Wednesday 26 August 2020

Sữa rửa mặt Cell Fusion C có tốt không



Môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm khiến da ngày càng chịu tổn thương chính vì thế việc làm sạch da hàng ngày là việc rất quan trọng để có làn da khỏe mạnh. Sữa rửa mặt phải đảm bảo được tiêu chuẩn làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và giữ da mềm mại, không khô căng cho da. Một trong những ứng cử viên sáng giá đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này chính là em Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Cell Fusion C Sun Clear Cleansing Foam.


 
Sữa rửa mặt Cell với công thức dịu nhẹ, giúp làm sạch đồng thời hỗ trợ kiểm soát các tác nhân gây ra vấn đề da và phát sinh mụn (bụi mịn, tế bào da chết, chất nhờn dư thừa..), đồng thời làm sạch và cấp ẩm da một cách lành tính, tăng cường sức khoẻ làn da.
 Sữa rửa mặt Cell Fusion C  chứa phức hợp Trecine độc quyền tập trung chăm sóc và điều trị 5 vấn đề da cùng lúc. Công thức Pollustop giúp loại bỏ tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi mịn, tế bào chết, bã nhờn dư thừa, kim loại nặng. Chứa Salicylic acid 1.8% giúp chăm sóc lỗ chân lông bằng cách loại bỏ tế bào da chết và bã nhờn dư thừa, phục hồi da tổn thương
 Thành phần Dermatic AC3 chiết xuất từ Tuyết tùng Nhật Bản và lá sen giúp cấp ẩm và cân bằng da. Công thức chứa nước ép diếp cá, quả vả, lecithin, ceramide giúp làm dịu da, không làm khô căng và cân bằng độ pH cho da. Thành phần rễ cây củ dền và bột ngô giúp cấp ẩm cho da.
 Với bảng thành phần vô cùng tuyệt vời từ những nguyên liệu thiên nhiên, sữa rửa mặt Cell Fusion C cho da dầu mụn chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được làn da sáng mịn, không mụn đầu đen.
 Srm Cell là dòng sữa rửa mặt tạo bọt chứa Salicylic acid 1.8% giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, giúp chị em giải quyết các vấn đề liên quan tới mụn. Với thành phần nổi bật là hoạt chất Dermatic AC3 cùng với lớp bọt mềm mịn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi lớp sừng dày lên bất thường mang lại làn da mềm mại, mịn màng.
 Cấp ẩm, ngăn ngừa da khô, thô ráp, xuất hiện vảy.
 Giúp tái tạo da và cải thiện tình trạng da hư tổn bề mặt do mụn làm dịu da, giảm kích ứng, giảm mẫn đỏ và giảm cảm giác khó chịu.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cell Fusion C Sun Clear Cleansing Foam

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng Nước Tẩy Trang Bioderma, Chok Chok Green Tea Cleansing Water…
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt Cell Fusion C ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch
✺ Tiếp theo có thể dưỡng da với Urban Eco Harakeke Cream, The Chok Chok Green Tea Watery Cream,… để làm trắng da.

Review srm Cell Fusion C

Bao bì và texture
 Sữa rửa mặt Cell Fusion C cho da dầu mụn có tuyp nhựa màu trắng có in dòng chữ thương hiệu màu đỏ khá nổi bật. Thiết kế vẻ ngoài của sữa rửa mặt khá đơn điệu với hình thương hiệu và tên của sản phẩm. Phía sau là thông tin về xuất xứ, thành phần công thức được thể hiện song ngữ Hàn – Anh giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm.
 Texture dạng kem đặc, màu trắng đục và tạo bọt nhiều. Bọt tạo ra mịn, khi thoa lên da rất thích.

 Đánh giá sữa rửa mặt Cell Fusion C cho da dầu mụn đó là do sữa rửa mặt có tác dụng làm khô nhân mụn và đẩy cồi lên nhờ vậy, mình nặn mụn ra hết nên mặt giảm mụn rõ rệt. Sữa rửa mặt tạo nhiều bọt nên cho cảm giác da sạch mà không hề gây kin kít nhé
 Da mình là da dầu mụn khi dùng sữa rửa mặt Cell Fusion C cảm giác da bị nổi mụn nhiều hơn tuy nhiên đó là do sữa rửa mặt có tác dụng làm khô nhân mụn và đẩy cồi lên nhờ vậy, mình nặn mụn ra hết nên mặt giảm mụn rõ rệt. Sữa rửa mặt tạo nhiều bọt nên cho cảm giác da sạch mà không hề gây kin kít nhé.
 Dòng sữa rửa mặt này có độ pH là 5 nên bạn nào da dầu như mình thì rất thích, đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có làn da dầu mụn như mình.

kem dưỡng the ordinary natural moisturizing factors ha


Giá sữa rửa mặt Cell Fusion C chính hãng bao nhiêu

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 240.000 VNĐ
Dung tích: 130ml
Thương hiệu: Céll Fùsion
Sản xuất tại: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment