Thursday 27 August 2020

Sữa rửa mặt Labo Labo giá bao nhiêu



Thương hiệu Dr Ci Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của my pham nhat với labo labo super keana lotion, mới đây nhất thương hiệu này còn ra đời thêm em sữa rửa mặt labo labo. sữa rửa mặt labo labo bảng thành phần “thiên nhiên” và hoàn toàn lành tính đối với mọi làn da và công nghệ tạo bọt “foam power” độc quyền giúp da luôn sạch và lỗ chân lông luôn được thông thoáng.



Sữa rửa mặt labo labo có tốt không?

 Thành phần của Labo Labo super keana washing Nhật Bản ngoài các sản phẩm được chiết xuất từ thực vật an toàn và lành tính em ý còn chứa các dẫn xuất quan trọng và quý hiếm như:
 Chiết xuất từ Atiso: Chiết xuất từ Atiso chứa nhiều carotene (tiền vitamin A) và hoạt chất flavonoid, vitamin như K, P, Ca, Mg,…giúp giải độc và chống lão hóa cho da hiệu quả.
 Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học như tẩy da chết hoá học the ordinary, Bông tẩy da chết COSRX,…để lấy đi lớp tế bào chết tận sâu trong da thì chị em có thể sử dụng labo labo super keana washing được chiết xuất từ trái cây Neubara chứa các acid có công dụng lấy đi lớp tế bào chết nhẹ nhàng mà không quá gây kích ứng cho da.
 Chiết xuất rau cải xoong: Chiết xuất rau cải xoong có công dụng làm giảm hắc tố melanin, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả và giảm thiểu tối đa các vết nám, sạm trên da.
 Hạt phỉ: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trong chiết xuất của cây phỉ có hàm lượng cao vitamin E cùng với acid béo nên chúng có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương cho da hiệu quả.
 Acid hyaluronic (HA): Tuy khả năng làm sạch của em ý là vô cùng đáng nể nhưng chúng cũng không khiến da bạn bị khô do chứa hàm lượng lớn Acid hyaluronic giữ ẩm và duy trì được độ căng mướt cho làn da.
 Rất ít các dòng sữa rửa mặt trên thị trường có bổ sung collagen cho da, một trong số đó chính là em sữa rửa mặt labo labo, sữa rửa mặt labo labo bổ sung collagen cho da giúp da đàn hồi, săn chắc.
 Sữa rửa mặt Labo Labo của Nhật Bản sở hữu công nghệ “foam power” giúp tạo bọt vô cùng độc đáo, sản phẩm tạo được nhiều bọt hơn, lớp bọt cũng bông hơn làm hạn chế những tổn thương cho da so với các loại sữa rửa mặt thông thường nhưng không hề gây tổn thương cho da.


Cách sử dụng srm labo labo

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng tẩy trang garnier, nước tẩy trang byphasse,… .
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt labo labo ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da.
✺ Rửa lại bằng nước sạch
✺ Tiếp theo có thể dưỡng da với kem v7 toning light, kem dưỡng ẩm hada labo,… để làm trắng da.


Review sữa rửa mặt labo labo

Bao bì, thiết kế
 sữa rửa mặt labo labo dạng tuýp có dung tích 120ml sử dụng được khá lâu vì khả năng tạo bọt lớn, khi sử dụng bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ là đã đủ cho toàn bộ gương mặt.
 Hãng thiết kế sữa rửa mặt với tông màu đỏ ánh vàng tuy hơi chói lóa nhưng khiến cho em ý vô cùng dễ nhận biết trong vô vàn các sản phẩm có mặt trên trên thị trường.
 Phần nắp của sản phẩm rất chắc chắn khiến cho chất kem không bị đổ ra ngoài cho dù bạn có mang chúng đi đâu. Phía sau sản phẩm có các thông tin như xuất xứ, cách sử dụng,…
 Labo Labo Super Keana Washing có thiết kế khá giống với em Innisfree Green Tea Foam Cleanser khá đơn giản, sang trọng, với dung tích 120ml thì bản thân mình thấy khá nhiều và dùng tầm 4 tháng mới hết. Tuýp được làm bằng nhựa mềm giúp dễ lấy kem hơn.
 Labo Labo Super Keana Washing có chất kem màu trắng sữa đục, hơi sệt sản phẩm tạo bọt rất tốt. Labo Labo Super Keana Washing có chất bọt mềm mịn, khi thoa lên mặt không hề gây đau rát hay châm chít cho da.
 sữa rửa mặt labo labo dường như không có mùi, mình khá thích điều này vì mình hơi bị dị ứng với mùi. Mình thì cảm nhận sản phẩm thích hợp cho những bạn da dầu hay những người có da hỗn hợp thiên dầu,…vì khả năng dưỡng ẩm da, kiểm soát lượng dầu thừa và ngăn ngừa mụn cho da khá tốt. Sử dụng một thời gian thì mình cảm thấy da được làm sạch sâu, giảm tiết dầu nên da cũng trông tươi sáng và mịn màng hơn trước rất nhiều.

dầu gội đầu hairburst

Tinh chất bơ Skinaz


Giá bán và thông tin sản phẩm sữa rửa mặt labo labo

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 440.000 VND
Thương hiệu: Dr Ci Labo
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 120g


No comments:

Post a Comment