Tuesday 25 August 2020

kem a313 Pommade Retinol Cream giá bao nhiêu

A313 pommade retinol là dòng kem dưỡng da chứa Retinol giá bình dân mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc và điều trị các vấn đề về da được bà Lily 60 tuổi – Beauty blogger nổi tiếng tại Nhật review. kem A313 là kem dưỡng “đa di năng” có thể giúp các cô nàng điều trị mọi khuyết điểm trên da, chúng có thể giúp làm đầy các nếp nhăn, kiềm dầu và giúp cải thiện các dấu hiệu tuổi tác giúp da tươi trẻ, mịn màng hơn.
kem a313 Pommade Retinol Cream giá bao nhiêu


A313 pommade retinol có tốt không?

🌿 A313 pommade retinol chứa Retinol 0.12%. Retinol là một trong những dẫn xuất của vitamin A được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Retinol có công dụng điều trị mụn, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả nên việc sử dụng em a313 pommade retinol sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da sáng mịn, chống lão hóa.
🌿 Kem retinol A313 chứa Retinol 0.12% nên khả năng gấy kích ứng da của em ý là rất thấp, rất phù hợp với những cô nàng lần đầu sử dụng retinol. kem retinol A313 giúp cải thiện vấn đề nám, cho làn da thêm trắng sáng, tươi trẻ đồng thời em ý cũng giúp cải thiện mụn ẩn, làm mờ các vết thâm nám trên da hiệu quả.
🌿 Kem retinol A313 còng giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn do chúng có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, chúng cũng giúp da được kiềm dầu tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông gây mụn.
🌿 Một trong những đặc tính của retinol chính là tẩy tế bào chết nên khi dùng em ý bạn sẽ thấy có hiện tượng bong tróc da chết, kiềm dầu. Retinol còn có đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ nên rất hữu hiệu cho những làn da mụn. A313 Retinol pomade giúp làm đầy và làm mờ các nếp nhăn đồng thời giúp da chống lão hóa, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da.


Cách sử dụng kem dưỡng retinol A313

👉🏻 Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt trà xanh innisfree, sữa rửa mặt neutrogena,…
👉🏻 Sử dụng toner, serum chống lão hóa như ampoule serum ohui,…để giúp bảo vệ da, chống lão hóa da hiệu quả.
👉🏻 Dùng một lượng nhỏ sản phẩm thoa một lớp khắp mặt và cổ, kể cả vùng mắt. Để giúp da được bảo vệ tốt hơn bạn nên sử dụng kem dưỡng vào buổi tối và nên sử dụng kem chống nắng như kem chống nắng missha, xịt chống nắng maycreate,…để bảo vệ da hiệu quả.

Review A313 Retinol

Bao bì, thiết kế
🔹 A313 Retinol không có thiết kế bắt mắt, em ý chỉ có thiết kế dạng tuyp nhựa màu trắng trang trí chút sắc xanh thêm tươi mát. Trên bao bì chỉ có in hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Pháp rất khó có thể dịch sang tiếng Việt. Đây là một điểm trừ về thiết kế của em ý đối với mình
Cảm nhận khi sử dụng
✐ Kem dưỡng retinol A313 có thành phần là retinyl, dẫn xuất khác yếu hơn của retinol nên sẽ không gây bong tróc và kích ứng nhiều. a313 pommade retinol có màu trắng đục, dạng mỡ nên khi sử dụng em ý bạn sẽ thấy có cảm giác nhờn dính trên da. Đối với những bạn có làn da nhiều dầu có lẽ sẽ hơi khó chịu với chất kem này còn những cô nàng có làn da khô có lẽ không có vấn đề gì và cảm giác da ẩm mướt hơn chỉ sau 1 đêm sử dụng.
✐ Thực tế thì mình cần đến hơn 2 tháng để nhận thấy hiệu quả mà em kem dưỡng a313 này mang lại, đúng là da mình trở nên căng bóng, không còn bị sần sùi nữa nhưng khả năng mờ nếp nhăn cũng chưa rõ ràng đồng thời em ý cũng giúp da căng và đàn hồi hơn nên những vùng như khóe mắt, khóe miệng cũng căng lên thấy rõ.
✐ Kem dưỡng a313 có lẽ không có khả năng trị mụn cao như những dòng kem có nồng độ retinol cao hơn, nhưng với một sản phẩm có giá thành khá rẻ thì mình không mong hơn nữa.

Ưu điểm
✅ Giá thành bình dân.
✅ Không gây cảm giác châm chích và bong tróc nhiều.
✅ Giúp da căng bóng và khỏe mạnh hơn trông thấy.
✅ Có thể làm mờ các nếp nhăn nông, ngăn ngừa lão hóa.
Nhược điểm
❌ Hơi nhờn dính trên da.
❌ Không hiệu quả bằng các sản phẩm retinol có nồng độ cao khác.

Giá thành Kem Dưỡng A313 Pommade Retinol Cream

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 310.000 VND
Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: A313
Trọng lượng: 50g

No comments:

Post a Comment