Saturday 20 July 2019

Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox

Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Loại Bỏ Mụn Đầu Đen Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox là dòng sữa rửa mặt có thành phần lành tính từ thiên nhiên giúp làm sạch sâu bụi bẩn, loại bỏ dầu thừa cho bề mặt da sạch thoáng và ngăn ngừa mụn. Đồng thời thông qua sữa rửa mặt tinh chất xương rồng, làn da được cung cấp ẩm và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe mịn màng.

Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox
 
Sữa Rửa Mặt Bye Bye Blackhead có tốt không?

⚤ Chiết xuất từ 16 loại thành phần trà, BHA 5.000ppm, nước trà xanh 240.000pm, tannin phức hợp không những làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, tạp chất gây nên mụn trứng cá, làm sạch mụn đầu đen mà còn giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh.
⚤ Thành phần từ thiên nhiên giúp da bạn không bị kích ứng, đồng thời giữ được sự mềm mại sau khi sử dụng. Nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu dưới lỗ chân lông và trên bề mặt da.
⚤ Khả năng làm sạch của em này được đánh giá cực kỳ cao, nhưng không bào mòn, không làm tổn thương da hiệu quả tương đương với Sữa rửa mặt AHA BHA PHA. Vì thế phù hợp sử dụng cho cả những người thường xuyên trang điểm hay tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi.
 
⚤ Xử lý chất bã nhờn, dầu thừa;
⚤ Làm sạch các tạp chất gây ra mụn trứng cá;
⚤ Loại bỏ mụn đầu đen;
⚤ Thu nhỏ lỗ chân lông;
⚤ Làm sạch sâu để cân bằng độ pH của da;
⚤ Chỉ mất 5 phút để loại bỏ mụn đầu đen.

Cách dùng srm Some By Mi Bye Bye Blackhead.

✺ Sau khi tẩy trang xong Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop .
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch
✺ Tiếp theo có thể dưỡng da với kem collagen lựu, kem cá hồi,… để làm trắng da.
 
Bye Bye Blackhead Some By Mi review

❁ Lớp bọt siêu mịn, không chỉ dịu nhẹ với làn da mà còn có khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn không mất đi độ ẩm tự nhiên của da.
❁ Ngay từ khi ra mắt các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và khuyên chị em nên sử dụng cho bước làm sạch da mặt hàng ngày.
❁ Ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn, sữa rửa mặt còn giúp loại bỏ bã nhờn, yếu tố gây mụn, tẩy tế bào chết trên da một cách nhanh chóng. Giúp da luôn được duy trì độ ẩm, căng mịn và hạn chế tối đa sự lão hóa hay các nguyên nhân gây mụn.
❁ Sản phẩm có dạng kem bọt mịn màu xanh ngát giúp bổ sung độ ẩm cao, tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, mềm mại và tránh làm da khô, bong tróc hay mất đi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da.

Some By Mi Bye Bye Blackhead giá bao nhiêu Some By Mi Bye Bye Blackhead với dung tích cực lớn nhưng giá cũng cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Chính vì vật nên rất được nhiều các cô nàng chọn mua. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua.

No comments:

Post a Comment