Thursday 21 May 2020

Nước uống collagen InnerB chính hãng giá bao nhiêu

Nước uống Collagen InnerB Glowshot  giúp bổ sung collagen cho cơ thể, sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc da các tế bào mô liên kết chặt chẽ hơn, giúp da căng mịn, giảm hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. InnerB Glowshot Collagen là lựa chọn thích hợp bởi dưới dạng phân tử nhỏ, dễ dàng hấp thu và mang hiệu quả cao hơn.  

Nước uống collagen InnerB chính hãng giá bao nhiêu

Nước uống InnerB Glowshot Collagen có tốt không

Thành phần trong InnerB Glowshot Collagen:
🌴 Vitamin C: InnerB Glowshot Collagen có chứa vitamin C giúp cải thiện làn da và chống lão hóa bằng cách liên tục hình thành Collagen, thúc đẩy hấp thụ khoáng chất, ngăn chặn các tổn thương từ gốc tự do đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.
🌴 Vitamin B2: Vitamin B2 chống lão hóa, nâng cao quá trình trao đổi chất làm cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Vitamin B2 còn khiến làn da trở nên khỏe mạnh, căng bóng.
🌴 Vitamin B6: Vitamin B6 giúp quá trình trao đổi chất thuận lợi, liên quan về cả tinh thần lẫn thể chất, giúp duy trì chức năng thần kinh, gan, bổ sung năng lượng và thêm dưỡng chất cho móng, tóc,…
🌴 Elastin: Elastin giúp duy trì Collagen và HA, Collagen và HA khiến da phục hồi hư tổn, trở về hình dạng ban đầu, hạn chế nhăn nheo, chảy xệ.
☞ Nước uống Innerb hồng là loại thức uống bổ sung collagen cho cơ thể với liều lượng lên tới 3000mg, với liều lượng này sản phẩm giúp bổ sung Collagen da khỏe, da đẹp, giữ vững tuổi thanh xuân. Là giải pháp dưỡng da “siêu” trẻ đẹp từ sâu bên trong mang lại hiệu quả cực kỳ cao được đông đảo chị em khắp nơi tin dùng.  
Hướng dẫn sử dụng nước uống collagen hồng

💎 Mỗi ngày uống một chai nước uống collagen hồng.
💎 Tốt nhất nên uống vào buổi tối, như một bữa ăn đêm.
💎 Chỉ cần bảo quản nhiệt độ phòng.
☞ Liệu trình uống 3 hộp, sau đó ngưng 1 thời gian rồi uống tiếp. Chị em muốn nhanh chóng có được làn da đẹp nên sử dụng thêm một số sản phẩm dưỡng da khác như Forencos Tone Up Cream, serum Innisfree Jeju Lava,… 
Review Nước uống Innerb hồng

Ưu điểm:
✔ Hương xoài thơm ngon, dễ uống, không bị tanh, giúp cảm giác ngon miệng khi uống.
✔ Bổ sung collagen dạng nước uống dạng phân tử nhỏ, dễ dàng hấp thu và mang hiệu quả nhanh hơn.
✔ Công thức collagen + vitamin cần thiết cho làn da, làm đẹp da mà không gây độc hại cho sức khỏe. Ngược lại, làm giảm mệt mỏi, stress, tăng đề kháng.
✔ Thiết kế sang trọng, xinh xắn. Nếu bạn có ý định làm quà tặng cho Mẹ, chị em gái, người yêu thì chắc chắn rất tuyệt.
✔ Collagen nước InnerB Glowshot Collagen được thiết kế dưới dạng nước nên chúng giữ được hầu hết các cấu trúc tự nhiên của Collagen tươi, đảm bảo chất lượng Collagen nguyên thủy và tươi lành nhất.
✔ InnerB Glowshot Collagen của InnerB được đóng gói dạng chai thủy tinh 50ml/chai chính vì vậy khả năng giữ độ tươi ngon của sản phẩm tốt hơn, và chất lượng cũng được bảo quản tốt hơn.
✔ Chai 50ml kha khá vừa phải nên chị em khỏi lo về lượng Collagen bổ sung thiếu hay thừa luôn.
✔ Bên cạnh đó, dạng nước là dạng dễ dùng và dễ hấp thụ nhất và hiệu quả cũng nhanh thấy nhất nên được đa số người dùng thích.

Đánh giá sản phẩm:
✐ Đây là sản phẩm có lượng collagen trong 1 lần sử dụng cao, đặc biệt sản phẩm còn có chứa sữa ong chúa bổ dưỡng kết hợp cùng vitamin C và các loại vitamin nhóm B đem lại cho bạn làn da sáng mịn.
✐ Tuy nhiên do hàm lượng collagen cao lên tới 3000mg dẫn đến mùi dung dịch nồng, gắt. Nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện bằng hương liệu và chất tạo ngọt, dẫn đến lượng calo lại khá cao cho mỗi chai, điều này không phù hợp với những người đang có nhu cầu giảm cân.

Nhược điểm:
✘ Chính vì InnerB Glowshot Collagen được bảo quản dạng chai nên khá bất tiện khi đi đem theo đi xa như đi công tác, đi du lịch dài ngày.
✘ Bên cạnh đó, dạng chai thủy tinh sẽ khó bảo quản khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ quá cao. Chỉ phù hợp với bảo quản lạnh.
✘ Do thiết kế dạng nước, dễ hấp thu và hàm lượng Collagen cũng như những dưỡng chất khá cao nên giá thành của “em ý” cũng khá là đắt đỏ, điều này gây khó khăn cho khả năng duy trì sử dụng lâu dài của một số chị em phụ nữ. 
Vì sao nên mua nước uống collagen InnerB tại Mỹ phẩm hãng ✻ Những lý do bạn nên mua nước uống collagen InnerB hay các sản phẩm khác như AMS-AFC Royal Placenta, Nước uống Sanga

No comments:

Post a Comment