Sunday 18 August 2019

kem nền innisfree cho da dầu mụn

Kem nền Innisfree My Foundation 2.4 là loại kem nền nổi tiếng của mỹ phẩm Hàn Quốc được điều chế với công thức độc đáo có khả năng kiềm dầu cực tốt và giữ cho lớp nền được bền lâu trong suốt 24h. Chất kem cực mịn có thể che phủ toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt mà vẫn giữ được sự tự nhiên. Bảng màu phong phú góp phần làm cho kem nền này có mặt khắp mọi nơi trên Thế giới giúp cho phái nữ thêm phần tự tin khi ra ngoài.

kem nền innisfree cho da dầu mụn


Kem nền My Foundation 2.4 có tốt không?
Kem nền Innisfree My Foundation 2.4 có chứa rất nhiều các thành phần dưỡng ẩm từ hòn đảo xinh đẹp Jeju. Để lớp nền của bạn có thể căng mịn suốt cả ngày dài. Giảm thiểu tối đa tình trạng đổ dầu hay xuống tone kém xinh.
Giữ ẩm cấp 1: Bột núi lửa có khả năng loại bỏ bã nhờn. Duy trì lớp nền được tươi tắn cả ngày dài.
Giữ ẩm cấp 2: Trà xanh có tác dụng cung cấp lượng nước tối thiểu cho da. Mang đến bạn một lớp nền căng mịn, đủ nước sáng bừng sức sống.
Giữ ẩm cấp 3: Dầu hạt trà xanh cũng được bổ sung vào thành phần. Có tác dụng dưỡng ẩm dài lâu để lớp nền không bị mốc hay cakey.
Công nghệ Mineral Cover Complex™ độc quyền từ hãng giúp cho lớp nền “trong như sương”. Tạo hiệu ứng siêu tự nhiên như các cô gái hằng mong muốn.

+C13 : Light Beige : Phù hợp cho da trắng sáng
+C21 : Pink Beige : Phù hợp cho da trắng hồng
+N21 : Natural Beige : Phù hợp cho da trắng vừa
+N22 : Medium Beige : Phù hợp với làn da tự nhiên
+N23 : True Beige : Phù hợp với làn da ngâm

Cách dùng kem nền 2.4
Trước tiên cần dưỡng da với vitamin tree.
Lấy kem nền ra tay, dùng mút tán A’pieu tán đều Innisfree My Foundation 2.4 trên da.
Tán xong dùng Phấn Phủ canmake để tạo hiệu ứng bóng sáng và lớp ngoài hoàn hảo.
Innisfree My Foundation 2.4 Review

➧ Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản, tạo sự gần gũi cho người dùng. Chất liệu thủy tinh trong mờ có thể nhìn thấy được tone màu kem nền bên trong. Để các nàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nhất.
➧ Sản phẩm có dạng vòi bơm tiện lợi. Hỗ trợ cho bạn dễ dàng lấy sản phẩm cần thiết mà không sợ “quá tay”. Và cũng để bảo quản chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa đó. Các nàng đừng lo lắng vòi bơm sẽ gây khó khăn khi vận chuyển nha. Em ấy có cả nắp sản phẩm đi kèm vô cùng tiện lợi. Mỗi khi đi đâu các nàng chỉ cần đóng nắp lại là có thể mang em ấy theo khắp mọi nơi bên mình. Quá là tiện lợi đúng không nào!
➧ Innisfree My Foundation 2.4 thuộc dòng Semi-matte và khả năng che phủ khuyết cao cực cao. Rất phù hợp cho những cô gái muốn trang điểm với lớp nền lì thời thượng, nhưng vẫn muốn dưỡng ẩm nhẹ nhàng để da không bị khô. Cùng với đó là hiệu ứng mỏng mịn siêu tự nhiên của em ấy sẽ khiến nàng thích mê đó!
Innisfree My Foundation 2.4 giá bao nhiêu? ➢ Kem Nền Innisfree My Foundation 2.4 có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Innisfree My Foundation 2.4 với giá bán phù hợp nhất.
➢ Những lý do bạn nên mua Innisfree My Foundation 2.4 hay Kem Chống Nắng transino, Kem chống nắng vichy

No comments:

Post a Comment