Saturday 21 March 2020

kem chống nắng Missha Safe Block gía bao nhiêu

Missha là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của và trang điểm Missha được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biết vững chắc và toàn diện về cấu trúc phức tạp của da và hoàn cảnh thích ứng của nó. Để bắt kịp xu hướng missha cũng đã cho ra đời em kem chống nắng Missha Safe Block RX SPF50+ PA++++ với độ chống nắng cực đỉnh và an toàn cho da!

kem chống nắng Missha Safe Block gía bao nhiêu


Kem chống nắng Missha Safe Block RX có tốt không
 Kem chống nắng Safe Block kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ.
  Điều đặc biệt ở em này đó chính là sự kết hợp giữa kem chống nắng vật lý. Missha Safe Block RX có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ tuyệt đối da dưới ánh nắng mặt trời, thời gian chống nắng hơn 8 tiếng để bạn “thả ga” vui chơi, hoạt động ngoài trời luôn ý!
  Khả năng chống nước, kiềm dầu thì tuyệt vời ông mặt trời luôn cơ, dù bạn ra nhiều mồ hôi hay bã nhờn thì cũng không cần lo lắng lớp kem sẽ bị trôi hay loang lổ.
  Thích hợp với mùa hè và những người thường xuyên phải vận động, đổ mồ hôi hay đi biển, đi bơi. Em này dạng sữa lỏng màu trắng đục, dưỡng mịn và thấm nhanh, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ. Vì là dạng sữa lỏng nên khi bôi lên da rất mát nhé.
  Một điểm cộng nữa của em này chính là khả năng làm sáng da, không làm da trắng bệch như nhiều loại kem chống nắng vật lý khác. Có khả năng che khuyết điểm nhẹ nhàng cho bạn một làn sang sáng mịn, hoàn hảo.
  
Cách sử dụng kem chống nắng Missha Safe Block RX
 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và thoa một lớp Kem Dưỡng Ẩm Laneige.
  Thoa kem chống nắng Missha Safe Block RX và tán cho lớp kem thấm đều. Sau 20 phút ra khỏi nhà để kem phát huy tối đa tác dụng.
  Có thể xịt thêm một lớp Xịt khoáng Wonjin, Xịt Khoáng Su:M 37,… để hạn chế tình trạng đỏ da nếu tiếp xúc dưới ánh nắng nhiều giờ đồng hồ.
  1. mặt nạ nén miniso
  2. kem chống nắng apieu
  3. kem chống nắng klairs
Review Missha Safe Block RX

Nâng tone nhẹ, hiệu ứng trên da trắng hồng khỏe mạnh
☞ Soi kỹ thì mới thấy kem có màu hồng rất rất nhạt, màu hồng này giúp hiệu chỉnh màu da, nâng tone nhẹ nhàng và tạo nên lớp finish trắng hồng siêu xinh gái luôn.
☞ Những bạn nào còn đi học, không được trang điểm dày thì chỉ cần bôi lớp kem lên là đã thay đổi hoàn toàn cục diện, rất “sương sương” không sợ bị thầy cô soi nhé. Mình vẫn thường dùng Missha Safe Block RX để đi làm và đi chơi, bởi mình không có thói quen trang điểm hàng ngày.
☞ Kem sẽ hơi dính lúc mới thoa rồi nhanh chóng set lại, không tạo hiệu ứng lì mà khá căng bóng và cũng không đọng lại vệt trắng trên mặt. Mùa đông hay mùa hè dùng cũng rất thích luôn, bởi em kem này không gây khô da cũng không khiến da đổ dầu quá đà, sau 5 giờ sẽ xuống tone dần dần nhưng không làm da bị tối sầm.


☞ Kem thấm khá nhanh, không gây bết dính
Theo như những gì hãng mô tả về kem chống nắng Missha Safe Block RX SPF50+ PA++++, thì em nó có chất kem dạng sữa nên có thể gọi là sữa chống nắng. Vì là chất sữa lỏng nên mình có thể tán kem đều chỉ trong một nốt nhạc và thời gian thấm khá nhanh. Vỗ vỗ vài cái là kem đã thấm vào da rồi.

☞ Chỉ số chống nắng cao, da vẫn chưa bị đen đi
Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ PA+++, đây là chỉ số chống nắng ở mức chuẩn và toàn cho da. Mình dùng em này liên tục từ cuối tháng 4 đến gần cuối tháng 5 năm nay và phải đi ngoài trời nắng nhiều lần trong ngày, nhưng da vẫn chưa có hiện tượng bị sạm đen đi. Chứng tỏ rằng kem chống nắng Missha trắng bảo vệ da khá tốt đấy chứ!
 
kem chống nắng Safe Block giá bao nhiêu

Hiện nay, kem chống nắng Missha Safe Block RX, kem chống nắng The Saem, Kem Chống Nắng Ice Sun… đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Mỹ phẩm hãng.
✲ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ mỹ phẩm Hàn Quốc). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✲ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment