Wednesday 26 August 2020

Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire review



Các nàng chắc hẳn đã quá quen thuộc với các sản phẩm kem chống nắng của hãng mỹ phẩm Avene như ,…thì mới đây hãng mỹ phẩm nổi tiếng này đã sản xuất thêm một em kem chống nắng vật lý mới nhất với ba màng ngăn nắng, chống tia UVA, UVB,…giúp bảo vệ da hiệu quả hơn chính là em kem chống nắng nắng vật lý Avene Reflexe Solaire SPF 50.





Kem chống nắng Avene có tốt không
Reflexe Solaire chứa các thành phần chính sau:
❖ Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ da trước UV
❖ Chiết xuất Cucurbita Pepo: Giảm bóng nhờn khi bôi
❖ Thành phần nước khoáng: làm dịu da.

Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire SPF 50 có 3 dạng màng ngăn nắng mạnh mẽ với hệ thống độc quyền “SunSitive Protection®” ba màng ngăn nắng này cụ thể như sau: indirect protection (sử dụng photostable* Vitamin E để hỗ trợ lớp direct protection), direct photoprotection (sử dụng hầu hết thành phần khoáng và hữu cơ – không gây kích ứng cho làn da), pre-tocopheryl hay và nước suối khoáng của Avene giúp làm dịu da, không gây mẫn cảm.
❧ Avene Reflexe Solaire có mùi thơm rất nhẹ, rất dễ chịu, an toàn với da nhạy cảm, em kem chống nắng vật lý này cũng có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, để lại một lớp finish bóng nhẹ tự nhiên, mang lại cho da cái nhìn căng mướt, khỏe khoắn. Avene Reflexe Solaire lưu lại lâu trên da nhờ khả năng chống ngấm nước và mồ hôi.

Cách sử dụng kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire

 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và thoa một lớp Muji Clear Care Moisturising Cream, 9WISHES Hydra Ampule Cream,….
 Thoa kem chống nắng vật lý Avene Reflexe Solaire và tán cho lớp kem thấm đều. Sau 20 phút ra khỏi nhà để kem phát huy tối đa tác dụng.
 Có thể xịt thêm một lớp Innisfree Veggie Water Toning Mist, xịt khoáng Jowae ,…để hạn chế tình trạng đỏ da nếu tiếp xúc dưới ánh nắng nhiều giờ đồng hồ.


Review Avene Reflexe Solaire

Ưu điểm:
 Thiết kế lạ mắt, dễ thương.
 Với dung tích 30ml nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên mình hoặc tiện khi đi du lịch, công tác.
 Chỉ số SPF lý tưởng để bảo vệ làn da.
 Chất kem mịn, sau khi bôi không để lại nhờn, vệt trắng, không bí lỗ chân lông gây mụn, đồng thời tạo một lớp kem giúp da sáng nhẹ, không bị trắng bạch.
 Avene Reflexe Solaire thích hợp nhất với những người có làn da khô, hoặc sử dụng trong mùa đông khô thì tốt hơn.
 Thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm, đã được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Pháp.
 Khả năng chống thấm nước, giúp lớp kem không bị trôi do mồ hôi, từ đó bảo vệ da tốt hơn.


Về thành phần Avene Reflexe Solaire:
✬ Avene Reflexe Solaire kết cấu được lai giữa của dạng kem chống nắng vật lý chứa Zinc Oxide, Titanum Dioxide và Octocrylene, Octinoxate, Uvinul A plus và Tinosorb S,… Chính nhờ sự kêt hợp này tạo cho sản phẩm khả năng chống nắng tốt đồng thời thẩm thấu nhanh vào da.
✬ Avene Reflexe Solaire còn được chiết xuất từ nước khoáng Avene và Hyaluronic Acid, glycerin và collagen,… khiến cho da luôn ẩm mượt và nuôi dưỡng làn da.

Về đặc tính
✧ Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire có texture dạng sữa, tuy nhiên không quá lỏng do đó em nó sở hữa đặc tính thấm nhanh, lớp màng sản phẩm mỏng nhẹ.
✧ Avene Reflexe Solaire có tác dụng kiềm dầu khá tốt (các hoạt động ngoài trời như bơi hay sử dụng khăn mặt thường xuyên thì cần bôi lại sau 2 tiếng).

JMsolution 24K GOLD PREMIUM R-Effect Ampoule

Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

Nước uống collagen InnerB


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 295.000 VND
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: PHÁP
Thương hiệu: Avene


No comments:

Post a Comment