Thursday 4 July 2019

cách dùng mặt nạ nhau thai của Nhật

Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản đang trở thành một sản phẩm HOT được tín đồ làm đẹp khắp châu Á săn lùng bên cạnh các sản phẩm như Nước uống nhau thai ngựa Melsmon, Ủ Trắng Demar87 Cell. Khả năng dưỡng trắng đáng kinh ngạc mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng với hàng loạt các tinh chất dưỡng da vô cùng quý giá giúp cho bạn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe mạnh, làm chậm lão hóa da. Mặt nạ này dùng được cho tất cả mọi loại da và an toàn với da nhạy cảm.

cách dùng mặt nạ nhau thai của Nhật


Mặt nạ nhau thai người có tốt không?

Thành phần Mặt Nạ Ủ Trắng Nhau Thai Người Nhật Bản.
➣ Chiết xuất từ cuống rốn của trẻ sơ sinh: chứa rất nhiều tinh chất quý giá, có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da, loại bỏ các sắc tố đen mang đến cho bạn một làm da trắng sáng rạng ngời.
➣ Chiết xuất Silicilic Acids, tinh dầu trà xanh, vitamin A, mầm đậu nành: giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, làm sạch và lấy đi sắc tố Melanin giúp cải thiện màu da, chống viêm nhiễm, sưng tấy do mụn,…
➣ Áp dụng những tiến bộ trong nghiên cứu sinh học và y học về nhau thai người, hãng sản xuất của Nhật đã sáng tạo nên một loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thành phần chính là nhau thai người, giúp mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho những ai đang sở hữu làn da tối màu, xỉn màu, cháy nắng hay có nhiều khuyết điểm khiến da không được đều màu.
  1. sữa rửa mặt cerave
  2. kem chống nắng kose
  3. sữa chống nắng Anessa

➣ Mặt nạ ủ nhau thai người chiết xuất chủ yếu từ cuống rốn của trẻ sơ sinh vừa lọt lòng, có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá đặc biệt là giúp làm trắng da, loại bỏ sắc tố đen giúp da trắng hồng rạng rỡ tự nhiên.
➣ Bên cạnh đó, các thành phần khoáng chất, vitamin, mầm đậu nành, tinh dầu trà xanh, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm sạch, ngừa viêm nhiễm, trị mụn,… chăm sóc da toàn diện.
  Cách sủa dụng Mặt nạ ủ trắng nhau thai người

➮ Bước 1: Rửa mặt qua bằng nước ấm
➮ Bước 2: Lấy ½ gói đánh bông bọt, massage lên mặt từ 3-5phút
➮ Bước 3: Rửa lại bằng nước, sau đó bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da thông thường bằng các sản phẩm như laneige white dew tone up, Wonjin Effect, Vitamin Tree Water Gel,…
Nên sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Nhớ bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng các sản phẩm như kem chống nắng jm solution, kem chống nắng No Sebum Innisfree,…

Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản Review

➽ Độ an toàn:
Đây là sản phẩm đặc trị chuyên dụng chỉ bán tại các bệnh viện của Nhật Bản.
Sản phẩm có thể sử dụng cho da yếu, tổn thương do mụn, da bị hư tổn sau khi dùng kem trộn, sau điều trị laser, da xỉn màu, da nám, tàn nhang, đốm nâu nhiều khuyết điểm, da bị mụn mủ, mụn viêm đều khuyến khích nên sử dụng.
Thành phần chiết xuất nhau thai người và một số tinh chất thiên nhiên được kiểm định rất khắt khe, đảm bảo không nhiễm hóa chất gây tổn thưởng, kích ứng da dù da mẫn cảm.

➽ Hiệu quả dưỡng trắng da:
Các thành phần dưỡng chất quý giá có trong mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản đều được chứng minh là có tác dụng dưỡng trắng da an toàn, làm mờ đi vết thâm mụn, nám, tàn nhàng, cải thiện vùng da cháy nắng,… giúp da sáng đều màu và rạng rỡ dần lên sau một thời gian điều trị.
Nhiều dưỡng chất khác được bổ sung giúp cho da khỏe mạnh, tái tạo da tươi trẻ và làm chậm lão hóa.

➽ Lưu ý khi sử dụng Mặt Nạ Ủ Trắng Nhau Thai Người Nhật Bản hay Kem ủ trắng da G9 SKIN, Tắm trắng 21 days:
Bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
Sau khi tẩy trang, bạn có thể sử dụng mặt nạ ủ trắng nhau thai người thay cho sửa rửa mặt thông thường.
Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm.
 
Mask nhau thai người giá bao nhiêu?

Mặt nạ nhau thai người mang đến một giải pháp hoàn hảo cho làn da, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm kém chất lượng nên chị em cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín như Mỹ phẩm hãng để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

No comments:

Post a Comment