Sunday 24 October 2021

Review Serum Oz Witch Recipe

Serum Oz Witch Recipe Filler Aqua tới từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được bào chế với công thức ưu việt, chứa dưỡng chất cấp ẩm, tái tạo da đỉnh cao Hyaluronic mang tới hiệu ứng căng bóng cho làn da như bạn tiêm Filler.

Serum Filler Aqua có tốt không
👉🏻 Tinh Chất Phục Hồi Da Mụn Oz Witch Recipe Filler Aqua ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da, kháng khuẩn, đồng thời giúp giảm mất nước qua biểu bì giúp duy trì làn da ẩm mịn và mềm mại.
👉🏻 Serum Filler Aqua có khả năng làm tăng tốc độ tái tạo của tế bào da rất hữu ích đối với sẹo thâm do mụn để lại. Filler Aqua giúp giảm viêm và làm lành da, kích thích sản xuất collagen làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
👉🏻 Serum Oz Witch Recipe Filler Aqua không làm mất cân bằng pH, an toàn cho mọi loại da khi sử dụng. Kết cấu sản phẩm trong suốt, lỏng nhẹ, apply lên da, không gây bóng nhờn, bết dính và không làm tắc lỗ chân lông.

Cách sử dụng serum Filler Aqua
🌿 Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt lành tính như sữa rửa mặt chateau rouge, sữa rửa mặt innisfree sea salt perfect cleanser,…
🌿 Dùng nước hoa hồng caudalie, toner naturie,…để cân bằng da.
🌿 Nên dùng serum Filler Aqua đều đặn mỗi ngày để quá trình dưỡng da đạt hiệu quả tốt nhất.

Review Serum Oz Witch Recipe
Bao bì, thiết kế của Serum Oz Witch
🍄 Serum Oz Witch Recipe Filler Aqua có thiết kế quen thuộc, giống với hầu hết các loại serum khác của hãng, sản phẩm được làm bằng thủy tinh mờ, màu xanh nhưng bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy được dung dịch bên trong.

Kết cấu, mùi hương
💦 Serum Oz Witch Recipe Filler Aqua có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay sẽ hơi sệt, đợi 1-2 phút thì khô hoàn toàn, sản phẩm thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu và tạo cảm giác thoáng mướt trên da rất thích. Sản phẩm hầu như không có mùi.

Cảm nhận về Serum Filler Aqua
✍️ Trước mình dùng serum có chứa HA của nhiều hãng ngay cả những thương hiệu nổi tiếng nhưng cũng thấy “vô thưởng vô phạt” đặc biệt trên làn da nhiều khuyết điểm sau mụn như da của mình. Được nhiều người giới thiệu nên mình chuyển qua sử dụng thử em Tinh Chất Phục Hồi Da Mụn Oz Witch Recipe Filler Aqua. Kết quả là mình đã nghiệm em nó mất rồi.
✍️ Serum Filler Aqua có Texture hơi đặc một chút, thích hợp cho những bạn da từ hỗn hợp thiên khô (giống mình) đến da khô. Sau khi sử dụng em ý trong 1 – 2 phút đầu bạn sẽ thấy da hơi dính dính, mình vỗ nhẹ nhẹ là thấm, rồi thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó luôn.
✍️ Sử dụng liên tục 1 tuần Serum Filler Aqua thì mình thấy da mình mềm và mịn hơn, da ẩm hơn da cũng trở nên khỏe hơn chứ không yếu và dễ kích ứng như trước. Những nốt dị ứng thời tiết trên da của mình hơi châm chít và ửng đỏ nhẹ, mình dùng em serum này thì thấy da dịu bớt, mấy chỗ đỏ cũng đỡ hẳn.
✍️ Theo mình em ý chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da tổn thương, thiếu ẩm như mình.

Giá bán Serum Oz Witch Recipe Filler Aqua
HÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 345.000 VND
Dung tích: 60ml
Thương hiệu: Oz
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment