Tuesday 25 August 2020

the ordinary lactic acid 10 + ha có tốt không



Nếu bạn nghĩ rằng tẩy tế bào chết hóa học luôn luôn làm khô da thì có lẽ bạn đã nhầm vì em serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA chính là một sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học vừa làm sạch đi lớp tế bào chết trên da, vừa giúp cấp ẩm cho da đồng thời tái tạo tế bào mới cho da, quá sịn xò phải không nào?



The ordinary lactic acid 10 ha có tốt không
 The ordinary lactic acid 10 ha tới từ thương hiệu The Ordinary – thương hiệu đã quá quen thuộc đối với các tín đồ skincare với hàng loạt các siêu phẩm như Serum mắt The Ordinary, Serum The Ordinary B5,…the ordinary lactic acid 10 ha tẩy tế bào chết cho da hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da càng trở nên tươi trẻ, mịn màng, bất chấp thời gian.

 Nhìn bảng thành phần em ý có chứa hai thành phần chính bao gồm Lactic Acid 10% +HA 2%, Lactic Acid 10% là dẫn xuất AHA từ sữa có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết ở trên bề mặt da giúp da được thông thoáng lỗ chân lông được làm sạch triệt để.

 Thành phần Lactic Acid 10% không chỉ giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da mà còn giúp thanh tẩy cho da, xóa mờ các nếp nhăn nông giúp da căng bóng, mịn màng. Thành phần Lactic Acid 10% sẽ không khiến da bị kích ứng nhờ em ý còn sử dụng tới dẫn xuất thảo dược từ cây đàn Tasmania để giảm bớt sự kích ứng liên quan đến việc sử dụng axit.

 Tuy nhiên, cũng giống với các dòng tẩy tế bào chết có mặt trên thị trường như tẩy da chết simple, cure tẩy da chết,…em the ordinary lactic acid 10 ha cũng vẫn làm khô da, điều này thì các cô nàng có làn da khô không thích lắm.

 Để khắc phục điểm này, thương hiệu The Ordinary đã bổ sung thành phần HA 2% giúp cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da giúp da giảm đi tình trạng bong tróc, tẩy tế bào chết hóa học mà như không sử dụng gì chính là ưu điểm không thể không kể tới của em ý.

Cách sử dụng serum the ordinary lactic acid 10
 Serum the ordinary lactic acid 10 sử dụng vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần lấy 2 – 4 giọt thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt cho sản phẩm thẩm thấu đều trên da.
 Có thể sử dụng cả ngày và đêm nhưng nên sử dụng thêm các loại kem chống nắng như skin aqua tone up, kem chống nắng some by mi,…để bảo vệ lớp tế bào mới được sản sinh.

Review the ordinary lactic acid 10
Thiết kế serum The Ordinary Lactic Acid 10 + HA Serum
 Các thiết kế bao bì của nhà The Ordinary luôn ở dạng dạng tối giản và tiện dụng như em Toner The Ordinary, Serum The Ordinary Niacinamide,…tới em the ordinary lactic acid 10 cũng vậy. the ordinary lactic acid 10 đựng trong lọ thủy tinh mờ nhưng vẫn có thể thấy được màu sắc bên trong, có dung tích 30ml nên sản phẩm cầm rất chắc tay, vòi nhấn cũng giúp dễ dàng lấy sản phẩm tới giọt cuối cùng.

Kết cấu tinh chất the ordinary lactic acid 10
❃ Kết cấu tinh chất the ordinary lactic acid 10 có vẻ sệt hơn các em khác, serum có màu hồng nhạt nhưng màu này thì phải để ý kỹ mới thấy. Tuy có dạng sệt hơn các dòng khác nhưng em ấy cũng thấm cực nhanh, tuy khi mới bôi lên da thì có hơi rít nhẹ một chút, chỉ sau khoảng 5 giây là da lại ráo và căng mịn ngay.
❃ Mùi hương của em này có vẻ hơi nồng và chua nhẹ giống như dạng serum được lên men có thể khiến nhiều người ngửi không quen.

Cảm nhận & đánh giá
✐ Cảm nhận & đánh giá khi sử dụng em này đầu tiên phải nói tới mùi hương, mùi hương không quá dễ chịu nhưng ngửi lâu dần thì cũng quen thôi ak. tinh chất the ordinary lactic acid 10 sau khi thoa lên da thấm khá nhanh, để lại lớp bề mặt khô ráo, thoáng nhẹ dù lúc đầu có chút rít rít một chút.
✐ Chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng serum the ordinary lactic acid 10 các chị em đã thấy tình trạng mụn được cải thiện đáng kể, da cũng mịn và săn hơn trông thấy.

serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5


Ưu điểm:
 serum the ordinary lactic acid 10 nồng độ acid yếu nên không gây châm chích và siêu khô thoáng, thấm nhanh vào da không gây cảm giác nhờn rít.
 Khả năng làm sạch tế bào chết tốt, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả mà không khiến da bị khô.
 Hỗ trợ trị mụn hiệu quả đặc biệt là mụn đầu đen.
 Giá thành phải chăng phù hợp với những người da khô muốn tẩy tế bào chết.
Nhược điểm:
 Mùi hương hơi khó chịu

Giá bán và thông tin sản phẩm tinh chất the ordinary lactic acid 10
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245.000 VND
Thương hiệu: the ordinary
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Mỹ

No comments:

Post a Comment