Wednesday 12 February 2020

kem chống nắng apieu hồng

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng nhưng giữa vô vàn các hãng hiện nay để chọn được một loại phù hợp thì quả là mò kim đáy bể. Bạn phải lựa chọn theo từng loại da, nhu cầu để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Mỹ Phẩm Hãng có một vài gợi ý cho bạn như kem chống nắng missha cho da nhạy cảm, kem chống nắng shiseido cho người thường xuyên hoạt động ngoài trời. Hay kem chống nắng A’pieu Pure Block cũng là lựa chọn cho mọi loại da. Với thành phần chứa thêm tinh chất dưỡng giúp dưỡng da mềm mịn và không bị khô, hạn chế bóng nhờn cùng khả năng chống nắng tối đa.

kem chống nắng apieu hồng

Kem chống nắng A’pieu Pure Block tốt không

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Able Cosmetics chung với thương hiệu Missha nổi tiếng của Hàn Quốc. Hãng hướng tới đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên nên sản phẩm thiết kế rất đa dạng, bắt mắt và dễ thương, sinh động có giá thành bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng như phấn nước Apieu Air Fit Cushion có độ che phủ cực tốt, kem nền Apieu cũng được đánh giá cao ngoài ra còn có kem chống nắng.
  

Năm 2018 hãng vừa cho ra mắt dòng kem chốn nắng mới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Kem chống nắng Apieu mẫu mới rất phù hợp với làn da và thời tiết, khí hậu của Châu Á.

Trong thành phần có chứa hoạt chất Tinosorb S một hoạt chất vừa hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại chúng như kem chống nắng vật lý. Ngoài ra Tinosorb S còn có khả năng bền vững hoá thành phần chống nắng hoá học như Avobenzone trong sản phẩm. Cung cấp độ bảo vệ UVA và UVB hữu hiệu đồng thời không gây nên lớp màng trắng kém thẩm mỹ
  1. kem chống nắng biore uv aqua rich
  2. kem chống nắng allie
  3. xịt chống nắng crystal

Đồng thời sản phẩm có bổ sung thành phần dưỡng chứa chiết xuất hoa anh đào, lựu, lô hội,…giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng khỏe.

Chất kem lỏng như lotion, siêu mềm, mịn, dễ tán và tệp ngay vào da. Có mùi hương cam quýt cực kỳ dịu nhẹ.

Tác dụng của kem chống nắng Apieu mẫu mới
 Chỉ số chống nắng SPF45 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn cản tối đa tia UVA/UVB
  Ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da trước tác nhân gây hại.
  Chất kem mỏng, nhẹ mặt, thấm nhanh và đều màu da, không để lại vệt trắng như bị mốc
  Chiết xuất từ lá lô hội giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
  Thành phần an toàn không chứa cồn biến tính, bột talc, thuốc nhuộm màu, dầu khoáng và benzophenone
  Sử dụng được cho cả da nhạy cảm nhất


Cách dùng kem chống nắng
 Bước 1: lắc nhẹ lọ kem chống nắng
  Bước 2: lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho chất kem thấm sau vào da.

✿ Lưu ý: – Bạn nên thoa lại kem sau mỗi 2h sử dụng, hoặc sau khi bơi, đi tắm biển.
– Nếu da bạn là da dầu thì có thể dùng thêm một lớp phấn phủ để giúp kiềm dầu tốt hơn.

Review kem chống chống Apieu mới

Là dòng kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm tốt nên thích hợp với cả da khô và hỗn hợp nên được các cô nàng rất ưa chuộng. Một sản phẩm có mức giá phải chăng và khá hợp lý. Cùng tham khảo một vài đánh giá tốt về sản phẩm nhé.
  

Kem chống nắng Apieu mua ở đâu

Dù là bạn ít khi ra ngoài trời hay ngồi trong phòng điều hòa thì việc sử dụng kem chống nắng đều rất cần thiết có thể giúp bảo vệ da trước tia UV. Và kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ có mức giá cực kỳ bình dân, hiệu quả tốt là lựa chọn số 1 cho các bạn gái.

No comments:

Post a Comment