Thursday 30 July 2020

kem dưỡng the ordinary natural moisturizing factors ha

The Ordinary là một thương hiệu lớn của mỹ phẩm Canada ngoài cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, hợp thời như: The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution và serum Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, mới đây thương hiệu mỹ phẩm lớn này còn mang đến một dòng kem dưỡng the ordinary. The Ordinary Natural Moisturising đem đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ đầy sức sống, thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính đối với làn da, không gây kích ứng trong và sau quá trình sử dụng.


Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural có tốt không?

💥Như chúng ta đã biết kem dưỡng ẩm Natural Moisturising Factors đến từ nhà The Ordinary, một hãng mỹ phẩm siêu nổi tiếng của Canada. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da ngon-bổ-rẻ, phù hợp với nhiều tiêu chí của chị em và dòng kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural cũng không ngoại lệ.
💥Kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturising với khả năng cung cấp 11 loại acid amin giữ ẩm tự nhiên cho da, công thức cấp nước đỉnh cao không nhờn dính, không chứa silicon, sản phẩm không chứa cồn, không chứa dầu nên vô cùng an toàn và mang đến hiệu quả tức thì trong việc dưỡng da. kem dưỡng the ordinary cấp nước cho da ngay lập tức và kết quả lâu dài khi tiếp tục sử dụng. Độ pH 6.50 – 7.00

💥Sản phẩm là kem dưỡng da chuyên sâu với thành phần bao gồm hợp chất NHF (gọi tắt của thành tố dưỡng ẩm tự nhiên) là tổng hợp của 11 loại acid amin giữ ẩm tự nhiên cho da. Chính vì thế mà sản phẩm luôn đảm bảo mức độ lành tính, basic nhất có thể. Cùng với đó là sự “nói không” với cồn, silicone và dầu khoáng. Phù hợp cho cả những cô gái đang muốn tìm một sản phẩm để sử dụng lâu dài. Mà không cần phải lo lắng da sẽ bị “bào mòn” theo thời gian.
💥Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi chất da cả kể những người có làn da dầu, nhạy cảm, dễ nổi mụn đều có thể sử dụng được.


Cách sử dụng kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural

💥Làm sạch mặt với sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng để cân bằng độ PH cho da.
💥Thoa serum cấp ẩm serum AHC và tiếp đến là The Ordinary Natural Cream.
💥Sau khi dưỡng ẩm xong bạn có thể tiến hành các bước trang điểm như bình thường.


Review Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturising

💥Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural được đánh giá là sản phẩm phù hợp với những người có làn da khô, xỉn màu. Sau một thời gian sử dụng làn da sẽ được dưỡng ẩm cấp nước trở lên trắng mịn, rạng rỡ và không khô ráp.
💥Khả năng dưỡng ẩm siêu đỉnh mà em ấy mang đến. Bất kể thời tiết hanh khô đến thế nào thì em ấy vẫn sẽ “cân” được hết. Nàng nào đang vật vã vì kem dưỡng chưa đủ ẩm thì nhất định phải thử đó!
💥Hiện dòng dưỡng ẩm The Ordinary Natural cream có nhiều size khác nhau phù hợp và rất tiện lợi để bạn mang bên mình bất cứ lúc nào.
💥Chất kem khá nhẹ, không đặc nên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Mua The Ordinary Natural Moisturising Factors ở đâu?

Không chỉ với kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural cream, để có thể tậu được các sản phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng Seoul Rose Rosie First Essence, Tinh chất Serum Balance hay bất kỳ sản phẩm nào khác
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 325.000đ
Khối lượng: 30ml
Thương hiệu: The Ordinary
Sản xuất: Canada

No comments:

Post a Comment