Friday 15 March 2019

Tinh chất bơ Skinaz giá bao nhiêu

Được mệnh danh là nữ hoàng dưỡng da Hàn Quốc, hiện tinh chất bơ Skinaz 99,6% Aguacate đang là sản phẩm được bất cứ cô nàng nào yêu thích và mong ước sử dụng một lần. Bởi dòng tinh chất này giúp giải quyết tất tần tật các vấn đề về da như khô sạm, rạn da sau khi sinh, da bị viêm, dị ứng,… nhằm trả lại làn da luôn căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, phục hồi da bị thương tổn nhanh chóng. Với những công dụng tuyệt vời, hiện dòng tinh chất mới này của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được hàng triệu chị em trên thế giới tin dùng, trong đó có cả các ngôi sao nổi tiếng.

Tinh chất bơ Skinaz giá bao nhiêu

  Tinh chất bơ Skinaz 99,6% Aguacate có tốt không?

❃ Ghi dấu ấn mạnh với người dùng bởi bảng thành phần lành tính, khi có chiết xuất từ 100% trái bơ hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học, không phải chịu biến đổi di truyền, không sử dụng thuốc trừ sâu được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Vì thế chúng vô cùng an toàn có thể dùng được cho cả bà bầu và trẻ sơ sinh.

❃ Sản phẩm được biết đến với chức năng chính là giúp giữ ẩm da, khiến trở lên da căng bóng, se khít lỗ chân lông. Phục hồi những làn da đang bị hư tổn, viêm da, dị ứng. Ngoài ra, còn có một số công dụng khác như: Phục hồi rạn da sau sinh, làm dịu hàm tã ở trẻ em. Phục hồi tóc hư tổn. Nuôi dưỡng móng tay đẹp. Làm mềm lớp sừng da bàn chân….

❃ Tinh chất bơ Skinaz được phê duyệt và chứng nhân bởi ECOCERT về độ an toàn cũng như lành tính. Vì thế đây là dòng tinh chất cần thiết và hợp lý với những người có làn da hư tổn cần dưỡng da, phục hồi từ sâu bên trong.
❃ Ở dòng tinh chất bơ hội tụ đầy đủ những đặc điểm tuyệt vời theo tiêu chuẩn mỹ phẩm thiên nhiên hiện đại. Vì thế Skinaz được đánh giá cao hơn về khả năng dưỡng da so với một vài tinh chất trước đó như: tinh chất Cloud 9 hay Balance Active.
  Cách sử dụng tinh chất bơ Skinaz
 Làm sạch da với sữa rửa mặt chuyên sâu Nuxe Reve
  Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da.
  Tiếp theo thoa thêm kem dưỡng thế hệ mới Sake Kasu để kết thúc chu trình chăm sóc da mỗi ngày
  Review tinh chất bơ Skinaz 99,6%
 Vì được làm từ bơ nguyên chất cũng như sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên dòng tinh chất rất lỏng nhẹ, dễ thấm vào từng lỗ chân lông, không tạo cảm giác bết dính, nhờn rít.

  Không dành riêng nữ giới, tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz còn kết hợp thêm nhiều tác dụng khác nhau như: làm mềm tóc, cứng móng tay. Loại bỏ vẩy ngứa trên da đầu trẻ em… và tăng cường độ ẩm cho làn da rạn của các sản phụ. Đối với những làn da đang gặp nhiều vấn đề chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng da đã trở lên trắng mịn, căng bóng và không nếp nhăn.

  Dù da được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận nhưng hãy nhớ bảo vệ da bằng các sản phẩm chống nắng chuyện biệt như: Skin Aqua Tone Up, The SAEM …. Để làn da luôn giữ được độ tươi mới, săn chắc.

Tinh chất bơ Skinaz giá bao nhiêu? Nổi tiếng là một địa chỉ bán các dòng mỹ phẩm Mỹ, Hàn, Nhật, Đức chất lượng từ chính nhà sản xuất nên hiện tinh chất bơ được bán với giá khoảng 800.000VNĐ tại myphamhang.com. Việc khách hàng mùa hàng tại những cửa hàng lớn luôn nhận được giá cả cạnh tranh, quyền lợi đảm bảo và an toàn trong quá trình sử dụng.

No comments:

Post a Comment