Sunday 19 January 2020

Phấn nước ohui ultimate brightening cushion special set

Phấn nước dưỡng trắng Ohui Ultimate Brightening Cushion là một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa mà Ohui muốn dành tặng cho các tín đồ của mình. Ohui Ultimate Brightening Cushion với thiết kế vô cùng xinh xắn, siêu cute làm đốn tim không chị em khi “lỡ” nhìn thấy. ohui ultimate brightening cushion special set phù hợp với những người ưa thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên mỗi ngày, đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á.


Ohui Ultimate Brightening Cushion có tốt không

❃ Ohui Ultimate Brightening Cushion là phiên bản phấn nước trang điểm dưỡng trắng với thiết kế hoa hồng trắng kiêu sa. Màu #01 Light phù hợp với bạn có nước da trắng sáng sẵn.
❃ Ngoài công dụng kết hợp giữa tính năng kem nền và phấn phủ, phấn nước dưỡng trắng Ohui Ultimate Brightening Cushion che khuyết điểm khá tốt. Cùng với khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF50+ PA+++. Chỉ cần một lớp phủ mỏng cũng khiến khuôn mặt tươi tắn cả ngày mà không làm cho da mặt cảm thấy nặng nề.
❃ Với chiết xuất mẫu đơn và ngọc trai đen có trong lõi thành phần giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa, tăng cường dưỡng ẩm và ức chế sản sinh melanin. Đúng với tên gọi phấn nước trang điểm dưỡng trắng, Ohui Ultimate Brightening Cushion sẽ giúp nâng tông da một cách nhẹ nhàng. Phấn nước dưỡng trắng thích hợp cho mọi loại da, nhưng sẽ ưu ái hơn với làn da ít khuyết điểm. Cũng như với làn da siêu dầu sẽ làm lớp phấn nước dễ trôi nhanh trong thời gian ngắn.  
  1. phấn canmake
  2. phấn phủ Eglips
  3. kem nền innisfree
Cách sử dụng Ohui Ultimate Brightening Cushion
 Sau khi dùng kem dưỡng ẩm Vichy
  Dùng miếng puff nhấn xuống bọt biển để lấy phấn Ohui Ultimate Brightening Cushion. Tán phấn đều khắp mặt, vừa tán vừa vỗ nhẹ để phấn mịn tự nhiên hơn.
  Có thể dùng thêm xịt khoáng Panaderma để cố định lớp phấn cũng như cấp ẩm cho làn da
 
Review Ohui Ultimate Brightening Cushion

Thiết kế:
Hộp phấn nước ohui ultimate brightening essence pact được thiết kế một bông hồng kiêu sa, quyến rũ, vô cùng nổi bật, viền xung quanh mạ vàng lấp lánh, sang trọng. Hộp phấn chắc chắn, vừa tay, rất dễ dàng khi sử dụng.
Chất lượng của phấn nước Ohui Ultimate Brightening Cushion:
✎ Phấn nước có độ che phủ tuyệt vời, mụn, nám, tàn nhang hay thậm chí là vết sẹo cũng đều được ẩn nấp sau lớp phấn mỏng của Ohui.
✎ Chất phấn mịn màng mềm mượt, bám tốt vào da mà không làm bí lỗ chân lông, không gây mốc mặt.
✎ Đặc biệt với phiên bản dành cho mùa đông, Ohui Ultimate Brightening Cushion tăng cường giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô tróc vảy
✎ Phấn nước Ohui Ultimate Brightening Cushion đa năng, thay thế cho cả kem lót, kem nền, che khuyết điểm, vô cùng tiện lợi cho các nàng bận rộn.
✎ Phấn còn chứa một số dưỡng chất giúp da căng mịn tự nhiên, làm chậm lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
✎ Đặc biệt, với chỉ số SPF50+ PA+++, phấn nước Ohui có thể thay thế cho kem chống nắng bảo vệ da trước tia UV của mùa đông. Chỉ số lý tưởng này ngăn ngừa UVA và UVB gây hại, giữ cho da luôn khỏe mạnh, căng mịn.
✎ Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, da khô, da thường, da hỗn hợp, thậm chí da dầu cũng có thể dùng trong mùa đông nhé.  
Giá bán Ohui Ultimate Brightening Cushion ❧ Hiện nay, Phấn nước Ohui Ultimate Brightening Cushion hay Phấn Nước IOPE, phấn nước laneige được rất nhiều chị em ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.com.
  Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
 Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment