Tuesday 18 February 2020

Phấn nước Incellderm Cushion giá bao nhiêu

Phấn Nước Incellderm 4D lustre cushion là dòng phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nổi tiếng với độ che phủ siêu tốt, được rất nhiều bạn gái Việt Nam tin dùng. Cushion Incellderm có thể che phủ được các vết thâm mụn, nám, tàn nhang, kể cả các vùng da mụn đang sưng viêm,…

Phấn nước Incellderm Cushion giá bao nhiêu

Cushion Incellderm có tốt không
 Ưu điểm của phấn nước Incellderm là lớp nền lì nhẹ, không bóng dầu nặng nề, che phủ tốt, giá thành phải chăng, độ bền màu lên đến 8 tiếng mà không bị xuống tông da. Phấn Nước Incellderm 4D lustre cushion còn thêm thành phần chống nắng siêu việt SPF 50, PA +++.
  Tuy nhiên, cushion Incellderm 4D chỉ có 2 tông màu là 21 và 23, có phần sáng hơn da miền nhiệt đới như Việt Nam nên các bạn có da nâu mà muốn tiệp màu thì cần dùng phủ sậm hơn để cân bằng lại nhé!
  Cushion Incellderm được áp dụng công nghệ tiên tiến chứa các thành phần đặc trưng làm nên sự thành công của sản phẩm như:
  Công nghệ Aqua Melting: Giúp cho kết cấu kem khi tiếp xúc với da sẽ tan chảy nhờ nhiệt độ cơ thể người cùng áp lực của bông phấn, khiến lớp kem thấm nhanh và ăn vào da hơn, che phủ các khuyết điểm tốt hơn cũng như giữ cho lớp trang điểm khó bị xuống tông trong thời gian dài.
  Bột ngọc trai: Mang đến làn da đều màu và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.
  Nước khoáng, nước ion khoáng chất: Cân bằng lượng dầu và cung cấp độ ẩm cho da, giúp lớp nền mịn mượt, không bị khô căng.
 
  1. kem chống nắng missha
  2. phấn canmake
  3. Phấn bột Chanel
Cách sử dụng phấn nước Incellderm
 Dùng bông phấn có sẵn trong phấn nước Incellderm để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.
  Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn hoặc sử dụng thêm Clio Kill Cover Liquid Concealer hay Innisfree Tapping Lip Concealer để che đi những khuyết điểm trên gương mặt mình.
  
Review Cushion Incellderm
 Bao bì, thiết kế
Phấn nước Incellderm có vỏ ngoài siêu sang chảnh với chiếc hộp màu đen sáng bóng. Được làm bằng chất liệu nhựa nên hộp cushion cầm khá nhẹ tay, tuy nhiên vẫn rất chắc chắn.
  Ưu điểm:
Lõi phấn thông minh, tiết kiệm
Bông mút mềm mịn
Độ che phủ tốt
  Nhược điểm:
Tông màu hơi trắng
Giá thành cao 900.000 – 1.000.000 VNĐ.
Đánh giá: 9/10
    
Giá bán Cushion Incellderm tại Mỹ phẩm hãng

❧ Hiện nay, Phấn Nước Incellderm 4D lustre cushion hay Phấn nước Ohui Ultimate, Cushion Yeowoo,… được rất nhiều chị em ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.com.
  Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
  Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment