Monday 15 January 2018

Phấn nước april skin black magic snow cushion

Hãng mỹ phẩm April Skin sau một thời gian xuất hiện trên thị trường đã khiến các chị em phải điên đảo trong lĩnh vực trang điểm. Đặc biệt phấn nước của hãng được mệnh danh là phấn nước ma thuật bởi vì khả năng che phủ thần kỳ mà không phải loại phấn nào cũng có khả năng này. Chỉ cần có một hộp trong túi là các bạn gái sẵn sàng đi bất kỳ đâu mà không cần có nhiều lớp trang điểm trên mặt trong khi vẫn giữ được độ mỏng và mịn của làn da.

Phấn nước april skin black magic snow cushion

Phấn nước April Skin vốn đã làm các fan ưa chuộng mỹ phẩm xứ Hàn phải chao đảo vì chất lượng thực sự của sản phẩm! Chính vì vậy rất nhiều hàng giả của thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường vì sự nổi tiếng của sản phẩm khiến cho khách hàng không biết đâu là hàng thật – hàng giả. Chính vì thế, hãng April Skin đã quyết định cho ra mắt phấn phủ April Skin Black phiên bản mới nhất với vỏ màu đen ấn tượng và sang trọng nhằm tạo ra bước đột phá trên thị trường loại bỏ hàng giả hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín của hãng. Vậy phiên bản mới của loại phấn này có gì đặc biệt?

Phấn nước April Skin có tốt không

Phấn April Skin Black mẫu mới được cải tiến về hình dáng bên ngoài cũng như chất lượng bên trong của sản phẩm. Sự khác biệt đó chính là vỏ hộp được thiết kế theo phong cách quý tộc với nền đen chủ đạo, chữ viền vàng mang lại cảm giác sang trọng quý phái, đặc biệt vỏ hộp loại mới cứng cáp và rất chắc tay khi cầm.

Phấn tươi April Skin Black được cải thiện đáng kể với việc tăng 45% lượng nước khoáng cơ bản khiến cho phấn dễ đánh hơn, lớp kem mịn và mỏng hơn cho làn da láng mịn không tỳ vết. Đây là loại phấn có thành phần 100% tự nhiên có thành phần chiết xuất từ quả việt quất, nha đam kết hợp với lượng nước khoáng tự nhiên dồi dào an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phấn có khả năng giữ ẩm lớn và độ che phủ cao đồng thời có độ bám lâu dài lên đến 8h đồng hồ.

Miếng đệm mochi của phấn cushion mẫu mới là phiên bản lưu trữ kiểu mới đảm bảo bạn sẽ lấy được một lượng phấn vừa đủ khi chấm miếng mút đánh vào hộp phấn, không lấy quá nhiều phấn trong một lần chạm. Lượng phấn còn lại bên trong hộp cũng được đảm bảo vệ sinh, không bị khô khi mỗi lần bạn lấy phấn. Miếng đánh phấn màu đen thì cho cảm giác sạch sẽ, giúp bạn biết được chính xác lượng phấn mình lấy sau mỗi lần chạm.

Thành phần phấn nước April Skin phiên bản mới

➜ Quả việt quất giúp chống lão hóa da rất tốt, chống chảy xệ, giảm thiểu nếp nhăn và dưỡng trắng da một cách hiệu quả. Nó có chứa nhiều axit salicylic, đây là một loại axit có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da. Axit salicylic là một thành phần chính được tinh chế trong các loại kem dưỡng trắng cho da. Trong quả việt quất có chứa nhiều chất oxi, riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ làm làn da của bạn được bảo vệ tốt và khỏe mạnh. Không chỉ nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, quả việt quất còn ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường ngoài tác động vào da như: nắng, khói, bụi, hay vi khuẩn

➜ Nha đam kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa đồng thời dưỡng ẩm cho da một cách thần kỳ.

➜ Nước khoáng có trong phấn nước April Skin Magic Snow Cushion được tăng thêm 45% giúp da luôn ẩm mịn, da được cung cấp nước tối đa trong quá trình sử dụng phấn do đó bạn sẽ không lo phần gây khô da nhé

Công dụng phấn nước April Skin mẫu mới

Công dụng 5 trong 1( phấn phủ, kem nền, chống nhăn, chống nắng, che khuyết điểm)

✿ Giúp duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối
✿ Tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Nhiều chị em đã không ngại nói rằng khi sờ vào mịn như da em bé.
✿ Có độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường
✿ Với kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt
✿ Có chỉ số chống nắng cao SPF 50++ PA. giúp bảo vệ da dưới mọi thời tiết cho dù nắng gắt

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Cushion April Skin.

Lấy một lượng phấn vừa đủ vào mút đánh phấn chấm lên khắp mặt sau đó dậm nhẹ cho phấn đều khắp gương mặt

Phấn April Skin 2.0 review
Phấn nước april skin chính hãng giá bao nhiêu

Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ bán phấn nước April Skin Black mẫu mới uy tín với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%.Cam

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 345.000 VNĐ
Xuất xứ : mỹ phẩm Hàn Quốc
Thương hiệu : April Skin
Trọng lượng: 15g

No comments:

Post a Comment