Sunday 17 May 2020

Kem chống nắng Yuja Niacin some by mi chính hãng bao nhiêu

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với một loạt các sản phẩm đình đám như Yuja Niacin Mask, Yuja Niacin Blemish Care Serum,…Để bổ sung vào bộ sưu tập những sản phẩm được chiết xuất từ trái quýt Yuja mới đây hãng mỹ phẩm này đã cho ra đời em kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream. Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream chiết xuất từ trái quýt giàu Vitamin C vừa có khả năng bảo vệ da vừa nuôi dưỡng da nhanh chóng.

Kem chống nắng Yuja Niacin some by mi chính hãng bao nhiêu

Kem chống nắng Some By Mi Yuja có tốt không

✜ Kem chống nắng Some By Mi Yuja có công thức chiết xuất từ quả quýt Yuja với hàm lượng đậm đặc. Theo công bố của nhà sản xuất, kem chống nắng quýt Some By Mi có chứa tới 82% hàm lượng chiết xuất từ quýt Yuja của Hàn Quốc, quýt Yuja cấp nước và bổ sung các dưỡng chất cho da sáng khỏe, mịn màng.
✜ Đồng thời, trong sản phẩm kem chống nắng hàn quốc này còn được bổ sung thêm 5% hàm lượng Niacin, Niacin làm trắng da, làm mờ vết thâm nám và các vết đồi mồi giúp chị em vừa chống nắng vừa dưỡng da vô cùng hiệu quả.
✜ Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream là dòng kem chống nắng thuần vật lý chống nắng tối ưu, với chỉ số chống nắng SPF50 + PA ++++ bảo vệ da khỏi tia các tác hại ánh nắng hiệu quả đồng thời sản phẩm còn có công dụng hiệu chỉnh tông màu da giúp da sáng hơn, “glowy” hơn.
Kem chống nắng Yuja Niacin Some By Mi có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng đồng thời có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím, ngăn chặn sự hình thành melanin, vừa giúp làm sáng da, giữ ẩm và hỗ trợ phục hồi làn da bị xỉn màu.
✜ Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream hiệu chỉnh tông màu da giúp da sáng hơn, căng bóng khỏe mạnh hơn hơn đây là dòng kem chống nắng thuần vật lý của hãng Some By Mi.
✜ Kem có dạng cream mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh trên da và không gây bí tắc lỗ chân lông hay để lại vệt trắng.  

❃ Sau khi hoàn thành những bước skincare vào buổi sáng của bạn với Much More Crush Aqua Cleansing Gel hay Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam, lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay.
❃ Chấm đều kem chống nắng lên các điểm cơ bản: trán, cằm, 2 bên má, mũi.
❃ Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài để sản phẩm thẩm thấu vào da. Nên thoa trước khi ra ngoài 15 – 20 phút.
❃ Cuối ngày bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như Dầu Tẩy trang Shu Uemura, Derladie Cleansing Water WITCH HAZEL,…để làm sạch lớp kem chống nắng trên da của mình.  
  1. heroine mascara
  2. Sữa Tắm trắng da Luvstar
  3. Serum Caryophy
Review kem chống nắng quýt Some By Mi

Ưu điểm
✔ Kem chống nắng quýt Some By Mi có chất kem mềm, độ thẩm thấu nhanh, không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
✔ Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream lên tone nhẹ nhàng, không bị trắng bệch giúp làn da vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên.
✔ Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream kiềm dầu giảm sự tiết nhờn để da không bị bóng nhờn sau khi sử dụng.
✔ Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, nhanh chóng biến mất.
✔ Thành phần lành tính nên có thể sử dụng sản phẩm với mọi loại da. Đặc biệt bạn nào da nhạy cảm thì cứ yên tâm sử dụng nhé.
Cảm nhận khi dùng:
✐ Kem chống nắng Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream kem màu hồng nhạt, khi apply lên da thì thấy da mặt trắng lên rất tự nhiên, nhẹ nhàng, chất kem hơi đặc một chút nhưng rất mềm mịn.
✐ Sau một khoảng thời gian nhất định, khoảng 4-5 tiếng thì công dụng nâng tone sẽ giảm dần, màu da lại trở về như lúc ban đầu, sản phẩm cũng có thể sử dụng để thay thế cho các loại kem lót như kem Lót Klavuu, kem lót 3CE,…
✐ Mình thấy khả năng kiểm soát sự tiết dầu nhờn của em này khá tốt. Trong suốt khoảng thời gian sử dụng thì da mình giảm lượng dầu đáng kể. Ngay cả khi giữa trời mùa hè nắng nóng thì cũng không còn gặp tình trạng mặt bóng nhẫy như trước nữa.
✐ Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng vật lý có khả năng tạo một lớp make nhẹ, tự nhiên thì mình nghĩ em Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream này đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, lọ kem chỉ có dung tích là 25ml nên rất nhanh hết và giá thành cũng khá cao cho một sản phẩm chống nắng.
✭ Rating: 8/10 giá hơi đắt, chống nắng tốt. 
Giá bán kem chống nắng quýt Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream
Để có thể mua được kem chống nắng quýt Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream hay Mediheal Sun Spray, Crystal Sun Spray

No comments:

Post a Comment