Monday 31 August 2020

Cách sử dụng tắm trắng Skin Aec


Kem ủ kích trắng Skin AEC White Anise Body chứa các thành phần tự nhiên, an toàn và quen thuộc như than hoạt tính, trà xanh,cam thảo,men bia,….dưỡng trắng nâng tông da hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sử dụng White Anise Body Skin giúp chị em có được làn da căng mướt sáng hồng chỉ trong tầm tay.



White Anise Body Skin có tốt không

 Sữa tắm kích trắng Skin Aec sở hữu bảng thành phần gồm các hoạt chất chuyên dưỡng trắng da như tinh chất cam thảo, tinh chất men bia,…giúp làm hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin đồng thời kích thích dưỡng trắng da dưỡng da trắng sáng, hồng hào. Đồng thời, em ý cũng tăng cường sức đề kháng cho da giúp da không chỉ sáng đẹp mà còn khỏe mạnh ngay từ bên trong.
 Sữa tắm trắng Skin Aec còn còn chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu, mang lại cho làn da cảm giác ngậm nước, sáng hồng. White Anise Body Skin còn chứa các hoạt chất chống viêm được chiết xuất từ trà xanh mang đến khả năng giảm viêm, làm lành nhanh vết mụn sưng, mụn thâm vô cùng phù hợp cho những cô nàng có làn da body có nhiều khuyết điểm.
 Kem ủ kích trắng Skin AEC White Anise Body có khả năng kích trắng gấp 50 lần so với các dòng mỹ phẩm thông thường tuy nhiên chúng không khiến da bị mỏng đi hay ăn mòn da. Kem được chiết xuất dưới dạng cream trắng mịn nên tan nhanh chóng trên bề mặt da, không khiến da bị bết dính.


Cách sử dụng tắm trắng Skin AEC

➮ Bước 1: Làm sạch da với các loại sữa tắm mà bạn có hay sử dụng sữa tắm cá ngựa, sữa tắm white conc,…để làm sạch da.
➮ Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ Skin AEC White Anise Body massage lên toàn bộ gương mặt, để sản phẩm lưu trên da từ 20 – 30 phút.
➮ Bước 3: Rửa lại bằng nước, sau đó bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da thông thường bằng các sản phẩm như sữa dưỡng thể hatomugi, dưỡng thể victoria secret,…


Review Skin AEC White Anise Body

 Thương hiệu: Kem ủ trắng Skin AEC White Anise Body Là sản phẩm của hãng Skin AEC – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp dành cho spa và các trung tâm da liễu uy tín được bộ y tế Hàn Quốc công nhận về tiêu chuẩn chất lượng nên chị em mình cứ yên tâm sử dụng.
 Chất kem và kết cấu: Chất kem mịn, thơm nhẹ dễ chịu dễ tan trên da không gây hiện tượng nhờn rít hay bí da như những sản phẩm ủ trắng da khác. Mỗi chai có dung tích lớn nên có thể sử dụng trong thời gian dài, làn da trắng nhanh hơn và khỏe mạnh hơn nếu bạn kết hợp với huyết thanh serum esthemax.
 Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
Sử dụng kem ủ trắng Skin AEC ngay tuần đầu tiên da tớ bắt đầu phục hồi tớ cảm giác da khỏe mạnh hơn, da đều màu và mềm mịn hơn trước rất nhiều.
Nếu kiên trì sử dụng em ý thì chỉ sau khoảng 2 – 4 tuần sử dụng thì da bật tone lên rất nhiều, da nhìn như được bật tone khoảng 2 – 3 tone sau khi sử dụng sản phẩm. Nhìn da trắng rất tự nhiên chứ không kiểu trắng bệch hư mấy bạn xài kem trộn.
kem ủ trắng Skin AEC giúp cho da của tớ ở những vùng khuỷu tay, đầu gối đã trở nên mịn và sáng hơn rất nhiều, không còn hiện tượng khô sần như trước nữa cảm giác như lướt rất mượt, không có bị điểm gì cản trở lại vậy đó.

serum vichy 89

Kem trắng da Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

glycolic acid 7 toning solution


Thông tin và giá bán sản phẩm kem ủ trắng da Skin AEC

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 300.000 VND
Dung tích: 300ml
Thương hiệu: Skin AEC
Xuất xứ: Hàn Quốc




No comments:

Post a Comment