Sunday 13 October 2019

Serum Incellderm Dermatology giá bao nhiêu

Serum kích trắng da Incellderm Dermatology nuôi dưỡng làn da, cải thiện sắc tố, dưỡng trắng sau 1 liệu trình, đồng thời tăng sinh collagen và giữ ẩm cho làn da tươi tắn, mịn màng. Serum Incellderm Dermatology Hàn Quốc được đánh giá cao, hiệu quả nhanh, nhưng an toàn tuyệt đối cho da. 

Serum Incellderm Dermatology giá bao nhiêu

Incellderm Dermatology có tốt không?

➤ Tín đồ của serum đừng nên bỏ qua siêu phẩm HOT đang lan rộng khắp châu Á đó là Serum kích trắng da Incellderm Dermatology. Với công thức Niacinamide kết hợp thêm vitamin C và Alpha-Bisabolo, serum phục hồi, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng hơn.
➤ Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, có khả năng kích ứng ra rất thấp. Nó là một thành phần đắt giá trong công nghiệp mỹ phẩm bởi hội tụ đủ 3 chức năng: Dưỡng ẩm – Trắng da – Chống lão hóa.
Serum Incellderm Dermatology của mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em vô cùng yêu thích thời gian qua. Dòng serum chứa Niacinamide đậm đặc 5%, củng cố màng tế bào da, giữ ẩm ngăn ngừa mất nước, kích thích collagen tự nhiên để duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ cho da. Đặc biệt, serum kích trắng da gấp nhiều lần, cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng hồng mềm mịn một cách an toàn.
➤ Serum Incellderm Dermatology cực tốt cho các chị em có làn da xỉn màu,khô ráp, sạm nám,mụn cám,trị thâm và làm đồng đều sắc tố da… Serum còn có khả năng giúp tái tạo tế bào gốc và khớp nối các sợi collagen có sẵn trong da, làm cho bề mặt da tăng thêm sự đàn hồi cực tốt. Tinh chất thấm nhanh trên da, mang lại hiệu quả rõ rệt, làn da căng bong, trắng sáng rạng rỡ lên trông thấy.   
Hướng dẫn sử dụng Incellderm Dermatology
  1. Nước uống collagen 82x Sakura
  2. Viên uống Max White
  3. kem dưỡng mắt innisfree

★ Trước tiên cần dùng sữa rửa mặt như Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s, Sữa rửa mặt HERA.
★ Sau đó lấy một lượng Incellderm Dermatology thoa đều lên da trước khi ra ngoài, nên thoa trước 30 phút.
★ Chị em nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng khác như kem Instawhite, kem dưỡng la roche posay b5, Kem Dưỡng ẩm Naturie,…để tăng cường khả năng dưỡng da an toàn và hiệu quả.  
Review Incellderm Dermatology

Ưu điểm:
✜ Serum kích trắng da Incellderm Dermatology tích hợp 3 thành phần dưỡng trắng da chuyên sâu: Niacinamide, Vitamin C và phức hợp 9-WhiteFlower. Trong đó, Niacinamide 5% là hàm lượng cao nhất nằm trong giới hạn cho phép của bộ Y tế Hàn Quốc, mang lại tác dụng bất ngờ chỉ sau 1 liệu trình.
INCELLDERM DERMATOLOGY BOOSTER được kiểm chứng độ an toàn, lành tính cho da nhạy cảm, không kích ứng. Đặc biệt, không gây bong tróc, lột tây hay bào mòn da như một số sản phẩm trắng da cấp tốc, nên có thể sử dụng hàng ngày và lâu dài nhé!
✜ Tinh chất serum màu trắng ngà, chất mịn mượt, dễ thấm vào da. Tuyệt đối không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông hoặc gây mụn.
✜ Thiết kế dạng ống nhỏ mini tiện dụng, bảo quản tốt và dễ mang theo. 
Giá bán Incellderm Dermatology ❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu Serum Incellderm Dermatology chính hãng và Kem chống lão hóa Laneige Perfect Renew Cream, Kem dưỡng mắt kumargic ,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ

No comments:

Post a Comment