Thursday 13 August 2020

kem trị mụn centella mezzo cream

Kem trị mụn medi peel centella mezzo cream là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn và tổn thương da da chiết xuất từ rau má. Đây chính là dòng kem dưỡng da trị mụn được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

  
Kem trị mụn Medi Peel Centella có tốt không

🔹 Kem trị mụn medi peel Centella chiết xuất từ rau má cùng các yếu tố EGF rất tốt trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh về da cũng như các vấn đề về mụn. kem rau má trị mụn phục hồi da medi peel centella mezzo cream giúp điều trị mụn, làm giảm sưng đỏ, đồng thời giúp đầu mụn nhanh chóng khô lại và rụng mà không để lại mụn hay thâm sẹo.
🔹 Kem trị mụn medi peel không chỉ chứa thành phần chính là chiết xuất rau má – trị mụn an toàn lại hiệu quả mà còn chứa hoạt chất Clindamycim Phosphate giúp trị mụn hiệu quả mà không gây tổn thương cho da. Kem trị mụn này là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, giúp chị em luôn tự tin với làn da sạch mụn, mịn màng và khỏe mạnh.
🔹 Kem trị mụn rau má medi peel là cứu tinh cho những cô nàng đang bị mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, các vết sưng đỏ hay vết thâm mụn, giúp làn da trở nên sáng đều màu và mịn màng, khỏe mạnh. Em ý không chỉ giúp bạn tống khứ lũ mụn đáng gét mà còn giúp vùng da bị mụn nhanh chóng hồi phục.
🔹 Kem trị mụn medi peel chiết xuất rau má cũng giúp ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại cũng như da bị tổn thương do mụn. Em ý thích hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm hay đang bị viêm sưng do mụn.
  
Cách sử dụng kem trị mụn rau má Medi Peel

🍃 Làm sạch mặt với sữa rửa mặt botanical, sữa rửa mặt the face shop acne solution foam cleansing,…
🍃 Lấy một lượng kem vừa đủ để nặn ra đầu ngón tay rồi thoa lên chỗ bị mọc mụn.
🍃 Dùng sản phẩm mỗi ngày 2 lần vào ban ngày và ban đêm.
Để bảo vệ da, giúp da nhanh chóng hồi phục thì chị em nên sử dụng thêm kem chống nắng như kem chống nắng shiseido, kem chống nắng ice sun,…để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  
review kem trị mụn centella medi peel

Thiết kế, bao bì
✨ Kem trị mụn medi peel được sản xuất dưới dạng tuýp nhôm với nắp nhựa, tương tự như khá nhiều loại dược phẩm trị mụn khác như Kem Trị Mụn Dalacin, Kem Trị Mụn Some By Mi,…Tuýp kem trị mụn Centella Mezzo Cream được làm từ kim loại nhôm mỏng chứ không phải nhựa, giúp việc bảo quản sản phẩm tốt hơn, chống oxy hóa và vệ sinh hơn.
✨ Kem trị mụn medi peel có dạng kem lỏng màu trắng sữa với dung tích 30ml nhưng có thể sử dụng rất lâu, lên đến khoảng 6 – 8 tháng nên tính ra giá thành của em ý không quá đắt đỏ.


Cảm nhận thực tế khi dùng sản phẩm
✐ Kem trị mụn medi peel được thiết kế dưới dạng cream nhưng cũng không quá đặc, nếu xét về độ đậm đặc thì cũng chỉ hơn dạng gel một chút xíu nên khi sử dụng em ý rất dễ thẩm thấu không gây cảm giác nặng mặt hay nhờn rít như các dòng kem trị mụn có mặt trên thị trường.
✐ Trong kem này có chứa chiết xuất rau má – một chiết xuất có khả năng làm dịu da được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng đưa vào các sản phẩm của mình như tẩy trang centifolia, dầu Tẩy Trang Skin1004,…Chiết xuất rau má giúp mụn xẹp nhanh, da cũng cảm giác lành lại và đỡ bị tổn thương hơn mà không làm khô da hay bị dị ứng gì nên mình rất thích.
✐ Có lẽ do sản phẩm có tinh chất rau má nên sau khi sử dụng sản phẩm lên da mặt thì có cảm giác rất là mát, không bị khô rít gì cả. Nếu đáng giá điểm cho em ý thì mình sẽ cho em ý 10/10 điểm vì hiệu quả trị mụn cao, mùi hương dễ chịu và khả năng làm lành tổn thương, an toàn cho da.
 
Giá bán và thông tin sản phẩm kem trị mụn Medi Peel Centella Mezzo Cream

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 270.000 VND
Dung tích: 30ml
Thương hiệu: Medi Peel
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment