Tuesday 25 August 2020

Kem trị nám MELASMA Pro giá bao nhiêu



Theo thống kê, tỷ lệ phụ nữ Việt Nam bị nám da lên tới 60 – 70% tập trung chủ yếu ở nhóm đối tượng phụ nữ sau tuổi 30. Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em nhưng khiến chị em thiếu tự tin khi giao tiếp. Thấu hiểu được điều này, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều em kem dưỡng da trị nám đình đám như Kem đặc trị nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream, Kem Ol-cell,…và kem trị nám MELASMA Pro medical whitening cream được chiết xuất từ mật ong nguyên chất.




MELASMA Pro medical whitening cream được các nhà khoa học nghiên cứu để phù hợp với làn da của người Việt Nam và được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì thế, em ý vô cùng an toàn, không gây kích ứng những người có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.
✨ Cao nám mật ong MELASMA được chiết xuất từ mật ong và các thành phần từ thiên nhiên nguyên chất, em ý hoạt động theo nguyên tắc tác động trực tiếp vào các đốm nám và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới da. Với cơ chế hoạt động như vậy giúp em ý có thể làm mờ vết thâm nám cũ ngăn ngừa vết thâm nám mới hiệu quả.
Kem trị nám MELASMA Pro chiết xuất mật ong và các thảo dược thiên nhiên còn giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi tổn thương cho làn da luôn tươi trẻ và hồng hào tự nhiên. MELASMA Pro medical whitening cream còn giúp giảm tình trạng đốm nâu và thâm mụn chỉ sau 4-6 tuần, da trở nên mềm mịn, sạch nám hiệu quả.
✨ Kem trị nám mật ong Mộc tuyết còn được tích hợp chỉ số chống nắng giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da, tránh xa khỏi những tác động của tia tử ngoại và tia cực tím.



Cách sử dụng cao nám mật ong MELASMA

👉🏻 Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt cetaphil, sữa rửa mặt perfect whip,…
👉🏻 Tẩy tế bào da chết với tẩy da chết huxley, tẩy da chết arrahan,…
👉🏻 Dùng dụng cụ lấy một lượng kem vừa phải chấm lên các điểm trán, mũi, má, cằm, cổ. Thoa đều dưỡng chất trên mặt, cổ đồng thời massage nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn, chiều từ dưới lên trên trong khoảng 3 phút để kem thấm sâu vào da.


Review kem trị nám mật ong Mộc Tuyết

Bao bì thiết kế
🌴 Kem trị nám mật ong Mộc Tuyết có thiết kế đẹp xuất sắc với vỏ ngoài tinh tế và sang trọng không kém bất cứ một sản phẩm kem dưỡng da đắt tiền nào. Vỏ hộp hình khối lập phương vuông vắn, màu xám bạc, cùng đầy đủ các thông tin giới thiệu về sản phẩm in trên thân hộp.
🌴 Em ý được đựng trong hũ nhựa chai lớn với lớp ngoài trong suốt, hộp cầm chắc tay màu đen huyền bí được mạ kim loại sáng bóng giúp tăng thêm độ nổi bật của sản phẩm.

collagen soft capsule

kem a313 Pommade Retinol Cream

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner


Cảm nhận
✐ Mình đánh giá kem trị nám mật ong Mộc Tuyết có bảng thành phần đẹp với công dụng chính là trị nám và dưỡng trắng da hiệu quả. Với hình thức sang trọng, mùi hương thơm dễ chịu tự nhiên không giống với các kem dưỡng da công nghiệp khác.
✐ Chất kem màu trắng nhìn giống sữa chua, hơi đặc nhưng khi bôi lên da thì kem thấm rất nhanh mà không hề gây nhờn dính hay để lại các vệt trắng trên da. Chỉ sử dụng một lượng nhỏ cao trị nám mật ong là đã đủ cho cả gương mặt.
✐ Mình thực sự bị thuyết phục bởi kem trị nám mật ong Mộc Tuyết, sau 3 tuần sử dụng sản phẩm mình thấy da mịn màng, căng mọng, các vết thâm do mụn đã mờ đi. Kiên trì dùng em ý khoảng 2 tháng nữa là thấy da mờ nám, sạm, các đốm nâu tàn nhang được cải thiện rất nhiều, chúng gần như “biến mất” khỏi khuôn mặt. Da đều màu, sáng đẹp lên trông thấy.
✐ Một trong những điểm mà chị em cần lưu ý có lẽ là vẫn phải sử dụng thường xuyên kem chống nắng như xịt chống nắng maycreate, kem chống nắng cell fusion,…để bảo vệ làn da của mình một cách hiệu quả hơn.


Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng da trị nám MELASMA Pro medical whitening cream

No comments:

Post a Comment