa cúc tươi lên trong chai toner SNO Calendula luôn có những cánh hoa cúc nhỏ ở dưới đáy chai thực hiện chức năng dưỡng ẩm, làm mềm da, kháng khuẩn, giảm tác nhân kích ứng da, dịu nốt mụn.

  Ngoài ra còn có NIACINAMIDE & ADENOSINE: làm trắng sáng và chống nhăn da phổ biến vô cùng hiệu quả.
Cúc La Mã: giảm sưng tấy, nhanh liền, sẹo, kháng viêm.
  1. lotion hada labo
  2. serum ahc capture ampoule
  3. Nước uống 82x Sakura Placenta

  Chiết xuất các loại thảo mộc khác như: xô thơm, bạch đầu ông, xuyên tiêu, oải hương, cam thảo, vỏ cây liễu trắng, hương thảo: cân bằng da, điều tiết bã nhờn và kháng khuẩn, giảm mụn và xoa dịu làn da nhạy cảm.
Keo ong: cho làn da căng bóng.

  Thành phần rau má, lá olive, trà xanh: dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi giúp bề mặt da trơn láng.
  Chứa EGF gồm các polypeptide và oligopeptide: giúp khôi phục, sữa chữa làn da, tăng sinh collagen đem đến làn da mềm mịn, căng mượt và giảm thiểu nếp nhăn.

  Nhờ có bảng thành phần lành tính nên em này được đánh giá là phù hợp với mọi chất da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài có những chức năng thông thường của một dòng nước hoa hồng cơ bản, sản phẩm còn giúp da trở lên căng bóng, làn da đều màu và hạn chế tối đa các vấn đề như mụn, nám, da xỉn màu…
  Cách sử dụng nước hoa hồng SNO Calendula Herbal Phyto
 Dùng sữa rửa mặt để làm sạch
  Đổ 1 lượng sản phẩm ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt

  Có thể sử dụng làm lotion mask
  Chiết ra và sử dụng như 1 loại mist dưỡng ẩm
  Sau cùng sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt như; Serum AHC hoặc kem dưỡng Bioderma để chăm sóc da được tốt hơn.
  Review toner hoa cúc SNO Calendula
 Cảm nhận đầu tiên khi lau nên mặt là mùi hương của thảo mộc dịu nhẹ. Chất toner dạng nước lên vô cùng dễ thấm, đi sâu vào từng biểu bì da, từ đó giúp cân bằng độ PH, se khít lỗ chân lông và giúp các dưỡng chất về sau được thẩm thấu tốt hơn.

  Sau khoảng 1 tuần sử dụng liên tiếp tone da được cải thiện một cách rõ rệt, làn da đều màu hơn, các nốt mụn hay đốm thâm mờ dần. Bề mặt da trở lên láng mịn, căng tràn sức sống và không còn hiện tượng da bị khô, xuất hiện nếp nhăn hay mọc mụn.
  SNO là hãng nội địa của mỹ phẩm Hàn Quốc, đã được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu. Khi sử dụng qua ai cũng khen em này xứng đáng là dupe của Kiehls.

  Đây là bản toner chứa thành thành phần tươi nguyên chất lên vượt trội hơn hẳn so với các bản rầm rộ nổi tiếng khác như: Nước hoa hồng CC Melano, nước hoa hồng botanical . Vì thế sẽ thỏa niềm đam mê của các “skincareholic”.

  1 chai toner nhỏ xinh nhưng tại tích hợp nhiều công dụng chăm sóc da như: dưỡng ẩm – cân bằng- sáng mịn da, vì thế em này phù hợp với những cô nàng bận rộn hay đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí.

Toner cánh hoa cúc tươi SNO Calendula Herbal Phyto Toner có giá bao tiền?
 Trở thành dòng nước hoa hồng được nhiều cô nàng lựa chọn lên hiện sản phẩm được bày bán tại nhiều cửa hàng, trong đó có cả myphamhang.com
  Sản phẩm được đơn vị bày bán với giá công khai từ 450.000 – 500.000đ. Vì thế để làn da được thay đổi từng ngày bạn có thể tậu ngay một em về sử dụng từ hôm nay.

No comments:

Post a Comment