Wednesday 12 August 2020

Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner

Toner thảo mộc Fraijour toner là một trong những sản phẩm toner đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Fraijour. Thương hiệu Fraijour nghe có vẻ khá lạ lẫm tại Việt Nam nhưng thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 1974, các sản phẩm của hãng luôn được chiết xuất từ những sản phẩm thiên nhiên nên em toner Fraijour này cũng không ngoại lệ, chúng ta cùng tìm hiểu xem em ý có gì đặc biệt nhé.

 
 
Toner thảo mộc Fraijour có tốt không

🔸 Em ý tới từ một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn không xuất bán ra thị trường bên ngoài nên thành phần và nguyên liệu được sử dụng trong em ý thì vô cùng đắt đỏ và mang tới hiệu quả an toàn tuyệt đối cho làn da.
🔸 Nước hoa hồng Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên với hơn 15 loại thảo mộc quý giá như trà xanh, ngải tây, lá bạch đàn, cúc la mã, hồng trà Nam Phi, bạc hà và hương thảo…Những nguyên liệu này đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như được áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất để tinh chế.
🔸 Nước hoa hồng fraijour được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc giúp giữ lại tối đa hàm lượng vitamin C, Beta-Carotene, Mineral,…chính những dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da hiệu quả.
🔸 Toner thảo dược fraijour còn chứa các thành phần có tính kháng viêm cao như trà xanh, ngải cứu, lá cây bạch đàn,…nên chúng còn giúp cân bằng độ PH trên da, đồng thời kiểm soát dầu thừa trên da, tái tạo da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
🔸 Theo công bố của nhà sản xuất em ý còn chứa một lượng nhỏ AHA và BHA giúp làm sạch tế bào chết cả trên bề mặt da và tận sâu lỗ chân lông giúp làm sạch lỗ chân lông và giúp da thông thoáng hơn, không gây kích ứng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn hay các chất gây hại cho da, quá tuyệt vời cho một em nước cân bằng có đúng không nào.
  
Cách sử dụng toner thảo mộc fraijour

✧ Sau bước làm sạch da với dầu tẩy trang innisfree, dầu tẩy trang dhc,… lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên bông tẩy trang.
✧ Nhẹ nhàng lau nhẹ trên bề mặt da theo chiều kết cấu da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
 
Review nước hoa hồng fraijour chiết xuất thảo mộc


Thiết kế bao bì toner thảo mộc Fraijour
❃ Nước hoa hồng fraijour chiết xuất thảo mộc có thiết kế bao bì khá giống với em toner tía tô Dokudami, toner bioaqua,…với bao bì vô cùng đơn giản, màu xanh mát mắt với dòng chữ trắng thanh thoát. Chỉ cần nhìn bao bì của em ý là đã thấy màu xanh cây cối, hoa lá rồi ý.
❃ Với thiết kế dạng nắp bật dễ dàng sử dụng nhưng lại là một nhược điểm nếu bạn muốn thường xuyên mang chúng đi du lịch cùng mình. Dung tích em ý lên tới 500ml bạn có thể sử dụng liên tục 5 tháng mới hết, với mức giá khoảng 600k cho một sản phẩm nội địa Hàn thì cũng không quá đắt đỏ phải không các cô gái.
Mùi hương:
🌼 Đúng như cái tên gọi toner thảo mộc Fraijour em ý có mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, thanh khiết dịu nhẹ, cực kì phù hợp cho mùa hè.

Cảm nhận khi sử dụng toner Fraijour
✐ Nói về độ thẩm thấu thì toner thảo mộc Fraijour có độ thẩm thấu nhanh, da mặt thông thoáng ngay sau khi sử dụng sản phẩm. Còn nói tới hiệu quả của em ý thì em ý không quá thần thánh như các sản phẩm đặc trị khác có mặt trên thị trường như làm sạch mụn, làm trắng da hay giúp tẩy trang,…Nhưng em ý làm vô cùng tuyệt vời khả năng cân bằng da, cân bằng độ PH trên da giúp da thông thoáng và sạch.
✐ Nước hoa hồng fraijour chiết xuất thảo mộc còn giúp làm dịu da đang bị tổn thương chắc là do chúng được chiết xuất từ những thành phần thảo dược có tính kháng khuẩn cao. Em ý cũng cấp ẩm nhẹ nhàng cho da, giúp phục hồi da bị tổn thương hiệu quả.
✐ Về giá thành thì đúng là hơi cao hơn so với các dòng toner có mặt trên thị trường nhưng dung tích em ý lên tới 500ml nên tính ra cũng không quá đắt cho một sản phẩm chất lượng cao như thế này.
 
Giá bán và thông tin sản phẩm Toner thảo mộc Fraijour Original Herb Wormwood Calming

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 600.000 VND
Thương hiệu: Fraijour
Dung tích: 500ml
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment