Thursday 6 August 2020

serum vichy 89 chính hãng giá bao nhiêu

Mineral 89 là sản phẩm đột phá mang tính cách mạng, được launching trên toàn cầu cùng thời điểm của Vichy. Như trước đây, tất cả sản phẩm của hãng đều chứa thành phần khoáng, nhưng serum vichy 89 như cái tên, nó chứa thành phần nước khoáng cô đặc tới 89%, và toàn bộ sản phẩm chỉ có 11 thành phần duy nhất. Cùng tìm hiểu loại tinh chất cô đặc này mang lại những tác dụng như thế nào cho sắc đẹp nhé

 
Serum Vichy Mineral 89 có tốt không

✔ Dưỡng Khoáng Chất Cô Đặc Vichy Mineral 89 Skin Fortifying Daily Booster là sản phẩm phục hồi và bảo vệ da xuất sắc. Sản phẩm chứa 89% thành phần nguyên liệu là nước khoáng cô đặc kết hợp Hyaluronic Acid (HA) giúp phục hồi làn da ưu việt. Được biết HA lấy từ lòng núi lửa có khả năng ngậm nước tốt, bảo vệ da hiệu quả.
✔ ✔ ✔ Thành phần có trong sản phẩm bao gồm:
✔ Thành phần chính nhất chiếm tới 89%, điều tạo nên cái tên MINÉRAL 89 của sản phẩm chính là nước, nhưng lại không phải nước thông thường mà là NƯỚC KHOÁNG – Thermal water
✔ Minéral 89 là dưỡng chất khoáng cô đặc được chiết xuất từ 15 thành phần khoáng chất quý giá dưới lòng núi lửa triệu năm sâu tới 4000m tại Auvergne, mỹ phẩm Pháp. Và chính vì là “cô đặc” nên nó có tác dụng sâu và nhanh hơn nước khoáng lỏng thông thường nhé

✔ Hyaluronic Acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng thẩm thấu sâu trong da và cấp ẩm mạnh mẽ giúp cho da trở nên căng mọng và tươi trẻ hơn. Đồng thời, Hydraluronic Acid còn giúp phục hồi lớp biểu bì ngoài cùng khiến da trông mịn màng, căng bóng. Điều này cũng làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn và đốm nâu trên da.
✔ Tinh chất dưỡng da Vichy củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên mịn màng, trắng hồng sau khoảng 2 tuần sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, thích hợp với phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.
 
Hướng dẫn sử dụng Serum Vichy Mineral 89

➠ Bước 1: Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt Snail Truecica, Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula,….
➠ Bước 2: Lấy một lượng Serum Vichy Mineral 89 vừa đủ bôi lên da và thoa đều để serum thẩm thấu vào da. Thoa lên da từ 1 đến 2 lần trong ngày, vào buổi sáng hoặc tối. Nên thoa Kem guerisson, Kem neutrogena,…để tăng cường khả năng dưỡng ẩm da.
 
Review Serum Vichy Mineral 89

❅ ❅ ❅ Thiết kế:
Tinh chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89 đựng trong chai thuỷ tinh trong suốt, có màu xanh nước biển ở đáy chai, đây là màu biểu tượng của thương hiệu Vichy rồi. Sản phẩm nhìn từ bên ngoài thấy tận đáy để biết rõ lượng sản phẩm còn bao nhiêu.
❅ ❅ ❅ Ưu điểm
Điều ghi điểm đầu tiên của sản phẩm này với mình là bảng thành phần cực kì lành tính chỉ vỏn vẹn 11 hoạt chất (chỉ khoảng 50% số thành phần so với các loại dưỡng chất thông thường của sản phẩm khác).
Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, parabens hay tạo mùi… nên Mineral 89 phù hợp từ da dầu thiếu nước đến da khô bong tróc, kể cả đang bị kích ứng nhờ bảng thành phần hết sức đơn giản này.
Ưu điểm thứ 2 là kết cấu chất gel trong suốt, lỏng, mát và không mùi. Khi mới sử tinh chất khoảng 1-2 giây thấy hơi nhờn nhẹ nhưng khoảng 4-5 giây sau thì cảm giác đó không còn nữa mà để lại lớp nền khô ráo, dễ chịu, thoáng nhẹ như vừa không sử dụng gì.
Ưu điểm nữa là sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nhiều người sử dụng Serum Vichy Mineral 89 trước lớp dưỡng ẩm còn nếu hôm nào trang điểm thì dùng Serum Vichy Mineral 89 thêm lên da như 1 lớp primer (kem lót).

❅ ❅ ❅ Nhược điểm
Nhược điểm mình thy ngay là sản phẩm hết tương đối nhanh.
Nhược điểm nữa là kết cấu của sản phẩm hơi tạo vón nhẹ. Nên khi sử dụng, bạn chỉ nên dùng 1-2 lần nhấn thôi nhẹ vì lấy nhiều quá sản phẩm sẽ lâu thấm mà lại tạo vón.
Chấm điểm:
Bao bì: 5/5
Thương hiệu: 5/5
Giá cả: 4/5
Trải nghiệm và công dụng: 4/5
 
Giá bán Serum Vichy Mineral 89

✐ Hiện nay, Serum Vichy Mineral 89 hay Serum Yves, Serum Yuja Niacin,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất
✐ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Canada). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✐ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 635,000₫
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Vichy
Xuất xứ: Pháp

No comments:

Post a Comment