Thursday 9 July 2020

Giá SangA Jeju Tangerine Vita Tok Tok bao nhiê

Nếu em đã quá quen thuộc với nước ép quýt Sanga với công dụng giảm cân thần thánh hay muốn sử dụng nước ép quýt để giảm cân thì có thể sử dụng thử nước ép quýt sanga. Nước ép quýt sanga sử dụng những quả quýt mọng nước, mỏng vỏ và nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe đồng thời chúng cũng giúp tăng cường trao đổi chất, giúp chị em mình giảm cân hiệu quả.

Giá SangA Jeju Tangerine Vita Tok Tok bao nhiê

nước ép quýt sanga có tốt không

🌟 Sanga Jeju Tangerine được thương hiệu mỹ phẩm SangA sử dụng những quả quýt tươi ngon nhất, và quy trình hiện đại, không chứa thành phần chất tạo màu, tạo mùi độc hại để bổ sung vitamin C cho cơ thể đồng thời giúp chị em mình giảm cân an toàn và hiệu quả.
nước ép quýt sanga đặc biệt phụ nữ đang trong quá trình ăn kiêng, muốn cải thiện vóc dáng.
🌟 SangA Jeju Tangerine Vita Tok Tok được chiết xuất từ những trái quýt tươi mọng nhất của đảo Jeju nên chúng mang tới hương vị quýt chua ngọt chứa rất nhiều vitamin C, A, khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tăng đề kháng, hỗ trợ ngăn chặn tích lũy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da…
🌟 nước ép quýt sanga còn giảm tích lũy mỡ thừa, thúc đẩy đào thải mỡ. Ngoài ra, tạo cảm giác no, không thèm ăn, để hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hơn thế nữa, hàm lượng vitamin C có trong sản phẩm rất dồi dào nên chúng có thể giúp làn da sáng mịn, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa da.
Hướng dẫn sử dụng nước ép quýt sanga

✔️ Mỗi ngày uống 1 – 3 gói (1 lần 1 gói)
✔️ Pha 1 gói với 100ml nước rồi thưởng thức có thể cho thêm đá hoặc bảo quản trong tủ lạnh để tăng thêm vị tươi mát.
  
Review nước ép quýt sanga

🌱🌱 Ưu điểm
nước ép quýt sanga giúp chuyển hóa lượng mỡ tích trữ thành năng lượng duy trì hoạt động hằng ngày, từ đó sẽ giúp sụt ký mà không làm cơ thể mệt mỏi.
Sản phẩm vừa giúp cơ thể được bổ sung vitamin vừa giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.
Dễ bảo quản, tiện lợi dễ dùng
Không bị hạn chế bởi hạn sử dụng ngắn ngày, lột tách mất thời gian như khi bạn dùng quả quýt tươi.
Không có tác dụng phụ gây hại đến cơ quan cơ thể
Được điều chế bởi công ty Dược phẩm uy tín tại Hàn.
Kiểm định an toàn bởi các cơ quan có thẩm quyền.

🌱🌱Thiết kế tiện dụng:
Nước ép quýt đóng gói 20g, pha chung với nước lọc và thêm đá là có thể thưởng thức.
Gói nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi xa nhà, và bảo quản được tốt.

🌱🌱Cảm nhận thực tế khi dùng:
Mùi vị: nước ép quýt sanga có mùi vị của những quả quýt tươi ngon, vị chua ngọt thanh mát, mình khá thích vị của sản phẩm này.
Mỗi ngày sử dụng từ một tới ba gói thì mình thấy da được cải thiện đáng kể, cảm giác da căng mịn, hồng hào hơn chắc là do được bổ sung vitamin C hàng ngày.
Về giá thành của em ý thì cũng không quá đắt đỏ, nếu sử dụng một một gói/ ngày thì bạn phải dùng một tháng mới hết được một hộp sản phẩm này.
Về công dụng giảm cân thì mình chưa thấy rõ rệt, mình nghĩ sản phẩm chắc chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi chứ không giúp mình giảm cân quá nhiều.
    
Giá bán và thông tin sản phẩm nước ép quýt Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 445.000đ
Thương hiệu: Sanga
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 20g/gói

No comments:

Post a Comment