Tuesday 19 May 2020

mặt nạ ROYAL chính hãng giá bao nhiêu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mask cao cấp được chiết xuất từ các thành phần, dưỡng chất quý giá cho da thì Royal mask của Nhật chính là một sự lựa chọn lý tưởng. mask Royal Placentiner Medi Mask với thành phần là tinh chất nhau thai không phân hủy (60%), giúp da căng mướt, phục hồi tế bào da tổn thương, se khít lỗ chân lông, làm sáng da và làm chậm lão hóa.

mặt nạ ROYAL chính hãng giá bao nhiêu

Mặt Nạ Nhau Thai ROYAL có tốt không

🔺 Thành phần chính có trong mặt nạ nhau thai Rpyal bao gồm:
🌱 Chiết xuất nhau thai không phân hủy: Chiết xuất nhau thai không phân hủy có cứa nhiều GF và axit amin để bình thường hoá sự thay đổi của da và kích hoạt quá trình trao đổi chất giúp giữ ẩm toàn diện từ bên trong ra bên ngoài. Công dụng lớn nhất mà chiết xuất nhau thai mang lại cho làn da chính là giúp da bạn sáng hồng và chống lão hóa, giảm nếp nhăn nhanh chóng.
🌱 Tế bào gốc của Apple: Tế bào gốc của Apple giúp các thành phần không bị phân huỷ, loại tế bào này được chiết xuất từ một loại siêu hiếm là Uttwiller Spat Lauber vô cùng an toàn và tự nhiên đối với làn da.
🌱 Màng vỏ trứng phân hủy: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong màng vỏ trứng phân hủy có chứa tới hơn 18 loại axit amin, chính các axit amin này giúp làm tăng các nguyên bào sợi sản xuất các thành phần hạ bì như collagen, elastin, axit hyaluronic để mang lại độ ẩm, đàn hồi cho da
🌱 Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid cấp ẩm, làm căng bóng da, hỗ trợ kích thích tái tạo collagen nội sinh trong da, làm mất đi các nếp nhăn hiệu quả

💕 ROYAL PLACENTINER Medi MASK-L hay còn được gọi với cái tên mặt nạ “HOÀNG GIA”, ngoài những thành phần trên, mỗi miếng mặt nạ HOÀNG GIA còn chứa chiết xuất rễ cây Vincetoxicum Atratum, Nước hoa hồng Damask, Lecithin, Xanthan tạo nên một thương hiệu mặt nạ hàng đầu Nhật Bản.
💕 ROYAL PLACENTINER mask là loại mặt nạ cao cấp của Nhật Bản có được tính năng vượt trội từ sợi Lanseal đồng thời bên ngoài chứa lượng lớn một loại polymer hấp thụ nước có khả năng giữ tinh chất tuyệt vời giúp các thành phần hữu ích thẩm thấu vào trong cho bạn làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
💕 Một số công dụng của mặt nạ HOÀNG GIA bao gồm: Dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da căng mướt, phục hồi tế bào da tổn thương, đồng thời làm sáng da và làm chậm lão hóa, bổ sung độ ẩm và vitamin — acid amin kích thích tái tạo da, sản sinh tế bào mới, sửa chữa các tế bào tổn thương, khắc phục khuyết điểm, giảm nám, tàn nhang, nếp nhăn,…
  1. sữa rưat mặt Cosrx
  2. phấn tươi dr pepti
  3. Sữa Tắm trắng da Luvstar
Cách sử dụng mặt nạ HOÀNG GIA ROYAL PLACENTINER Medi MASK-L

❶ Khi đắp mặt nên hạn chế để cơ mặt hoạt động.
❷ Sử dụng 2–3 lần/tuần để đặt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.
❸ Bảo quản mặt nạ nơi khô ráo, thoáng mát. Nên để trong tủ lạnh. 
Review ROYAL PLACENTINER Medi MASK-L

Tổng quan về sản phẩm:
Mặt nạ nhau thai Royal được thiết kế từng gói riêng (hộp 5 miếng), kết cấu mặt nạ ôm khít khuôn mặt và không chảy tràn tinh chất gây khó chịu khi đắp.
Sản phẩm không sử dụng các thành phần gây kích ứng: cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, silicon, paraben, chất hoạt động bề mặt, hương liệu,…an toàn cho mọi làn da.
➤ Royal Placentiner Mask sẽ phù hợp hơn với làn da khô thiếu ẩm, thiếu sức sống, hoặc đang dần mất đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn,…
Hàng Nhật nội địa, đạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe, không chứa cồn, dầu khoáng, tạo hương,.. an toàn cho da nhạy cảm.

Ưu điểm Royal Placentiner mask:
✜ Royal Placentiner mask được thiết kế từng gói riêng, giúp bảo quản dưỡng chất tốt nhất
✜ Royal Mask giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh căng mịn, tràn đầy sức sống, ngay sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay được điều này.
✜ Mặt nạ nhau thai Placentiner ôm khít khuôn mặt, mask nhiều tinh chất nhưng không chảy tràn gây khó chịu khi đắp.

Nhược điểm:
✔ Lượng tinh chất trong mask quá nhiều khiến nước trong mặt nạ hay chảy ra ngoài gây ướt cổ áo.
✔ Giá thành tương đối cao cho một sản phẩm mặt nạ chăm sóc da.

✯ Đánh giá mức điểm của sản phẩm: 8/10
➥ Thiết kế, bao bì: 8/10
➥ Chất lượng, hiệu quả cải thiện sắc thái của da: 9/10
➥ Giá thành: 5/10
Giá bán mặt nạ HOÀNG GIA Royal tại mỹ phẩm hãng ⚡ Những lý do bạn nên mua mặt nạ HOÀNG GIA Royal hay các sản phẩm khác như mask Morishita Jintan, Tiam My Mask,…

No comments:

Post a Comment