Tuesday 25 August 2020

Cách sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline



Sữa Dưỡng Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion được thiết kế với công thức đặc biệt nhất, dịu nhẹ nhất cho làn da nên sản phẩm vô cùng thích hợp để bạn chăm sóc da body hàng ngày. Em dưỡng thể vaseline healthy white giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da đồng thời giúp làm sáng làn da hiệu quả cùng phức hợp bảo vệ da khỏi các tia có hại từ ánh sáng mặt trời.


Dưỡng thể vaseline healthy white hương bạc hà có tốt không

✨ Dưỡng thể vaseline healthy white có thành phần chính là Niacinamide, Niacinamide thuộc nhóm Vitamin B chúng có công dụng giúp làm sáng da, loại bỏ đi những vấn đề về da cũng như các đốm nâu do sắc tố melanin hình thành. Sử dụng dưỡng thể vaseline healthy white để loại bỏ các vấn đề đen sạm, hỗ trợ làn da sáng khoẻ, căng mướt.
✨ Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này khác với các sản phẩm của vaseline trước đó như Vaseline Healthy White Perfect Serum 10X, Kem nẻ Vaseline,…đó chính là sản phẩm có thêm tinh chất bạc hà nên khi thoa lên da sản phẩm cho cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái. Điều mà ít loại kem dưỡng thể nào trên thị trường có thể làm được.
✨ Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion còn chứa thành phần Pro-Retinol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trên da, giúp da đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới, hỗ trợ điều trị và phục hồi các tổn thương trên da giúp da trẻ, tràn đầy sức sống.
✨ Hợp chất Pro-Retinol có trong sữa dưỡng thể mát lạnh vaseline còn kích thích sản sinh collagen giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, da trở nên căng mịn tràn đầy sức sống.
✨ Để tăng cường dưỡng ẩm và bảo vệ làn da body vào ban đêm em này còn được bổ sung thêm vitamin B3 và vitamin E giúp tái tạo được hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm, giữ nước trên da giúp hỗ trợ phục hồi hư tổn và ngăn ngừa gốc tự do gây hại, duy trì độ ẩm dài lâu cho làn da.


Cách sử dụng vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion

➤ Bước 1: Để đạt hiệu quả tốt nhất, trước tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ toàn thân bằng sữa tắm cottage, sữa tắm white conc,…
➤ Bước 2: Sau đó lau khô toàn thân và dùng một lượng sữa dưỡng da vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên những vùng da cần dưỡng trắng. Tiếp tục massage nhẹ nhàng, kết hợp vỗ nhẹ để sữa dưỡng thể vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion thẩm thấu hoàn toàn vào bên trong, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm làm trắng da tối đa.


Review sữa dưỡng ẩm mát lạnh vaseline

Thiết kế, bao bì
🔹 Sữa dưỡng ẩm mát lạnh vaseline được thiết kế dưới dạng chai nhựa có nắp nhấn như các loại lotion dưỡng ẩm body có mặt trên thị trường, sản phẩm vẫn có tông màu hồng chủ đạo khá xịn xò cho một em sữa dưỡng thể giá bình dân. Mặt sau in đầy đủ các thông tin như công dụng, cách sử dụng, thành phần, cách bảo quản…



Cảm nhận khi dùng sản phẩm
✐ Mình nghĩ nếu cô gái nào đang tìm một sản phẩm dưỡng da cho body xịn, giá thành rẻ thì nên đầu tư một em này, giá thành của em chỉ giao động khoảng 150.000 cho một chai to oạch dùng không biết bao giờ mới hết siêu tiết kiệm luôn ý.
✐ Sữa Dưỡng Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion có chất kem màu be, không quá đặc mùi bạc hà siêu thơm mát lạnh kiểu tự nhiên nên vô cùng dễ chịu. Mình sử dụng em này ngay sau khi tắm xong chỉ sau khoảng 1 – 2 phút là kem thẩm thấu hoàn toàn vào da mà không gây bất cứ sự khó chịu nào.
✐ Khi thoa lên da mình thấy có cảm giác mát lạnh, mình chưa sử dụng bất cứ loại kem dưỡng da dành cho body nào lại có cảm giác này, mình vô cùng yêu thích luôn. Tuy nhiên, cảm giác này cũng không duy trì được lâu chỉ sau khoảng 5 phút là cảm giác mát lạnh hoàn toàn biến mất, mình không thích điều này tẹo nào.
✐ Nếu nói về hiệu quả dưỡng trắng da thì em này cần một thời gian dùng dài thì bạn mới có thể thấy được nhưng cảm giác da ẩm mịn hơn là điều bạn sẽ cảm nhận được luôn. Sử dụng em ý vào mùa hè hay thời tiết hanh khô thì đúng là cực phẩm luôn nhé.

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner

kem a313 Pommade Retinol Cream


Ưu điểm
✅ Chất kem lỏng, dễ dàng thấm nhanh lên da.
✅ Không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.
✅ Dưỡng ẩm tốt.

Nhược điểm
❌ Khả năng làm trắng cần thời gian thì mới có thể kiểm định được
❌ Cảm giác mát lạnh trên da mất đi nhanh chóng


Giá bán và thông tin sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 150.000 VNĐ
Dung tích: 550ml
Thương hiệu: Vaseline
Xuất xứ: Thái Lan

No comments:

Post a Comment