Wednesday 15 July 2020

Cách sử dụng JMsolution 24K GOLD PREMIUM R-Effect Ampoule

Vàng không chỉ được biết tới như một kim loại quý mà chúng còn được biết đến như một “Thần dược giúp lưu giữ nét thanh xuân” cho mọi người. Tinh chất vàng 24k được rất nhiều các hãng mỹ phẩm danh tiếng đưa vào thương hiệu của mình trong đó có thương hiệu JM Solution – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. jmsolution 24k thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, cung cấp hyaluronic acid cho da, mà còn giúp bạn níu giữ làn da khỏe đẹp và thanh xuân.

Cách sử dụng JMsolution 24K GOLD PREMIUM R-Effect Ampoule

Serum jm solution 24k có tốt không?

Jm solution thấu hiểu được nỗi lo của chị em khi làn da ngày một lão hóa, nên các chuyên gia của hãng đã dày công nghiên cứu cho ra đời sản phẩm serum jm solution 24k chiết xuất từ vàng 24k, giúp đem lại làn da trẻ hơn 5 tuổi cho bạn.

Thành phần có trong serum jm solution 24k gold premium bao gồm:
🎄 Tinh chất vàng 24k: Tinh chất vàng 24k có trong tinh chất jm solution 24k giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da đồng thời giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới.
🎄 Dưỡng chất Collagen cô đặc: Dưỡng chất Collagen cô đặc có trong tinh chất jm solution giúp thúc đẩy mãnh liệt quá trình sản sinh collagen mới dưới da mang tới cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng. Hiệu quả cải thiện làn da được chứng minh trên lâm sàng.

Cách sử dụng jmsolution 24k gold premium

➦ Làm sạch mặt, sử dụng toner như Innisfree Toner, Snail Truecica Miracle Repair Toner,…
➦ Lấy 1 lượng tinh chất jmsolution 24k gold premium vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên mặt, cổ sau đó hãy nhẹ nhàng thoa theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng từ 2-3 phút.
➦ Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày mỗi buổi sáng và tối.
  
Review jmsolution 24k gold premium review

Kết cấu của jmsolution 24k gold premium:
❖ Jmsolution 24k gold premium được chiết xuất dưới dạng tinh chất cô đặc nên chị em chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm là đã đủ cung cấp mọi dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Vì vậy, jmsolution 24k gold premium là sản phẩm lý tưởng để chăm sóc da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, cho da mịn màng, rạng rỡ mà giá thành lại rất phải chăng..
❖ Sản phẩm điều chế an toàn cho da nhạy cảm, không gây nhờn rít đang được hơn 10000 phụ nữ châu Á ưa chuộng.


Hiệu quả bất ngờ sau 30 ngày sử dụng tinh chất jm solution:
➡ 55% mờ các vết nhăn sâu, xoá hoàn toàn các nếp nhăn nông.
➡ 41% tăng độ đàn hồi, mềm min và đầy đặn của các lớp biểu bì.
➡ 31% dưỡng và cải thiện hoàn toàn độ ẩm của làn da.


Thiết kế serum vàng jmsolution 24k gold premium:
❧ Jmsolution 24k gold premium có thiết kế bao bì sang trọng, tinh chất được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, trên thân có in tên sản phẩm cách điệu, vừa đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Cảm nhận và đánh giá
✍ Khi dùng jm solution 24k gold premium trên da thấy rất mượt, cảm giác da được cấp ẩm tức thì ấy. Sau 30 ngày dùng thử thì thấy rõ nhất chính là da ẩm mịn hơn. Thành thật, em này chủ yếu cấp ẩm là chính, da mềm và có độ căng hơn. Tuy nhiên, độ căng này không phải do căng khỏe từ bên trong mà là do da được cấp ẩm đầy đủ.


Ưu điểm:
✅ Bảng thành phần đẹp với 99% vàng tinh khiết
✅ Có tác dụng cấp ẩm tuyệt vời
✅ Hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu oxy hóa
✅ Có thành phần chiết xuất tự nhiên.
✅ Thiết kế bao bì đẹp, sang trọng
✅ Serum thấm nhanh qua da.
✅ Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm:
✘ Tác dụng cần có thời gian ít nhất 1 tháng mới có thể cảm nhận được.

Giá bán và thông tin sản phẩm jm solution 24k gold premium

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 345.000 VNĐ
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: jm solution
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment