Monday 25 May 2020

glycolic acid 7 toning solution giá bao nhiêu

Ngoài 2 sản phẩm đình đám là serum trị mụn Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% và The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, mới đây thương hiệu này còn mang đến dòng nước hoa hồng với tên gọi glycolic acid 7 toning solution. toner ordinary là tẩy tế bào chết hóa học với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và dịu nhẹ cho da, loại bỏ lớp sừng và tế bào chết một cách nhẹ nhàng, giữ sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế mụn, làm dịu da, kháng viêm và tăng sức đề kháng cho da.

glycolic acid 7 toning solution giá bao nhiêu

  Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% có tốt không?

❤ Khác hẳn với các dòng nước hoa hồng curel whitening moisture hay Clinique Moisture Surge. The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution ngoài khả năng cân bằng độ PH, se khít lỗ chân lông, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ trên da, ngăn ngừa mụn nhờ thành phần lô hội, nhân sâm và tasmanian pepperberr.
❤ Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là có chứa 7% AHA có tác dụng làm sạch sâu, lấy đi lớp tế bào chết sần sùi trên da, làm sáng da, đều màu, hết mụn cám, mụn đầu đen giảm nhăn, chống lão hóa và đem lại cho làn da một vẻ mềm mại, căng mượt.
❤ AHA The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution còn có nhân sâm một thành phần vô cùng quan trọng và quý giá trong việc nuôi dưỡng da, chăm sóc, khôi phục làn da. Vì thế sản phẩm được đánh giá phù hợp, an toàn cho cả những người có làn da tổn thương.
❤ Sản phẩm thích hợp cho các loại da: da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da mụn. Đặc biệt, với những làn da dầu, lỗ chân lông to, bị mụn đầu đen hay đang bị mụn nhẹ vẫn có thể lựa chọn nước hoa hồng Ordinary Glycolic acid 7% thay thế hoặc xen kẽ với Salicylic acid (BHA).
❤ The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution hoàn toàn không chứa: cồn, silicone, parabens, sulfates và hương liệu, nên an toàn và hầu như ít gây kích ứng cho da.
 
Cách sử dụng toner The Ordinary Glycolic Toning Solution

☝ Làm sạch da với tẩy trang và Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Bifesta Foaming Whip
☝ Lấy một lượng The Ordinary Glycolic Acid 7% cho ra bông tẩy trang Miniso lau nhẹ khắp mặt.
☝ Sau đó bạn có thể tiến hành các bước dưỡng ẩm khác.
 
Review nước cân bằng da The Ordinary Glycolic Acid 7%

✍ The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution được đánh giá là một sản phẩm nước hoa hồng cải tiến khi tích hợp được nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Vì thế The Ordinary Glycolic phù hợp với những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian dưỡng da.
✍ Sản phẩm có sự góp mặt của nhiều thành phần dưỡng chất thiên nhiên nên vô cùng an toàn lành tính với nhiều chất da khác nhau. Làn da sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ trở lên mịn màng, se khít lỗ chân lông và trắng sáng đều màu.
✍ Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Lotion The Ordinary Glycolic Acid 7% là khả năng loại bỏ da chết, se khít lỗ chân lông và tái tạo cả những làn da đang bị tổn thương.
  ✍ Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
⛱️Không dùng nước hoa hồng Glycolic Acid 7% cho vùng mắt, da nhạy cảm, da đang bong tróc hoặc da quá yếu.
⛱️AHA sẽ làm da dễ bắt nắng hơn, nên dùng thêm kem chống nắng.
⛱️Glycolic Acid là AHA có kích thước phân tử nhỏ nhất, có thể tẩy da chết sâu nhất nên thời gian đầu dùng sẽ xuất hiện cảm giác châm chích. Sau 1 thời gian, cảm giác châm chích sẽ giảm dần.
⛱️Nếu lần đầu tiên dùng AHA, nên dùng 1-2 lần/tuần để da quen dần hoặc lựa chọn AHA Lactic Acid 5% dịu nhẹ hơn.
⛱️Cân nhắc kỹ nếu dùng Glycolic Acid này với các sản phẩm đặc trị khác như Retinol, AHA, BHA vì có thể gây kích ứng.

Mua AHA The Ordinary Glycolic Toning Solution ở đâu? Hiện nay tất cả các sản phẩm chăm sóc da của The Ordinary đều được bày bán ở nhiều cửa hàng. Vì thế để tìm kiếm được nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% không phải là điều quá khó khăn

No comments:

Post a Comment