Friday 18 September 2020

Serum The Ordinary Amino Acids B5 cấp ẩm dưỡng trắng giá bao nhiêu



Serum cấp ẩm dưỡng trắng The Ordinary Amino Acid B5 tới từ thương hiệu The Ordinary với hai thành phần chính là Amino Acid và vitamin B5 giúp cấp ẩm sâu, cải thiện làn da giúp da tươi trẻ mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.





Serum the ordinary amino acids b5 có tốt không

 Serum the ordinary là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Mỹ với một loạt các sản phẩm được chị em trên toàn thế giới ưa chuộng như the ordinary ha b5, serum vit c the ordinary,…Với em serum amino acids + b5 mới này được hãng quảng bá có thể chăm sóc da cả ở trên bề mặt da và ở dưới lớp biểu bì của da mang lại cho người dùng vẻ ngoài rạng rỡ.
 Tinh chất the ordinary amino acids + b5 có hai thành phần chính quan trọng nhất trong sản phẩm bao gồm: amino acids và vitamin B5. Amino Acid không chỉ có tác dụng cấp nước cho da mà còn kích thích quá trình sản sinh Collagen cải thiện độ đàn hồi, củng cố và duy trì sức khỏe làn da.
 Amino Acid còn có tác dụng chống oxy tăng cường khả năng bảo vệ của làn da cũng như giúp da chống lại được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Amino Acid có trong Tinh chất the ordinary amino acids + b5 còn giúp ngăn chặn các vấn đề xuất hiện trên da như: tàn nhang, vết thâm, nám, chân chim…
 Thành phần thứ hai cũng vô cùng quan trọng có trong sản phẩm chính là vitamin B5, Vitamin B5 làm dịu và làm mềm da cung cấp độ ẩm cần thiết cho da luôn ẩm mịn và căng mượt. Vitamin B5 cũng là hoạt chất có mặt trong nhiều sản phẩm chăm sóc da đình đám như la roche posay hyalu b5 serum, serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA,…
 Serum the ordinary amino acids + b5 có hàm lượng vitamin B5 cao nên chúng còn có thể hoạt động như một chất kháng viêm, ngừa khuẩn, giúp các đốm mụn nhanh lành.


Cách sử dụng serum the ordinary amino acids + b5

 Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt lành tính như sữa rửa mặt perfect whip xanh, Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx,…
 Dùng toner thayer dạng xịt, toner mamonde hoa cúc,…để cân bằng da.
 Nên dùng Serum the ordinary amino acids + b5 1 – 2 lần đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Review Serum the ordinary amino acids + b5

 Thiết kế:
Serum the ordinary amino acids + b5 có thiết kế bao bì khá đơn giản, không có gì đặc biệt. Vẫn là thiết kế chai thủy tinh tối màu, tối giản thông tin sản phẩm, chất liệu thủy tinh màu nâu, chắc tay. Phần nắp cao su màu trắng khá nhanh bẩn, nhưng phần nắp này có thể cho phép bạn dễ dàng lấy tinh chất ra ngoài.
 Kết cấu
tinh chất cấp nước The Ordinary Amino Acids B5 có kết cấu trong suốt, trông rất thuần khiết, serum lỏng nhẹ, không quá sệt, thấm khá nhanh không nhờn rít hoặc bóng dính.
 Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
tinh chất cấp nước The Ordinary Amino Acids B5 có thiết kế khá đơn giản, thấm cực nhanh không gây nhờn hay cảm giác khó chịu khi sử dụng em ý trên da. Khi sử dụng bạn chỉ cần sử dụng khoảng 2 – 3 giọt là đủ cho cả khuôn mặt rồi nên không cần lấy ra quá nhiều nhé.
Đúng với cái tên cấp ẩm và phục hồi da nên sau khi sử dụng em ý vào buổi tối thì sáng hôm sau bạn sẽ thấy da được cải thiện đáng kể, da thật sự mịn hơn hẳn, da căng hơn. Kiên trì sử dụng em ý trong vài tuần bạn sẽ thấy da được mềm mượt hơn đồng thời bề mặt da mịn màng hơn rất nhiều không còn tình trạng sần sùi như trước nữa.
Sử dụng một thời gian dài thì mình thấy da được vết thâm do mụn cũng mờ hơn da đỡ kích ứng và da cũng khỏe lên nhiều.
 Ưu điểm
tinh chất cấp nước The Ordinary Amino Acids B5 chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm da, cấp nước và hồi phục cho da.
dưỡng ẩm tuyệt vời, phục hồi da hiệu quả
Sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ thấm nhanh vào da nên không gây nhờn rít, không kích ứng
 Nhược điểm
Thiết kế không quá đẹp mắt

Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Serum Lumos Acne

The ordinary lactic acid 10 + ha


Giá bán và thông tin sản phẩm serum The Ordinary Amino Acids B5

✶ Hiện nay sản phẩm serum The Ordinary Amino Acids B5, serum the ordinary aha 30 bha 2, The Ordinary AHA 30% + BHA 2%,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.
✶ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✶ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VNĐ
Thương hiệu: The Ordinary
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Mỹ


No comments:

Post a Comment