Saturday 6 June 2020

Giá Kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil Dạng Xịt giá bao nhiêu

Kem Chống Nắng Dạng Xịt vichy Capital Ideal Soleil là sản phẩm kem chống nắng dạng xịt ngăn lão hóa ngừa ung thư da, sản phẩm được thiết kế với 4 màng lọc bảo vệ da trước tác hại xấu của ánh nắng mặt trời. Vichy Capital Ideal Soleil giúp chống nắng toàn thân, ngăn cản quá trình suy giảm chức năng da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và đốm nâu.

Giá Kem Chống Nắng Vichy Capital Ideal Soleil Dạng Xịt giá bao nhiêu


 Xịt chống nắng Vichy Capital Ideal Soleil có tốt không

⚡ Xịt chống nắng Vichy Capital Ideal Soleil với chỉ số chống nắng SPF 50, Vichy Capital Ideal Soleil sẽ bảo vệ bạn làn da của bạn trước các tác động xấu của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm đang là một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt đình đám nhất trên thị trường hiện nay.
⚡ Vichy Capital Ideal Soleil được thiết kế dưới dạng xịt nên chất kem chống nắng khá lỏng, thấm nhanh không gây nhờn dính khó chịu trên da và không chứa bất kì thành phần nào gây kích ứng, sản phẩm tuyệt vời để sử dụng cho làn da nhạy cảm.
⚡ Vichy Capital Ideal Soleil dạng xịt ngăn chặn và tạo thành một lớp màng trắng bao bọc da, hạn chế sự tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời. Chúng có thể ngăn chặn tối đa tự tấn công của tia Uv độc hại cho da, đồng thời sản phẩm cung cấp những khoáng chất giúp giữ được sự trẻ trung, trắng sáng của làn da, không lo bị cháy nắng, sạm đen cho dù bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
Kem Chống Nắng Vichy dạng xịt là một trong những sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ da hoàn hảo trước tia UVA và UVB. Tia UVA gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm và tia UVB gây bỏng rát trên da.
⚡ Xịt chống nắng Vichy Capital Ideal Soleil còn được bổ sung thêm bổ sung thêm Vitamin E và Hyaluronic Acid giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho da mịn màng. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, màu trắng sữa nên có thể sử dụng như một loại kem lót vô cùng hữu dụng.  
Cách sử dụng kem chống nắng dạng xịt Vichy Capital

Dùng kem chống nắng dạng xịt đều đặn hàng ngày và dùng sau khi đã hoàn thành tất cả các bước skincare vào buổi sáng.
➀ Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
➁ Đặt chai chống nắng cách bề mặt da khoảng 15cm.
➂ Xịt đều khắp bề mặt da (Lưu ý: không nên xịt trực tiếp lên mắt và miệng).
➃ Dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm có thể thẩm thấu đều vào da.
⚠ Nên sử dụng trước khi ra ngoài trời khoảng 20 phút.
⚠ Nên tẩy trang thật kỹ với một số sản phẩm nước tẩy trang như Nước tẩy trang Panaderma, Nước tẩy trang Innisfree Green Tea ,…trước khi đi ngủ vào buổi tối.
  1. review kem làm hồng vùng kín nuwhite
  2. kem chống nắng Missha Safe Block
  3. nước hoa hồng caryophy
Review kem chống nắng dạng xịt Vichy Capital

Ưu điểm nổi bật:
✔ Dạng phun sương mịn, thẩm thấu cực nhanh, không bị đọng giọt, cảm thấy khô thoáng ngay sau khi sử dụng.
✔ Kiểm soát bã nhờn và mồ hôi trên da mặt, mang lại cảm giác thoải mái ‘’sạch’’ đến 9h.
✔ Bảo vệ da mặt trước tác hại của UVB & UVA, độ chống nắng cao đến SPF 50.
✔ Chống nắng phổ rộng với nhiều màng lọc UV bảo vệ da (kể cả tia UV dài).
✔ Kem chống nắng có độ chống thấm nước cao, không bị trôi đi khi cơ thể tiết mồ hôi hay tiếp xúc trực tiếp với nước như bơi lội.
✔ Sản phẩm phù hợp với, làn da nhạy cảm, thành phần không chứa các chất hóa học độc hại, không làm bít lỗ chân lông gây mụn, không gây kích ứng, không làm khô da.
✔ Bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt Vichy Capital làm kem lót bởi khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, kem màu trắng sữa, dạng lỏng, bôi lên da sẽ làm thay đổi tone so với ban đầu.

Cảm nhận khi dùng:
✍ Mình khá ưng em này, thiết kế nhỏ gọn, cầm tay lên xịt 5 giây là chống nắng thoải mái cả ngày dài. Thích nhất là trang điểm xong vẫn có thể xịt thêm kem chống nắng, không phải tốn thời gian thoa kem như khi dùng kem dạng kem.
✍ Dùng em này chỉ có hơn 1 tháng thôi nhưng mình thấy khá thích và ưng. Không thua kém gì những “anh em” chống nắng trước đó của Vichy, kem chống nắng dạng xịt này cũng làm tốt nhiệm vụ của mình.
✍ Nếu dùng em này để đi du lịch hoặc những bạn buổi sáng không có nhiều thời gian chăm sóc da thì vô cùng hữu ích.
✍ Về khả năng bảo vệ da thì kem chống nắng dạng xịt Vichy Capital có chỉ số chống nắng cao như vậy giúp mình hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt dòng này bạn có thể vô tư dùng mà không lo sợ bị kích ứng bởi không chứa các thành phần gây hại cho da và an toàn với những làn da nhạy cảm.
✍ Đặc biệt nếu bạn thường xuyên bị đổ dầu thì em này cũng giúp kiềm dầu rất ổn đấy. Vào những ngày thời tiết hanh khô thì em này sẽ giúp da bạn ít tiết dầu hơn và khô thoáng hơn.
✬ Rating: 9/10 nhỏ gọn, tiện bỏ vào túi xách, dùng dễ chịu, không thấy rít dính hay bị nhờn da mặt, đáng để mua. 
Vì sao nên mua kem chống nắng dạng xịt Vichy Capital tại MỸ PHẨM HÃNG Để có thể mua được xịt chống nắng Vichy Capital Ideal Soleil hay ice sun, Xịt chống nắng Wellderma,… chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín

No comments:

Post a Comment