Saturday 16 March 2019

kem chống nắng the saem pink review

Nếu đang sở hữu làn da siêu nhạy cảm, dễ kích ứng và hay nổi mẩn đỏ thì việc lựa chọn dòng kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ được coi là một giải pháp hợp lý. Khi sản phẩm giúp bảo vệ 100% làn da khỏi tia cực tím và làm dịu da trước ánh nắng mặt trời, ngoài khả năng chống nắng, còn giúp giữ da đủ ẩm và mịn màng, không nhờn rít. Vì thế sản phẩm trở thành dòng kem chống nắng bán chạy nhất mọi thời đại và được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết bởi những hiệu quả không ngờ.

kem chống nắng the saem pink review

Chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream có tốt không?

  Nếu 2 dòng chống nắng
Bioderma Photoderm và kem chống nắng Skin Aqua Tone Up được đánh giá là phù hợp với mọi loại da thì sản phẩm chống nắng The SAEM lại được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, giúp bảo vệ da khỏi tia UV và làm dịu da bằng các tia UV vật lý 100% ngăn chặn công thức và bột làm dịu calamine màu hồng.

  Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ với thành phần cây Moringa có tính làm sạch rất cao giúp da khỏi tác hại bên ngoài và duy trì tình trạng da khỏe mạnh, tươi mới. Cùng với đó là 4 loại cây có sức sống mạnh mẽ giúp làm giảm căng thẳng cho da sau nhiều giờ làm việc hay phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

  Hiệu quả chống nắng của The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream được các chuyên gia da liễu đánh giá ngang với dòng dưỡng chống nắng cao cấp kem chống nắng Transino Whitening. Bởi ngoài chống nắng còn giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da, ngăn ngừa các yếu tố gây nên nám, sạm, lão hóa da.
  Hướng dẫn sử dụng chống nắng The SAEM
  1. Mua kem chống nắng Rosie
  2. kem chống nắng avene
  3. kem chống nắng kose gel

  Lắc đều trước khi dùng
  Sử dụng sản phẩm sau khi đã chăm sóc da với kem dưỡng Sake Kasu All.
  Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.
  Với những ngày nắng nóng gay gắt nên dùng thêm xịt khoáng Lotion Hadasui shiseido để làm dịu da và giảm sự mẩn đỏ.
  Review kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

✯ Được làm từ những thành phần thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng lành tính, phù với những người có làn da nhạy cảm, đang bị tổn thương hay cần phục hồi.

✯ Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối, ngăn chặn được những tác nhân gây hại, khiến da bị lão hóa. Chất kem chống nắng cực mỏng mịn, dễ thấm sau 1 phút, không tạo cảm giác bí hay nhờn rít. Vì thế mỗi ngày chỉ cần làm sạch da với tẩy trang thiên nhiên của Innisfree là đủ.

✯ Thuộc dòng mỹ phẩm Hàn Quốc hiện sản phẩm chống nắng thế hệ mới The SAEM có 2 màu hồng và vàng. Màu hồng là kem chống nắng vật lý và màu vàng là kem chống nắng hóa học. Hai dòng trên đều có chức năng chính là bảo vệ da từ sâu bên trong tầng biểu bì cũng như ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB từ môi trường.

Kem Chống nắng The SAEM giá bao nhiêu tiền? Nếu không muốn đầu tư quá nhiều kinh phí vào các sản phẩm chống nắng nhưng vẫn muốn làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo thì dòng kem chống nắng mới của The SAEM xứng đáng là một lựa chọn cân đối. Hiện sản phẩm được bán ở myphamhang.com với giá giao động từ 200.000đ trở xuống.

No comments:

Post a Comment