Monday 4 March 2019

kem chống nắng avene cho da dầu mụn

Avène là hãng dược mỹ phẩm có lịch sử phát triển đến 300 năm ngày nay Avène thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành sản phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Pháp nổi tiếng với một loạt các sản phẩm như Kem trị sẹo thâm Avene Cicalfate Repair Cream, Sữa rửa mặt Avene Cleanance Gel Nettoyant Cleansing Gel,…Với tiêu chí phát triển sản phẩm tốt nhất đem đến cho người tiêu dùng, để tăng cường chức năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời Avène đã cho ra đời sản phẩm kem chống nắng avene cho da dầu mụn.

kem chống nắng avene cho da dầu mụn

kem chống nắng avene mẫu mới dạng vòi là sản phẩm mới ra mắt năm 2018 của hãng mỹ phẩm Avène, với hệ thống lọc băng rộng mang lại cho bạn sự bảo vệ cân bằng & ổn định chống lại UVA / UVB và Vitamin E bảo vệ da chống bị cháy nắng ngay lập tức và ngăn chặn ánh nắng mặt trời gây ra sắc tố đen trên da và đồi mồi do tuổi tác.
Kem chống nắng Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide có tốt không?
Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide là sản phẩm chống nắng hỗn hợp vật lý – hóa học nên bạn sẽ nhìn thấy một số thành phần chống nắng đặc trưng giúp ngăn ngừa tia UV như: Octocrylene, Butylene glycol, Dimethicone titanium dioxide, Butyl methoxydibenzoylmethane.
Điều đặc biệt của sản phẩm so với các loại kem chống nắng khác là thành phần nước có trong sản phẩm mang đặc trưng của thương hiệu là được lấy từ nước khoáng vì vậy chúng giúp làm dịu nhẹ làn da, chống kích ứng và phù hợp cho da nhạy cảm.
Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một số thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: Aluminum starch octenylsuccinate, Seed oil, Glyceryl, đồng thời đây cũng là hãng sản xuất cam kết không sử dụng paraben nên bạn có thể yên tâm về chất độc hại và Non-comedogenic: sản phẩm không gây mụn.
Với công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB kết hợp cùng thành phần khoáng Avene tinh khiết, kem chống nắng Avène Very High Protection Fluid-Fluide SPF50+ chính là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, kể cả làn da cực kỳ nhạy cảm.

Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide sử dụng như thế nào?
Bước 1: Làm sạch da, dùng nước hoa hồng, dưỡng da bằng kem dưỡng như Kem dưỡng da Dr. Pepti+ Intensive Cream, Kem dưỡng Natural Vitamin E, Kem Dưỡng Ẩm Simple Ultra-Light Gel Moisturizer
Bước 2: Thoa kem chống nắng lên da, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Nên thoa ít nhất 20 phút trước khi ra nắng.

Kem chống nắng Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide review
Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide có dạng sữa mỏng, nhẹ, trong suốt, không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da và lâu trôi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụngVới công nghệ Dry-Touch, bạn sẽ không cảm nhận được là đang bôi kem chống nắng vì kem gần như thấm nhanh vào da, không bít lỗ chân lông, và đặc biệt có khả năng kháng nước hiệu quả.

avene kem chống nắng dung tích lên tới 50ml, phần đầu lọ có đầu phun cực kì tiện dụng chỉ cần ấn nhẹ là các nàng sẽ lấy vừa đủ 1 lượng kem chống nắng để thoa lên da. Thiết kế dạng lọ này rất phù hợp với các cô gái thường xuyên di chuyển, hay đơn giản muốn trữ 1 tuýp kem chống nắng tiện lợi trong túi xách. Kem chống nắng Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide có giá bán khoảng 200.000 – 400.000 VNĐ. Phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm cao cấp nên rất đáng để chọn mua. Nếu bạn mua sản phẩm có giá quá rẻ trên dưới 200.000 VNĐ thì chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake hay không.
Giá bán của sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Kem chống nắng dưỡng da Eau Thermale Avene Dry Touch Fluide là hàng Auth hay Fake. Thông thường ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì sản phẩm thì giá sản phẩm càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake. Chính vì vậy quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín chất lượng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

No comments:

Post a Comment