Friday 21 August 2020

some by mi red teatree cicassoside final solution serum

SOME BY MI là thương hiệu bộ mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên để mang tới cuộc cách mạng đối với làn da. Một số nguyên liệu phổ biến được hãng sử dụng có thể kể tới như tinh chất tràm trà, chiết xuất quả quýt,…có trong aha bha pha 30 days miracle serum, serum galactomyces,…Một trong những nguyên liệu thiên nhiên mới được hãng đưa vào sản phẩm của mình chính là tinh chất tràm trà đỏ trong em some by mi red teatree cicassoside final solution serum.

 
serum Some By Mi Red Tea Tree có tốt không

️🎉️ serum Red TeaTree Cicassoside Some By Mi chứa 86% chiết xuất Red Tea Tree kết hợp với CicassosideTM giúp kích thích phục hồi làn da đồng thời làm dịu da nhạy cảm, giảm các tác động xấu từ môi trường bên ngoài đến với làn da.
️🎉️ serum Some By Mi tràm trà đỏ có tới 86% chiết xuất tràm trà đỏ, tràm trà đỏ không chỉ biết đến với khả năng chống viêm, làm dịu làn da nhạy cảm mà còn giảm đi tình trạng kích ứng của da đối với mỹ phẩm. Đặc tính này của em nó vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da mụn đang bị kích ứng.
️🎉️ Một trong những thành phần quan trọng nữa có mặt trong nhiều sản phẩm của some by mi như Galactomyces Toner, kem trị mụn some by mi,… là tinh chất rau má hay còn gọi là Cicassoside(Madecassoside). Cicassoside có khả năng kháng viêm mạnh mẽ đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da và hình thành tế bào da mới. Tinh chất rau má củng cố lại hàng rào bảo vệ da làm dịu làn da nhạy cảm.
️🎉️ Hãng cũng sử dụng trong serum này chính là tinh dầu tràm trà – một trong những hoạt chất có trong các sản phẩm như serum naruko tea tree, tinh dầu tràm trà some by mi,…Tinh dầu tràm trà hoạt động như một chất chống viêm có tác dụng lớn có khả năng chống lại các vi khuẩn giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn.
️🎉️ serum Some By Mi Red Tea Tree còn kết hợp với Lactobionic Acid (PHA), Lactobionic Acid có khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng nhưng ít kích ứng hơn so với AHA hay BHA. PHA còn có công dụng hút nước từ ngoài môi trường bên ngoài vào da giúp da đủ ẩm, mềm mịn, giảm đi tình trạng kích ứng da, phục hồi, tái tạo, cân bằng da cho làn da khỏe mạnh.
️🎉️ Không chỉ giúp làm giảm đi tình trạng mụn em ý còn chứa lượng lớn Niacinamide, Niacinamide giúp làm trắng da cải thiện tình trạng thâm mụn đồng thời giúp da kiểm soát dầu thừa, giảm viêm do dư thừa lượng lớn dầu trên da.
️🎉️ Với những đặc tính trên thì em tinh chất some by mi chiết xuất tràm trà đỏ chính là cứu tinh cho những cô nàng da mụn nhưng lại không muốn da chịu quá nhiều các chất tẩy tế bào chết hóa học hay những cô nàng có làn da siêu nhạy cảm.
 
Cách sử dụng tinh chất Some By Mi Red Tea Tree

🔥 Dùng serum trước khi bôi kem dưỡng ốc sên some by mi và sau khi dùng nước hoa hồng snail.
🔥 Cho 1 lượng serum vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó massage lên cả gương mặt theo hình vòng tròn để sản phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả.
  
Review tinh chất Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside

🌸 🌸 Bao bì, thiết kế
🤘 tinh chất Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside có thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp cầm chắc tay đúng kiểu xịn xò chứ không ọp ẹp tý nào nhé các nàng. Sản phẩm chỉ có một dung tích duy nhất là 50ml, nhưng với những cô nàng có làn da nhạy cảm như mình thì luôn luôn muốn hãng sản xuất dòng mini size để tiện dùng thử.
🌸 🌸 Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
🤘 tinh chất Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside có kết cấu dạng gel hơi sệt nên khi bôi lên da mình cảm thấy hơi dính nhưng cảm giác này cũng nhanh chóng mất đi chỉ sau khoảng 1 – 2 phút sử dụng sản phẩm. Sau khi serum khô bạn sẽ thấy da mềm mịn tức thì, điều này sẽ vô cùng rõ ràng nếu bạn xờ da vào buối sáng sau khi sử dụng em ý vào buổi tối hôm trước.
🤘 tinh chất Some By Mi Red Tea Tree mang tới cho mình một điều lớn nhất chính là em ý giúp da mình duy trì độ ẩm hiệu quả, sau khi dùng và vào buổi sáng hôm sau da mình vẫn ẩm mịn như thế. Hay nếu mình dùng vào buổi sáng trước khi trang điểm thì da cũng “ăn” phấn hơn, lớp nền mỏng mịn tự nhiên.
🤘 Còn nếu đánh giá về khả năng trị mụn thì chắc cần phải một thời gian dài khoảng 1 – 2 tháng thì bạn mới thấy được công dụng của em ý. Em ý không giúp bạn trị mụn tức thì mà giúp da mụn cải thiện lên từng ngày, nếu sử dụng em ý cho những đốm mụn sưng viêm thì da mình đã được làm dịu đi rất nhiều. Mụn bắt đầu lặn dần và da cũng không còn cảm giác sưng, đau rát nữa. Da phục hồi nhanh chóng, trả lại làn da khỏe, săn chắc và có độ đàn hồi cao.
🤘 Có lẽ do thành phần PHA nên da của mình được tẩy tế bào hết nhẹ nhàng mà không quá kích ứng, điều này khiến lỗ chân lông của mình được thu nhỏ lại, có lẽ là do cảm giác chăng nhưng điều này khiến mình rất thích em nó.
 

🌸 🌸 Ưu điểm
🤘 tinh chất Some By Mi Red Tea Tree có thiết kế khá đẹp mắt, cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.
🤘 Cải thiện tình trạng mụn trên da, bảo vệ da.
🤘 Serum thấm vào da không quá lâu
🤘 Se khít các lỗ chân lông sau 1 thời gian sử dụng
🤘 Các đốm nâu, thâm do mụn cũng mờ dần
 

🌸 🌸 Nhược điểm
Serum khá dính sau khi thoa lên da, phải mất vài phút da mới thẩm thấu hết sản phẩm.
Sản phẩm có mùi hơi nồng của tinh chất tràm trà khiến mình không thích lắm
  
Giá bán và thông tin sản phẩm tinh chất Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Serum

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VNĐ
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Some by mi
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment