Tuesday 25 August 2020

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner tốt không



Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của các chị em phụ nữ, với công dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, cân bằng độ PH cho da,…thì nước hoa hồng được xem là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare của bất cứ một cô gái nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước cân bằng da như Nước hoa hồng không cồn Thayers, Nước hoa hồng Dickinson’s….nhưng đình đám và nổi bật hơn cả chính là Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s.



Nước hoa hồng Kiehl's Toner Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml là nước hoa hồng cao cấp của hãng Kiehl’s – một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ với hàng loạt các sản phẩm danh tiếng. Với chiết xuất từ hoa cúc và các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm, Toner hoa cúc Kiehl’s 250ml sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại đồng thời giữ ẩm cho da mịn mượt tươi sáng.



Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner có tốt không?
⚡Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s của Mỹ giúp làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại mà sữa rửa mặt không thể làm được, loại bỏ bã nhờn một cách hiệu quả., sản phẩm có chứa các dưỡng chất kháng viêm, chống nhiễm khuẩn từ hoa cúc giúp ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả và toàn diện.



⚡Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hoa hoa cúc trắng vạn thọ giúp cân bằng độ PH của da, làm dịu da, là bước khởi động để da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, thành phần hết sức lành tính phù hợp với mọi loại da. ⚡Chính chiết xuất này cũng giúp sản phẩm có công dụng kiềm dầu nhờn, nó điều tiết sản xuất bã nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng.



⚡Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner cũng chứa chứa thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp da căng mọng, ẩm mượt và mịn màng.
Thành phần Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml chiết xuất từ hoa thảo dược Confey có chứa hợp chất Allantoin sẽ giúp ức chế vi khuẩn, có tính năng làm dịu và giảm viêm.


Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s
⚡Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ như…
⚡Bước 2: Sử dụng một lượng nước hoa hồng Kiehl’s Calendula vừa phải thoa đều lên mặt, massage hoặc vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm vào da.
⚡Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem đặc trị như Serum chống lão hóa Kiehl’s, Serum làm trắng da SK-II Genoptics Aura Essence…Serum trị nám Transino,…để tăng cường hiệu quả điều trị như mong muốn.


Kem trị nám MELASMA Pro

Collagen Soft Capsule

Some by mi red Teatree Cicassoside final solution serum


Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s Review
Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em:

Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner giá bao nhiêu?
Nước hoa hồng hoa cúc Kiehl’s có giá bán khoảng 900.000 – 1.000.000 VNĐ. Phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng, hơn nữa đây là dòng sản phẩm cao cấp nên rất đáng để chọn mua. Nếu bạn mua sản phẩm có giá quá rẻ trên dưới 500.000 VNĐ thì chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua để chắc chắn đó không phải hàng Fake hay không.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Dung Tích 40ml: 210.000 VNĐ
Dung Tích 250ml: 900.000 VNĐ
Quy cách: Chai 250ml
Xuất xứ: Mỹ
Hãng SX: Kiehl

No comments:

Post a Comment