Monday 24 August 2020

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner giá bao nhiêu



Những cô nàng có làn da nhạy cảm hay siêu nhạy cảm thường vô cùng lăn tăn và ít có sự lựa chọn về mỹ phẩm Hàn Quốc cho riêng mình vì sợ da không đáp ứng và dị ứng mỹ phẩm. Thấu hiểu được điều đó thương hiệu some by mi đã cho ra đời bộ sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất tràm trà đỏ với đủ bộ bao gồm serumSome By Mi Red Tea tree, kem dưỡng da Some By Mi Red Tea tree và toner Some By Mi Red Tea tree.



nước hoa hồng Some By Mi Red Tea tree có tốt không

➡️ Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside được hãng thiết kế dành riêng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm tới siêu nhạy cảm hay những cô nàng có làn da mụn đang bị sưng viêm. Để làm được điều này em ý có một số thành phần quan trọng như sau:
➡️ Toner Some By Mi Red TeaTree Cicassoside có chứa tới 10.000ppm Tràm Trà đỏ, tinh chất tràm trà đỏ có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng cho da hơn các loại tràm trà thông thường. Khả năng kháng khuẩn, làm dịu da, giảm tình trạng sưng viêm của em ý cũng cao hơn rất nhiều so với tràm trà thông thường.
➡️ Toner Some By Mi chiết xuất tràm trà đỏ có độ PH chuẩn 5.5 nên có thể phù hợp với mọi loại da, giúp cân bằng độ PH trên da giúp các bước dưỡng da tiếp theo được thẩm thấu tốt hơn.
➡️ Trong em ý còn chứa thành phần PHA – tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da, giúp loại bỏ đi lớp tế bào già cỗi giúp làn da luôn tươi mới. Em ý còn chứa chiết xuất đu đủ giúp dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả.
➡️ Chiết xuất đậu lăng: Chiết xuất đậu lăng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dần lên đồng thời giúp củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da luôn khỏe mạnh mịn màng.
➡️ Chiết xuất tổ yến: Chiết xuất tổ yến kích thích tái tạo collagen mới cho da giúp da trở nên săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn.
➡️ Chiết xuất hoa sen trắng: Chiết xuất hoa sen trắng làm dịu da bị tổn thương và cân bằng độ ẩm cho da đồng thời cấp nước cho da một cách hiệu quả.


Cách sử dụng nước cân bằng da Some By Mi Red Tea tree

✧ Sau bước làm sạch da với Senka Perfect A.L.L Clear Oil Whip, Rosette Cleansing Oil, lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên bông tẩy trang.
✧ Nhẹ nhàng lau nhẹ nước cân bằng da Some By Mi Red Tea tree trên bề mặt da theo chiều kết cấu da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.


Review nước cân bằng da Some By Mi Red Tea tree

💕—- Bao bì và thiết kế
Thiết kế của nước cân bằng da Some By Mi Red Tea tree khá đơn giản, em ý có dạng hình trụ mà đỏ rực rỡ khá giống với em nước hoa hồng snail. Phần nắp chai cũng khá đơn giản trên thân trai có đầy đủ thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn và Tiếng Anh.
toner Some By Mi Red Tea tree có một dung tích duy nhất là 150ml nếu sử dụng sáng và tối thì thời gian dùng em ý cũng được khoảng 2 tháng, tính ra thì cũng không quá đắt đâu ak.
💕—- Đối tượng sử dụng sản phẩm:
Em ý có thể phù hợp với mọi loại da nhưng lý tưởng nhất là những cô nàng có làn da dầu mụn, da nhạy cảm. Em ý cũng không chứa paraben, dầu khoáng,….nên vô cùng an toàn cho da.
💕—- Kết cấu: Em ý có kết cấu lỏng như nước nên khi sử dụng sản phẩm em ý thấm rất nhanh không hề gây nên hiện tượng nhờn rít, nhưng nếu đổ ra tay thì em ý rất dễ trôi tuột đi mất thế nên chị em nên sử dụng bông tẩy trang để tiết kiệm sản phẩm.
💕—- Mùi hương: toner Some By Mi Red Tea tree có mùi tràm trà kết hợp với bạc hà thơm mát, dễ chịu, mùi sẽ bay mất sau khoảng 1-2 phút sau khi sử dụng sản phẩm.
💕—- Hiệu quả khi sử dụng toner Some By Mi Red Tea tree: Em ý có khả năng cân bằng độ ẩm cho da rất tốt và khả năng làm dịu da dịu đi tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, tuy nhiên khả năng làm trắng da của em ý không quá đỉnh như các dòng toner làm trắng da khác trên thị trường.

  1. some by mi red teatree cicassoside final solution serum
  2. kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi
  3. Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner

Thông tin và giá bán nước hoa hồng some by mi tràn trà đỏ

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VND
Dung tích: 150ml
Thương hiệu: Some By Mi
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment