Tuesday 14 November 2017

kem trắng da beicos peptide tone up cream review

Trắng da là mơ ước không nhỏ của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên làm trắng thế nào để da khỏe và an toàn vẫn là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Kem kích trắng Beicos là mỹ phẩm của Hàn Quốc giúp chị em thỏa mãn ước mong có một làn da trắng min đồng thời giúp tái tạo độ đàn hồi cho da, tái tạo tế bào da mới khiến cho da luôn căng bóng và sáng mịn. Bên cạnh đó loại kem này còn có tác dụng giúp da chống lại các tác hại của môi trường xung quanh gây tổn thương da.

kem trắng da beicos peptide tone up cream review

  1. kem dưỡng ẩm Neutrogena
  2. kem chống rạn da PURE LINE
  3. son kem 3CE Velvet
Kem dưỡng trắng da Face Beicos có tốt không

Kem dưỡng kích trắng Beicos Peptide Honey Tone Up là một sản phẩm trắng da, chống lão hóa hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với thành phần cao cấp, công thức vượt trội, Beicos Peptide Honey Tone Up là bí quyết hàng đầu giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da hàng ngày của các chị em
 
Kem dưỡng kích trắng Beicos Peptide Honey Tone Up Cream chứa hơn 80% bee pollen tức là phấn hoa do ong mang tới nên có tác dụng dưỡng da rất hiệu quả, trị thâm nám, làm trắng da và chống lại quá trình lão hoá da. Đây là loại nguyên liệu cực kỳ an toàn trong sản xuất mỹ phẩm và có thành phần từ thiên nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra loại kem này còn chưa peptide rất tốt trong việc tái tạo độ đàn hồi cho da, giúp tái tạo tế bào da mới làm làn da luôn căng bóng và sáng mịn. Peptide cũng giúp da chống lại các tác hại của môi trường xung quanh gây tổn thương da và giảm thiểu đi sự lão hoá do: khói bụi, môi trường ô nhiễm xung quanh… Đây là sản phẩm rất thích hợp cho các loại da đặc biệt là người có làn da dầu hoặc da mịn vì tinh chất trong kem có khả năng thẩm thấu nhanh không gây bí da, không gây bết dính và tạo ra dầu nhờn trên da.
 
Thành phần kem kích trắng da mặt Beicos

❶ Peptide: Đây là thành phần được biết đến với khả năng cải thiện độ đàn hồi của da cực tốt. Peptide có khả năng cấp ẩm, tăng cường, thúc đẩy việc tổng hợp collagen giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

❷ Niacinamide: Là thành phần dưỡng trắng da an toàn nhất giúp ngăn chặn các các sắc tố melanin tối màu cho da trắng sáng lên từng ngày.

❸ Adenosin: Được kết hợp từ Adenine và Ribose, giúp cải thiện nếp nhăn và làm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da.

❹ Sepicalm VG WP: Chất hỗn hợp của chiết xuất hoa súng và axit béo ghép từ chất béo trong proline (là thành phần chủ yếu của các protein như collagen, sợi elastin có trong da), giúp làm dịu và dưỡng da sáng hơn.

❺ Giga White: Có nguồn gốc từ thực vật 7 núi Thụy Sĩ giúp cải thiện và làm bừng sáng làn da khô tối màu; tẩy sạch chất bẩn, chất sừng dư thừa, thu nhỏ chân lông

❻ Bee pollen là loại phấn hoa mà những con ong đi thu nhặt về để làm thực phẩm của chúng. Phấn ong mang nhiều dưỡng chất đặc biệt từ thực vật.
  
Công dụng kem dưỡng trắng da Beicos Peptide Tone up cream

✿ Peptide là một dạng được cấu tạo từ Amino Acid giúp thấm sâu vào bề mặt của da, thúc đẩy sự sản xuất các collagen trong da từ đó làm tăng độ đàn hồi, săn chắc của da mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.
✿ Kem dưỡng kích trắng da mặt Beicos giúp cho da luôn căng khỏe, sáng bóng và đều màu hơn.
✿ Khả năng làm sáng và dưỡng trắng da một cách nhanh chóng
✿ Hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da
✿ Giảm mờ các vết thâm nám do mụn gây ra.
✿ Thúc đẩy lưu thông máu , tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới.
✿ Cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da giúp da căng mịn, săn chắc, mượt mà tươi trẻ
✿ Thu nhỏ lỗ chân lông giảm đáng kể lượng dầu trên da
✿ Đặc biệt làm chậm suy giảm collagen ở da, giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất sắc tố melanin tối màu một trong nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo
 
Kem dưỡng kích trắng da mặt Beicos rất lành tính, không gây kích ứng da nên thích hợp dùng cho cả da nhạy cảm. Không chỉ làm trắng da tức thời mà kem còn giúp duy trì độ trắng sáng, cải thiện sắc tốt da nếu dùng liên tục mỗi ngày.
Hướng dẫn sử dụng kem Beicos hàn quốc

Dùng ở bước cuối cùng trình quy trình dưỡng da, sau khi rửa mặt sạch, nước hoa hồng, serum…

Lấy 1 lượng kem vừa đủ ra tay

Bôi kem khắp mặt và bỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ vào da.

Nên sử dụng cả sáng và tối để đạt hiệu quả cao

Beicos cream review
Hương Mai (Hà Nội): Kem này dùng thích thật, da em thuộc loại nhờn, không thích hợp với nhiều loại kem dưỡng tuy nhiên dùng kem này em hợp lắm, da trắng mịn hơn chỉ sau vài tuần sử dụng. Da em dầu nhiều nhưng khi bôi lên da cũng hạn chế tiết dầu hơn mà vẫn ẩm, không bị khô da. Có lẽ đây là loại kem mà em ưng nhất từ trước giờ luôn.

Kem Beicos giá bao nhiêu

Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ bán kem dưỡng kích trắng da mặt Beicos uy tín với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%.

Giá: 750.000 VNĐ
Xuất xứ : Hàn Quốc
Thương hiệu : Beicos
Trọng lượng: 50g

No comments:

Post a Comment