Saturday 15 June 2019

kem dưỡng mắt innisfree review

kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball là sản phẩm dưỡng và chăm sóc da vùng mắt + các điểm da dễ bị lão hóa, dễ hình thành nếp nhăn, dễ khô… trên da mặt, mắt. Sản phẩm có thiết kế thông minh với dạng cây chứa đầu bi lăn, chỉ cần ấn nhẹ, tinh chất dưỡng sẽ được đưa ra ngoài 1 lượng vừa đủ cho 1 lần dùng. Vì thế để có gương mặt không khuyết điểm, hạn chế quá trình lão hóa thì việc sử dụng thanh lăn mắt tinh chất trà xanh Innisfree chính là giải pháp tốt nhất.

kem dưỡng mắt innisfree review
 
Cây lăn dưỡng da mắt và da mặt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball có tốt không?
 Thành phần trong cây lăn gồm lá và hạt mầm trà xanh tự nhiên, chứa hơn 16 loại axit amin gấp 3.5 lần giúp tăng cường lượng dưỡng chất để dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, cải thiện độ săn chắc, chống lão hóa và giảm các nếp nhăn.

  Sản phẩm áp dụng công nghệ Dual-Moisture-Rising Technology™, vừa cung cấp độ ẩm cho da, vừa chứa tạo một lớp màng giữ độ ẩm. Giúp giảm thâm và làm vùng da quanh mắt tươi sáng hơn.
  Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào da. Phù hợp với những người có vùng da khô, xuất hiện nếp nhăn, sớm hình thành lão hóa…

 Sử dụng sữa dưỡng trà xanh innisfree cùng serum trà xanh innisfree và thanh lăn mắt, mặt mới đây chính là một giải pháp tốt nhất để làn da có được sự tươi trẻ, căng mịn và giảm thiếu tối đa những tác động đến từ tuổi tác, môi trường.
  Cách sử dụng thanh lăn dưỡng mắt Innisfree
 Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt innisfree
  Lau lại bằng nước hoa hồng để cân bằng độ Ph cho da

  Ấn vào đầu bơm 1-2 lần để dưỡng chất được bơm lên đầu bi lăn.
  Dùng đầu bi lăn, lăn nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt theo mí mắt.
  Review bút lắn mắt Innisfree Green Tea
 Thanh lăn với thiết kế đầu bi kim loại có tính năng kép vừa là đầu bơm đưa dưỡng chất ra ngoài vừa là bi lăn massage, giúp tinh chất dễ thẩm thấu vào sâu tận bên trong da, vừa tăng kích thích tuần hoàn máu dưới da, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho da.

  Để xóa tan bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn nhanh chóng bạn có thể kết hợp thêm mặt nạ mắt jm solution. Đây là những sản phẩm chăm sóc da mắt rất hiệu quả, an tòan và tiện lợi.
 Sản phẩm là tinh chất dạng gel, vô cùng nhẹ, khi thoa kem không bị dính và thẩm thấu khá nhanh.
  Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy vùng da dưới mắt trở nên căng mịn săn chắc khác biệt hoàn toàn so với lúc trước sau 1 – 2 tuần sử dụng.

  Từ 1 – 2 tháng, da mặt sẽ bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi như nếp nhăn mờ dần, quầng thâm biến mắt, bọng mắt cũng không còn xuất hiện.
  Innisfree Green Tea có thể dùng cho mọi loại da nhưng nếu bạn thuộc nhóm da khô và da hỗn hợp thì hãy nên sử dụng sản phẩm này.

  Innisfree – một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nơi cho ra đời vô vàn các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da chất lượng đến từ những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da.
Thanh lăn mắt Innisfree Green Tea 10 ml có giá bao tiền?
 Thuộc dòng dưỡng mắt chất lượng cao, hiện trên thị trường sản phẩm được bày bán với mức giá 500.000 – 600.000đ. Việc bạn mua hàng tại myphamhang, com không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi mà còn có nhiều chương trình khuyến mại đi kèm.
  Tại đây bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này như: kem ủ tóc innisfree, nước hoa hồng Innisfree Jeju Bija…

No comments:

Post a Comment