Saturday 29 September 2018

kem 22 lacle whitening cream

Mọi phương pháp dưỡng trắng da đều hướng tới mục tiêu chăm sóc và bảo vệ làn da mặt khỏi tác động tiêu cực từ các yếu tố môi trường, tuổi tác…giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng. Một trong những “bí quyết vàng” giúp cho các SAO nữ Hàn Quốc có được làn da trắng sứ không tì vết chính là sử dụng kem dưỡng trắng 22 C LACLE WHITENING CREAM. Với khả năng cung cấp chất dinh dưỡng tối đa và thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất cần thiết, giảm sự hình thành các sắc tố gây sậm màu da, 22 C Lacle Whitening Cream đã biến làn da dù sậm màu, khô ráp đến đâu cũng trở nên mịn màng, trắng sáng, đẹp không góc chết.

kem 22 lacle whitening cream

Kem dưỡng trắng da 22 C Lacle Whitening Cream có tốt không?

Trên khắp các diễn đàn tại Hàn Quốc, đã có rất nhiều beauty Blogger dành những lời tán thưởng tới sản phẩm kem Lacle Whitening Cream 22C, đây chính là sản phẩm không chỉ có khả năng làm trắng mà còn giúp che phủ và đẩy lùi các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả nhất. Sản phẩm hiện bán chạy không kém tinh chất dưỡng trắng Serum Corsx Mela 14 White Ampule 20ml, kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream 50ml hay kem dưỡng kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cream đâu nhé.

Về khả năng làm trắng thì Lacle Whitening Cream 22C có thể giúp làn da của chị em bật tone tức thì, trở nên trắng hồng và đều màu một cách tự nhiên như da em bé, đồng thời với khả năng nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong giúp da ngày càng chắc khỏe và hạn chế sự tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Lacle Whitening Cream 22C làm trắng hiệu quả mà không gây bào mòn da, không hề bắt nắng, bất kể cô nàng nào dù khó tính đến đâu khi sử dụng Lacle Whitening Cream 22C cũng đều thích mê. Sử dụng Lacle Whitening Cream 22C thì bạn gái có thể bỏ qua bước dùng kem chống nắng Missha All Around Safe Block Sun Milk SPF50+/PA+++ khi make up.

Các chuyên gia trang điểm cho rằng, mùa hè oi bức các cô gái có thể không cần các bước trang điểm phức tạp mà chỉ cần thoa một lớp mỏng 22c Lacle Whitening Cream là đã có thể giúp da trắng hồng ngay lập tức. Điểm đặc biệt của Lacle Whitening Cream 22C là có thể dùng được cho cả body và mặt.

Công dụng của kem dưỡng trắng Lacle

Giúp giảm sự hình thành các sắc tố da và cân bằng các vùng da tối màu, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn gái.
làm trắng da từ sâu bên trong, che phủ và đẩy lùi hiệu quả thâm sạm trên da.
Kích thích quá trình tuần hoàn máu khiến da trở nên săn chắc, mị màng.
Đặc tính chống vi khuẩn giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da.
Khiến da trắng hồng, tự nhiên, mịn màng sau 2 tuần kiên trì sử dụng,
Không bết dính, không trôi, không gây kích ứng cho da.
  1. Dưỡng body hatomugi
  2. kem chống nắng Bioderma
  3. Peptide Volume Essence

Hướng dẫn dùng kem dưỡng Lacle Whitening Cream 22C

Bạn chỉ cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt muối biển Innisfree Sea Salt Perfect Cleanser 40% , sau đó đợi da khô rồi thoa đều kem dưỡng lên vùng da cần dưỡng, kết hợp massage da mặt từ 5- 10 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.

Ngoài ra, vào mùa hè oi bức thì không cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa kem Lacle Whitening Cream 22C rồi thoa phấn nước IOPE Perfect Cover Cushion 2018 là đã có thể tự tin với làn da đẹp không tì vết rồi.

Kem dưỡng trắng da 22 C Lacle Whitening Cream review

22 C Lacle Whitening Cream với những công dụng và khả năng làm đẹp thần thánh luôn nhận được những lời phản hổi tích cực từ người sử dụng trên khắp thế giới.

22 C Lacle Whitening Cream có giá bao nhiêu?

Hiện dòng sản phẩm dưỡng da 22 C Lacle Whitening Cream được bán với giá giao động từ 350,000 – 430.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên tại các địa chỉ bán hàng uy tín.

No comments:

Post a Comment