Thursday 6 September 2018

gel trị sẹo gentacin của Nhật

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị sẹo, trị mụn như Kem trị mụn SOS Turbo Active Nga, Kem trị sẹo thâm Avene, Serum TruSkin Naturals Vitamin C 20%,…nhưng khó có dòng kem trị sẹo nào có thể qua mặt được kem trị sẹo Gentacin. Gentacin là dòng kem trị sẹo bán chạy nhất tại các quầy thuốc, Bệnh viện và làm một trong những dòng kem được bán chạy nhất tại mỹ phẩm Nhật Bản, Kem trị sẹo Gentacin được đánh giá cao và rất nhiều người hài lòng.

gel trị sẹo gentacin của Nhật

Kem trị sẹo Gentacin Nhật Bản có tốt không?
Trong Kem trị sẹo Gentacin có chứa Genmaiskin Thuốc mỡ 0.1%, dạng kem 0.1% giúp da nhanh chóng hồi phục sau khi bị mụn, vết thâm hay sẹo lồi, sẹo lõm.
✧ Kem trị sẹo Gentacin tái tạo làn da bị tổn thương do mụn và sẹo để lại, mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, không để lại dấu vết của mụn, sẹo.
✧ Cải thiện và ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm mụn, hạn chế tối đa việc hình thành sẹo sau mụn.
✧ Kem trị sẹo Gentacin đặc trị các mụn bọc, vết mụn sưng đỏ, sẹo thâm,…khi những đốm mụn sưng tấy xuất hiện bạn chỉ cần sử dụng Gentacin chấm vào nốt mụn qua đêm sẽ thấy nốt mụn giảm sưng tấy đáng kể, chỉ cần kiên trì bôi Gentacin nốt mụn đã biến mất hoàn toàn.
 
  1. Cách dùng kem dưỡng meishoku whitening essence cream
  2. Nước hoa hồng naturie skin conditioner
  3. Xà phòng trị mụn lưng
Hướng dẫn sử dụng Kem trị sẹo Gentacin Nhật Bản
Cũng giống với kem trị thâm mụn Kem trị mụn thâm Shiseido, AHA BHA PHA 30 Days Miracle, kem trị sẹo Gentacin cũng có cách sử dụng tương tự, mỗi ngày bạn nên sử dụng 2 – 3 lần vào vết mụn, sẹo của bạn, kết quả sẽ mang đến một bất ngờ chỉ sau vài ngày sử dụng. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Gentacin:
✧ Sản phẩm kem trị sẹo Gentacin có thể sử dụng cho trẻ em để bôi vào những nốt bị muỗi đốt, hay côn trùng cắn, nhưng phải dưới sự giám sát của người lớn
✧ Chỉ được sử dụng ngoài da, tuyệt đối không được sử dụng cho các vết thương hở.
✧ Nếu phát hiện bị nổi mẩn đỏ phải ngừng ngay sử dụng và liên hệ với người cung cấp để được tư vấn.
✧ Không được sử dụng cho người bị xuất huyết (bệnh ưa chảy máu, giảm tiểu cầu và ban xuất huyết).
✧ Không sử dụng xung quanh khu vực mắt hoặc mắt, niêm mạc (miệng, mũi và âm đạo), phải rửa ngay với nước liền khi bị kem rơi vào mắt.
 
Kem trị sẹo Gentacin review
Hồng Anh – Hà Nội: Kem trị sẹo Gentacin giúp da của tôi lành và không để lại sẹo, vết bỏng nhẹ nhưng khá rộng, tôi dùng đến tuýp thứ 2. Nó mượt, không có kích ứng.
Minh Huệ – Nghệ An: Lời khuyên dành cho những ai có làn da mụn, sau khi điều trị mụn. Thoa mỗi ngày 2 lần sáng tối đều đặn 2-3 ngày mụn biến mất, tiếp tục dùng cho đến khi không còn sẹo thâm. Rất hiệu quả!
Nguyễn Hiền (21 tuổi, Tân Bình, TP. HCM): Hôm trước mình bị bỏng ở chân lo ống bô xe máy, lúc đó gấp quá nên không dùng nước được, vết bỏng hóa nặng, lan rộng ra. Sau được bà chị giới thiệu dùng gentamicin ointment của Nhật, bà ấy dùng cho sẹo hôm trước sinh em bé, thế nên mua về dùng. Giờ chân mình sắp lành rồi, da non lên mà không để lại vết thâm. Mà kiếm cái này khó quá, sản phẩm tốt vậy nhưng ít bán, hôm bữa mình ghé Hàng Ngoại Nhập Store, bên này hàng đảm bảo uy tín nên rất yên tâm. Kem trị sẹo Gentacin giá bao nhiêu?
Hiện nay Kem trị sẹo Gentacin được bán với giá giao động từ 100.000 – 250.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng. làm trắng da trị nám hiệu quả

No comments:

Post a Comment