Wednesday 26 August 2020

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash giá bao nhiêu



Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Simple rửa sạch da hoàn toàn, cuốn đi chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác mà không làm khô da hay mất nước. Lý tưởng để sử dụng hàng ngày như là một phần trong chế độ chăm sóc da của bạn. Kết hợp công phu những thành phần tinh khiết nhất và đa vitamin, trong sữa rửa mặt có chứa pro-vitamin B5, vitamin E và Bisabolol, giúp làm sạch da và cho cảm giác tươi mát.





Sữa rửa mặt Simple có tốt không

✯ Sữa Rửa Mặt Simple không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa hương liệu nhân tạo hay hóa chất gay gắt có thể gây kích ứng da. Đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt. Được kiểm nghiệm nhãn khoa. Không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông.
✯ Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash dung tích 150ml là sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple hàng đầu nước Anh, hiện đang rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
✯ Với thành phần tự nhiên an toàn và công thức làm sạch dịu nhẹ vượt trội có khả năng ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện đồng thời cấp ẩm cho da, Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash đảm bảo hoàn toàn không để lại cảm giác khô nứt hay căng rát khó chịu, cho bạn làn da mềm mại mịn màng đầy sức sống.
✯ Sau khi rửa mặt, các nàng sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng, các lỗ chân lông thật thông thoáng, cảm giác rất dễ chịu.
Cách sử dụng Simple

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng Dầu tẩy trang Missha, Nước tẩy trang Derladie,… .
✺ Lấy một lượng Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch
✺ Tiếp theo có thể dưỡng da với Kem dưỡng ẩm KOSXU, Kem dưỡng ẩm 9WISHES,… để làm trắng da.
Review Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash

Bao bì, chất kem Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash
❧ Sữa rửa mặt Simple thiết kế dưới dạng tuýp nhựa. Sản phẩm lấy trắng làm màu chủ đạo, điểm xuyết thêm sắc xanh là tạo cảm giác dịu mát ngay từ cái nhìn đầu tiên.
❧ Bên cạnh đó, bao bì của sản phẩm cũng được in đầy đủ các thông tiên cần thiết cho người dùng.
❧ Sản phẩm có dạng gel trong suốt, không mùi và tạo bọt rất nhẹ.
Loại da thích hợp sử dụng
✎ Sữa rửa mặt Simple dòng Kind To Skin Moisturising Facial Wash thích hợp dùng cho da thường, hỗn hợp thiên khô đến khô.
✎ Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong siêu mềm mịn, cùng độ pH chuẩn < 6 nên cực kỳ dịu nhẹ với làn da, hạn chế tối đa tình trạng da khô căng hay rát da sau mỗi lần sử dụng, thay vào đó bạn sẽ cảm nhận ngay được làn da mềm mại và ẩm mượt.
✎ Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo đúng tiêu chí xanh – sạch không hề chứa chất tạo màu hay hương liệu, không xà phòng nên cực kì an toàn với làn da. Đảm bảo không gây kích ứng, không gây mụn, không bít lỗ chân lông.
Giá bán Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash

Serum vichy 89

kẹo giảm cân chokolade vægttab

Kem trắng da Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream


✜ Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash với dung tích cực lớn nhưng giá cũng cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Chính vì vậy nên rất được nhiều các cô nàng chọn mua. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua.
✜ Những lý do bạn nên mua Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash hay Sữa rửa mặt Kosxu, Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Bye Bye Blackhead, Sữa rửa mặt DaBo ở Mỹ Phẩm Hãng:
 Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
 Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
 Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
 Hỗ trợ tư vấn 24/24
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 165,000₫
Thương hiệu: Simple
Dung tích: 150ml
Xuất xứ: UK


No comments:

Post a Comment