Friday 9 August 2019

Review pure vitamin c 21.5

Tinh chất trắng da pure vitamin c 21.5 Advanced Serum được đánh giá là một trong những sản phẩm Huyền Thoại Vitamin C làm khuynh đảo thị trường mỹ phẩm trong suốt 3 năm qua. Sản phẩm đạt được 2 giải thưởng danh giá Best Award Winner 2013,2014. Tính đến thời điểm hiện tại Vitamin C 21.5 vẫn luôn là sản phẩm có công dụng hàng đầu trong việc làm trắng da và trị thâm sau mụn.

Review pure vitamin c 21.5

 
Tinh chất trắng da pure vitamin c được sản xuất dựa trên tiêu chí vàng “Less is Good”, serum dưỡng trắng da Pure Vitamin C 21.5 tối giản từ 29 xuống 10 thành phần giúp vitamin đi sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong hiệu quả. Tỷ lệ Vitamin C trong Pure Vitamin C 21.5 Advanced tăng từ 20 lên 21.5 – đây là bước tiến đột phá giúp sản phẩm được ưa chuộng đến vậy trên thị trường làm đẹp.
 

Serum Vitamin C 21.5 có tốt không

Thành phần của tinh chất trị mụn trắng da Vitamin C 21.5 bao gồm: Hippophae Rhamnoides Water, Ascorbic Acid, Sodium Lactate, 1,2 Hexanediol, chất hút ẩm và chống oxy hóa, Sodium Hyaluronate, Panthenol (Vitamin B5), giúp dưỡng ẩm tốt, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Allatoin.
Công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

✦ Trẻ hóa làn da
✦ Làm sáng da an toàn bằng vitamin tinh chất.
✦ Chống lại lão hóa da hiệu quả kéo dài tuổi thanh xuân.
✦ Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đàn hồi.
✦ Ngừa mụn, trị mụn và xóa vết thăm do mụn để lại.
✦ Ngừa nám, tàn nhang hiệu quả.
✦ Cung cấp độ ẩm giúp da căng mượt.
✦ Se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất trắng da Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

✦ Bước 1: Làm sạch mặt với dung dịch tẩy trang và sữa rửa mặt như Senka Perfect Whip Collagen In, Sữa rửa mặt La Roche
✦ Bước 2: Sử dụng toner trà xanh Green tea, Innisfree Jeju Volcanic Toner
✦ Bước 3: Bóp một lượng vừa phải serum (khoảng 3-4 giọt), nhẹ nhàng xoa đều trên hai tay sau đó áp lên mặt. Vỗ đều sản phẩm để serum thấm nhanh vào da

Bước 4: Sau bước serum, các bạn đợi khoảng 10 phút rồi tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da như…để cho serum không bị bay hơi trên bề mặt da.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

➣ Do Vitamin C 21.5 có nguy cơ bị oxy hóa bởi ánh nắng mặt trời nên chị em bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh, đậy kín sản phẩm sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng oxy hóa.
 
Review sản phẩm Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

(Anh Thanh Bình, 34 tuổi, Quận 3) chia sẻ: “Da thường xuyên tiết mồ hôi nên vùng da mặt tôi bị mụn đầu đỏ khá nhiều, lâu lâu xuất hiện hiện tượng viêm nhiễm nhẹ gây mất thẩm mỹ. Không khó để tìm mua Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum này tại Tp. HCM vì rất nổi tiếng. Đúng như thông tin sản phẩm cho biết, chỉ sau 1 tuần da tôi giảm hẳn mụn, mụn viêm bắt đầu lạnh lại giúp tôi cải thiện vẻ ngoài một cách đáng kể, tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng để có làn da ưa nhìn hơn”.
(Em Văn Toàn, 18 tuổi, Đồng Nai) tâm sự: “Em đã dậy thì khá sớm và không còn hiện tượng mụn dậy thì từ lâu. Tuy nhiên, nhiều vết thâm vẫn cứng đầu ở lại khiến e rất bâng khuâng. Không thể tự tin khi đến trường cùng các bạn. Vì ngại giá cả và không biết loại serum nào tốt. Được người chị hướng dẫn em hiện đang xài Pure Vitamin C 21.5 mỹ phẩm Hàn Quốc và đang mờ dần những vết mụn thâm ấy”.
Serum Vitamin C 21.5 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Serum Vitamin C 21.5 được bán với giá dao động từ 300.000 – 350.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm trong mức giá này để hạn chế mua phải hàng giả hàng nhái.

No comments:

Post a Comment