Monday 23 September 2019

Thanh lăn Wellderma Face Lifting Pad

Giúp các chị em có gương mặt thanh tú, gọn gàng mà vẫn an toàn tới sức khỏe, nhà sản xuất WellDerma của Hàn Quốc đã cho ra đời dòng cây lăn nâng cơ mặt Wellderma Face Lifting Pad, giúp làm gọn gương mặt chỉ vài thao tác massage đơn giản mỗi ngày. Với ba không: không đau, không rủi ro, không tón kém, những cây lăn nâng cơ mặt luôn được sự đón nhận của hội chị em vì tính năng massage thư giãn và làm đẹp. Đây cũng là sản phẩm giúp cho chị em có khuôn mặt thanh tú mà không cần sự can thiệp của dao kéo.

Thanh lăn Wellderma Face Lifting Pad



Wellderma Face Lifting Pad có tốt không?
 Cấu trúc của dụng cụ nâng cơ của Wellderma Face Lifting Pad:
➽ Cấu trúc của dụng cụ nâng cơ của WellDerma gồm 3 phần chính: Phần đầu tạo lực tác động đến cơ, thiết kế dẹt, uốn cong giúp cây lăn tác động hiệu quả hơn, đi tới nhiều vùng da hơn là dạng đầu bi lăn thường thấy.
➽ Phần thân sản phẩm được uốn cong, phình ra ở phía dưới vừa vặn với bàn tay người dùng, cho cảm giác tiện lợi, thoải mái, không trơn tuột.
➽ Đặc biệt, ở phần đuôi cây lăn được thêm bi lăn đúc từ platium, với hoa văn kim cương, đầu xoay 360 độ, sử dụng cho vùng mắt, trán và gần miệng. Chất liệu của sản phẩm không bị mòn rỉ, không gây kích ứng cho da. Nhẹ nhàng massage ở những vùng da nhạy cảm nhất.
➽ Theo như hãng mô tả, đây là một sản phẩm giúp làm thon gọn những đường nét trên gương mặt. Đồng thời làm phục hồi làn da thông qua việc kích thích nhẹ nhàng cơ da.
  1. tế bào gốc laksmira
  2. Phấn bột Chanel
  3. Trị mụn thịt quanh mắt

  Wellderma Face Lifting Pad có công dụng chính sau đây:
➽ Giảm căng thẳng: mạch máu được lưu thông giúp cơ mặt dãn ra, khuôn mặt được thư giãn, thoải mái.
➽ Chống lão hóa: khi cơ căng “như dây đàn” sẽ hình thành những nếp nhăn mới, massage là cách giãn cơ mặt hiệu quả, chống chảy xệ, nâng cơ da và trẻ hóa làn da.
➽ Làm căng da tự nhiên: Massage mặt cung cấp oxy giúp da dễ thở hơn, nhờ đó mà da trở nên căng mịn, hồng hào.
➽ Với cây lăn nâng cơ mặt, các chị em được trải nghiệm cảm giác thư giãn hơn khi sử dụng. Đây không phải là sản phẩm máy massage cho mặt, chỉ sử dụng thao tác từ tay tác động lên cây lăn, vậy nên các chị em yên tâm khi sử dụng mỗi ngày và mỗi khi cần thư giãn.
➽ Dụng cụ nâng cơ mặt Wellderma Face Lifting Pad với thiết kế khác biệt so với những cây lăn nâng cơ khác. Thiết kế ba chiều giúp sản phẩm massage được nhiều vùng khác nhau, phù hợp với mọi gương mặt.
  Hướng dẫn sử dụng Wellderma Face Lifting Pad
 Cấu trúc của sản phẩm không chỉ được dành cho massage mặt mà còn có thể massage những bộ phận khác trên cơ thể như cổ, vai, xương quai xanh.
  Sử dụng cho mặt:
Đối với phần xương quai hàm, sử dụng đầu lăn dẹt uốn cong massage từ cằm hướng lên trên. Phần xương má massage từ ngoài vào trong. Phần trán thao tác từ trái sang phải. Phần mũi theo chiều từ trên xuống dưới.
Sử dụng đầu bi lăn cho phần quanh mắt thật nhẹ nhàng, phần trán, má và quanh miệng bằng chuyển động vòng tròn.
  Sử dụng cho vùng cơ thể khác (cổ, ngực, bụng, đùi): Massage cho phần cổ theo chiều từ dưới lên trên, phần xương quai xanh thao tác từ trong ra ngoài…
Hiệu quả của sản phẩm sẽ được tăng lên rất nhiều nếu chị em sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng cao cấp như Kosxu Body Lotion, Salmon Oil Nutrition Cream, Lancôme Absolue Night Precious Cells Cream,…
  Review Wellderma Face Lifting Pad

⚣ Nguyên tắc hoạt động chính của Wellderma Face Lifting Pad chính là sử dụng tấm phim th năng lượng giúp chúng có thể sinh ra dòng nhiệt lượng siêu nhỏ tương đương với dòng điện tự nhiên của cơ thể con người giúp da tăng cường sản sinh ra collagen đồng thời giúp chống lão hóa da, phục hồi da khiến chúng trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
⚣ Thiết kế tương đối thông minh và phù hợp giúp bạn dễ dàng sử dụng, đồng thời chúng giúp tác động sâu tới các cơ đồng thời kích thích tuần hoàn máu khiến da bạn luôn hồng hào rạng rỡ.
⚣ Sản phẩm được phủ một lớp platimun nhằm đảm bảo an toàn cho bất cứ loại da nào kể cả những người có làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất.
⚣ Sản phẩm không thấm nước nên có thể sử dụng trong bồn tắm.
⚣ Ngoài sử dụng cho vùng mặt, chị em có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau như vùng cổ, vai, tay, chân,…
 
Wellderma Face Lifting Pad giá bao nhiêu? ✻ Những lý do bạn nên mua Wellderma Face Lifting Pad hay các sản phẩm khác như Máy rửa mặt WellDerma, Xịt chống nắng Wellderma, Innisfree Micro Perfect Cleanser

No comments:

Post a Comment