Monday 29 October 2018

phấn nước miracle finish giá bao nhiêu

Khi nói về dòng phấn nước đa năng trên thị trường thì không thể nào không nhắc đến phấn nước Miracle Finish CC Cooling Cushion ra mắt từ đầu năm 2017 với rất nhiều tính năng vượt trội và thiết kế vô cùng lịch thiệp, sang trọng. So với phấn nước Sum, Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 SPF50+…thì Miracle Finish CC Cooling Cushion nổi bần bật với công dụng vừa làm đẹp một cách tự nhiên, vừa giúp mát da nhanh chóng, rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm của nước ta hiện nay. Miracle Finish CC Cooling Cushion được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng đánh giá là sản phẩm CÓ 1 KHÔNG 2 mang đến độ che phủ hoàn hảo với kết cấu phấn dạng lỏng, mỏng, nhẹ, cung cấp độ ẩm kéo dài, che khuyết điểm tốt mà vẫn thoáng mát cho da tối đa.

phấn nước miracle finish giá bao nhiêu

Phấn nước Miracle Finish CC Cooling Cushion có tốt không?

Phấn nước cushion the face shop màu đen là sản phẩm có thể sử dụng để thay thế cho kem nền The Face Shop Gold Collagen hay kem nền thỏi Karadium giúp tiết kiệm thời gian make up mà vẫn mang lại lớp trang điểm với độ che phủ hoàn hảo, mỏng, mịn, tự nhiên nhất, giúp chị em xóa tan mọi khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho chị em một khuôn mặt rạng rỡ tươi sáng.

Miracle Finish CC Cooling Cushion được sản xuất trên công nghệ hiện đại với sự tích hợp nhiều ứng dụng tiên tiến tạo nên hiệu quả sử dụng cao, tăng cường khả năng bám giữ màu trên da, giúp da luôn mịn màng, trắng sáng suốt cả ngày dài.

Với thành phần chứa đến 70% là nước, nhựa cây bạch dương và mật ong, Miracle Finish CC Cooling Cushion giúp cung cấp và duy trì độ ẩm tuyệt đối cho làn da của bạn, dưỡng trắng bên trong, làm đẹp bên ngoài, tạo nên sự sảng khoái, dễ chịu cho người sử dụng.

Sử dụng Miracle Finish CC Cooling Cushion bạn gái có thể bỏ qua bước trang điểm với kem che khuyết điểm KARADIUM bởi Miracle Finish CC Cooling Cushion sẽ giúp mang đến một lớp nền hoàn hảo, che phủ các khuyết điểm vốn có của da như lỗ chân lông to…

  1. bb cream power perfection the face shop
  2. Kem tẩy trang The Face Shop
  3. mặt nạ ngủ laneige
Đặc biệt, Miracle Finish CC Cooling Cushion còn bảo vệ da bạn tối ưu với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp da tránh khỏi các tác hại của tia cực tím. Vì công dụng của Miracle Finish CC Cooling Cushion là điều chỉnh sắc da nên mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc.

Công dụng của phấn nước CC Cooling Cushion

Công dụng mà CC Cooling Cushion mang lại cũng nổi bật chẳng kém gì các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Phấn nước Ohui, phấn tươi Ver 22, Phấn nước April Skin…

Giúp cân bằng nhiệt độ trên da, làm mát da nhanh chóng, cấp ẩm tuyệt đối.
Tạo hiệu ứng cho lớp nền trang điểm mỏng mịn, tự nhiên, đều tone màu da, giúp da căng bóng, chắc khỏe hơn.
Hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm sẽ giúp chống oxy hóa, mang đến làn da luôn trẻ khỏe và tươi sáng.
Độ che phủ các khuyết điểm hoàn hảo, giúp các vùng da không đều màu trở nên trắng sáng, mịn màng.
Chỉ số chống nắng cao SPF 50 + PA+++ giúp da tránh khỏi các tác hại của tia cực tím, bảo vệ da tối ưu.

Phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion có mấy tone màu? 

Tone V103: Tone sáng trắng, cho da trắng.
Tone V201: Tone sáng hồng, cho da trung bình sáng.
Tone V203: Tone tư nhiên, dành cho da

Hướng dẫn sử dụng Miracle Finish CC Cooling Cushion

➢Bước 1: Làm sạch da mặt và dùng một lớp kem dưỡng chống lão hóa Kose Q10 Kose Vital Age
➢Bước 2: Dùng bông ấn lên miếng đệm để lấy lượng kem vừa đủ, tiến hành dặm đều lên mặt, không được miết nhé.

Phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion review

Một điều chắc chắn là các cô nàng khi sử dụng phấn nước đa năng Miracle Finish CC Cooling Cushion đều sẽ cảm nhận được công dụng tối ưu không chỉ làm đẹp mà còn dưỡng da trên cả tuyệt vời.

Miracle Finish CC Cooling Cushion chính hãng giá bao nhiêu?

Để mua được sản phẩm phấn nước Miracle Finish CC Cooling Cushion giá tốt nhất thì các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Mỹ phẩm hãng cam kết bán sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% chính hãng. Ship hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment