Monday 17 June 2019

mặt nạ cc melano giá bao nhiêu

Có thành phần chủ yếu từ Vitamin C và E nên mask cc melano được đánh giá cao trong việc làm trắng da, trị thâm, ngăn ngừa nám vô cùng hiệu quả. Xuất thân từ một thương hiệu lớn của mỹ phẩm Nhật Bản nên mặt nạ Melano CC luôn cam kết không màu, không mùi, không chứa cồn. Cotton tự nhiên 100% thân thiện với làn da và có độ bám dính cao.

mặt nạ cc melano giá bao nhiêu


Mặt nạ Melano CC có tốt không?

✘ Thành phần chủ yếu là hai loại Vitamin C và E – có khả năng thâm nhập sâu vào lớp sừng giúp ức chế sự sản xuất melanin, làm mờ vết thâm, tàn nhang, nám nhẹ hiệu quả đồng thời thúc đẩy lưu thông máu.
✘ Mặt nạ khi đắp lên da giúp kiểm soát và ức chế tăng tiết nhờn, giúp làm se nhỏ lỗ chân lông.Việc dử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá, rôm sảy. Da trở nên căng bóng, mịn màng đầy sức sống.
✘ Dưỡng chất thấm sâu cấp nước và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, phục hồi vùng da hư tổn và bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường.
mask cc melano giúp điều trị da bị tổn thương, da không đều màu do tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm phù hợp với những người có làn da ngăm, da sạm, da không đều màu và nhiều vấn đề khác.
✘ Hiện dòng Melano CC còn có nhiều sản phẩm như: sữa rửa mặt cc melano, serum vitamin c melano cc rohto, vì thế bạn có thể kết hợp cùng nhau để đạt được kết quả tốt hơn.
  1. sữa rửa mặt Muji
  2. Máy rửa mặt wellderma
  3. mặt nạ tế bào gốc nhau thai

Cách sử dụng Rohto Melano CC Whitening Mask
 Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ từ 5-10p
  Lấy 1 miếng mặt nạ giấy đặt nhẹ nhàng lên da, cân chỉnh vị trí, vuốt nhẹ để loại bỏ không khí, giúp mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn với da.
  Sau đó gỡ và tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da buổi tối như: mặt nạ ngủ laneige, tinh chất COSRX….
  Review mặt nạ Melano CC Rohto Whitening Mask dưỡng trắng da trị thâm nám
 Bao bì sản phẩm là hộp nhựa màu cam vàng bên trong đựng 20 miếng mặt nạ. Khi lấy xong có thể đóng lại như bình thường, khá tiện lợi và dễ sử dụng.

  Cũng giống như những sản phẩm Nhật khác, mặt nạ Melano CC có thiết kế hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản gây rối mắt và không thể nắm bắt được hết thông tin của sản phẩm.
  Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, miếng mặt nạ mỏng, thấm đủ dưỡng chất, khi đắp lên da tạo cảm giác mát và vô cùng sảng khoái.

  Việc sử dụng mặt nạ thường xuyên và đều đặn sẽ giúp trắng da, lỗ chân lông thu nhỏ, vết thâm, nếp nhăm mờ dần. Làn da tăng sức đề kháng, giúp chống lại những tác hại từ môi trường, sự xuất hiện của mụn, rôm…
Mặt nạ Melano CC Whitening mua ở đâu?
 Hiện myphamhang.com cung cấp tất cả các sản phẩm dưỡng da, mặt nạ, làm trắng, trị mụn đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, như: mặt nạ sủi bọt mamonde, tẩy tế bào chết toàn thân St.Ives Apricot Scrub…trong đó có Melano CC Nhật Bản.
  Ngoài chất lượng tốt, sản phẩm được bày bán với giá thành ưu đãi từ 200.000 – 250.000đ. Vì thế bạn có thể liên hệ trực tiếp để được đặt hàng ngay từ hôm nay.

No comments:

Post a Comment