Tuesday 14 April 2020

Serum Caryophy giá bao nhiêu

Tinh Chất Rau Má trị mụn caryophy với thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và có tác dụng mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần so với các loại tinh chất khác, là một trong những dòng sản phẩm trị mụn được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Ngay khi tiếp xúc với vùng da mụn, hoạt chất trong sản phẩm sẽ tác động trực tiếp lên nốt mụn, giúp bạn giải quyết vấn đề với mụn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn tái phát trở lại đồng thời dưỡng da sáng mịn, tươi trẻ đầy sức sống. Tinh Chất Rau Má Trị Mụn Caryophy Portulaca Ampoule và nước hoa hồng Caryophy chính là bộ đôi hoàn hảo giúp các cô gái đánh bay những nốt mụn và thâm mụn đáng ghét vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Serum Caryophy giá bao nhiêu

Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule có tốt không?
Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn và lành tính không gây dị ứng như: rau má, rau sam, lá nhân trần,… Ngoài ra còn chứa thêm các thành phần từ tảo, mía, cúc la mã, sả, nọc ong… đều là những thành phần nổi tiếng về khả năng chống viêm, giữ ẩm và phục hồi lại da tổn thương. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da ngay cả những loại da nhạy cảm nhất.Rau má: cực kỳ tốt trong việc dưỡng ẩm, giúp thanh nhiệt, thải độc cho da. Hoạt chất saponin bao gồm axit asiatic, axit brahmic trong rau giúp tái tạo tế bào, lành vết thương mụn nhanh hơn và làm mờ vết thâm. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp lượng nước dồi dào cho da và có khả năng làm sáng da.Rau sam: ở Hàn Quốc có tác dụng trong việc chữa lành vết thương, ngăn ngừa mụn và chống lão hoá.Lá nhân trần: Giải độc da rất hiệu quả, ngăn ngừa và làm giảm mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giúp da tăng đề kháng và cân bằng ẩm giúp da mịn màng khỏe khoắn hơn.Tinh chất dưỡng da Caryophy Portulaca Ampoule được các chị em “truyền tai” nhau về hiệu quả nổi bật của sản phẩm, giúp giải quyết những vấn đề thường gặp của da như thiếu nước, khô sạm, mệt mỏi,…


Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy sử dụng như thế nào?
Bước 1: Làm sạch daBước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi sử dụng sản phẩm chị em nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Kem dưỡng ẩm Simple, Kem Dưỡng Ẩm Balance,…

review caryophy Tinh Chất Trị Mụn
Về thiết kế thì sản phẩm này có dung tích khá khiêm tốn chỉ có 10ml dùng nhanh hết nhưng nhờ vậy các bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào các bạn muốn, khá tiện dụng. Sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin, xuất xứ và có cả giấy chứng nhận được lưu hành của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc nên các bạn yên tâm nhé. Khác với một số sản phẩm kem trị mụn thông thường như KEM TRỊ MỤN ACNES, Kem trị mụn Honesi Exofila Cream, Kem Trị Mụn Giori,…Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có kết cấu lỏng, đặc hơn nước một tý. Nhờ vậy mà chỉ cần massage và vỗ nhẹ là sản phẩm đã thấm ngay vào da, không gây châm chít hay nhờn rít gì.
Caryophy Portulaca Ampoule có thành phần chính của sản phẩm gồm rau sam, rau má và lá nhân trần. Những thành phần này đều có công dụng trị mụn rất tốt. Hơn nữa còn có thể thải độc, tái tạo tế bào, giảm thâm,…Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule được cô đặc hơn dạng serum nên hiệu quả sản phẩm sẽ thấy nhanh chóng hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.
Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule giá bao nhiêu?

Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Tinh Chất Trị Mụn Và Thâm Caryophy Portulaca Ampoule với giá bán phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment