Tuesday 4 September 2018

Review son 3CE Slim Velvet Lip Color

Chỉ trong năm 2018 hãng mỹ phẩm 3CE đã cho ra một loạt các dòng son đình đám tiêu biểu như son 3CE Maison Kitsune ra mắt vào tháng 3 với sự kết hợp cùng thương hiệu thời trang Maison Kitsune của Pháp. Tháng 4 hãng lại tiếp tục cho ra mắt son Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint với chất son và tông màu cực thời thượng. Và tháng 6 dòng son 3CE Soft Lip Lacquer không phải son bóng cũng không phải son lì mà chất son với độ mềm mượt trơn vượt trội hơn hẳn. Các tín đồ làm đẹp vẫn chưa hết choáng ngợp với bộ sưu tập này thì mới đây vào tháng 9 hãng lại công cho cho ra mắt thỏi son 3CE Slim Velvet Lip Color có tới 15 màu mới lạ. Hãy cùng Mỹ Phẩm Hãng tìm hiểu về thiết kế mới này của 3 CE nhé.

Review son 3CE Slim Velvet Lip Color

Ưu điểm vượt trội son 3CE Slim Velvet Lip Color mới nhất 2018

Thiết kế mới của review 3CE Slim Velvet Lip Color khá đơn giản có thân thon dài và rất nhỏ gọn. Phần vỏ làm bằng nhựa màu đen có nắp đậy gần giống như một cây bút chì. Đầu thỏi son hơi vát chèo giúp bạn tô viền son dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể đánh lòng môi hay cả môi đều rất tiện lợi.

Bảng màu có đến 15 màu, nhưng đa phần đều xoay quanh tông nude tự nhiên, đúng chuẩn MLBB (My Lip But Bettter). Với 15 màu son mới toanh cực tây và thời thượng chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên về dòng son mới này.


Về chất son thì đây là dòng son thỏi có chất son lì mịn như nhung khi đánh lên môi sẽ tạo độ trơn mềm nhất định. Son cũng chứa khá nhiều dưỡng chất giúp môi bạn không bị khô khi đánh, màu son lên chuẩn và đều màu.
Bảng màu son 3CE Slim Velvet Lip Color

Dòng son Slim Velvet Lip Color lần này của 3CE có tận tới 15 màu son rất đa dạng tuy nhiên tập trung nhiều vào tông màu Nude khá tây và thời thượng. Giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và có những màu son khác biệt hơn. Bảng màu 15 màu bao gồm:

 
  1. kem chống nắng missha
  2. Dưỡng body hatomugi
  3. Cách sử dụng Snow White Milky Pack

1. Vermilion – sắc đỏ cam

Sắc đỏ cam tươi tắn giúp da và răng bạn trông trắng sáng hơn thích hợp cho mọi làn da bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi đều được.


2. True Red- đỏ thuần

Là tông màu đỏ thuần thiên về tông lạnh được dự đoán sẽ là màu son hot nhất của BST lần này.


3. Pale Red – hòa quyện giữa 3 màu đỏ, cam, hồng.

Với màu sắc trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn mang đến sự nữ tính, yểu điệu cho các cô nàng.


4. Fluffy Red – son đỏ tông trầm

Màu son đỏ nhưng lại pha lẫn sắc trầm ấm, thời thượng là màu son thích hợp diện vào mùa lạnh.


5. Plain – đỏ nâu

Màu son đặc biệt và lạ nhất của BST lần này với tông đỏ nâu vừa nổi bật vừa trầm ấm đánh lòng môi và cả môi đều hợp.


6. Sand Lily – hồng đất nhẹ nhàng


7. Kalanchoe – hồng pha tím nổi bật cá tính


8. Vanilla Pink – tông hồng

9. Snow Glass – sắc hồng ấm áp

10. Ace – cam đất

11. Rosebat – hồng pha cam

12. Mellow Peach – mầu cam đào pha hồng tươi tắn

13. Simple Stay – tông cam nude thời thượng

14. Focus – sắc cam nude

15. Go Get It – màu son tím sanh chảnh

Review 3CE Slim Velvet Lip Color

Dòng son mới của 3CE lần này tuy không quá nổi bật và khác biệt nhưng vẫn đen lại sự hào hứng cho các tín đồ nhà 3CE. Chất son vẫn mượt mà, nhiều dưỡng cùng khác tông màu vô cùng thời thượng được các cô nàng ưa chuộng. Và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thỏi son lần này.

Son 3CE Slim Velvet Lip Color giá bao nhiêu

Các dòng son của 3CE có giá tương đối phù hợp và bình dân phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với thỏi son 3CE Slim Velvet Lip Color theo hãng công bố thì có trọng lượng 3,2g và giá xấp xỉ 400.000đ. Dòng son này so với 3CE Velvet Lip Tint 4g có giá hơn 300.000đ thì có đắt hơn một chút. Tuy nhiên đây cũng không phải là vẫn đề quá quan trọng với một dòng son cực kỳ thời thượng như này.

No comments:

Post a Comment