Tuesday 25 August 2020

collagen soft capsule giá bao nhiêu



Viên uống Collagen tươi chiết xuất tổ yến Nhật Bản là sản phẩm chứa lượng lớn chiết xuất từ tổ yến tươi, sản phẩm giúp dưỡng da căng mịn, trắng sáng đồng thời còn giúp cân bằng nội tiết tố tự nhiên cho cơ thể.

collagen soft capsule giá bao nhiêu


Thành phần chính có trong collagen soft capsule viên bao gồm:
Collagen chiết xuất từ sụn mũi cá mập: Sụn mũi cá mập chứa lượng collagen cao gấp 43 lần so với các nguyên liệu khác, collagen này giúp thích sản sinh collagen tự thân bù đắp vào các vùng da bị thiếu hụt. Hoạt chất mucopolysaccharide có trong sụn mũi cá mập mang tới làn da mềm mại mịn màng.
❖ Tổ chim yến: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lượng acid salisylic trong tổ yến cao gấp 200 lần so với các sản phẩm từ sữa ong chúa, giúp duy trì sự đàn hồi cho cấu trúc da, giữ gìn cho bạn một làn da luôn mềm mại, mịn màng và căng bóng.
❖ Nhau thai heo: Nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da bị khiếm khuyết.
❖ Acid hyaluronic: Acid hyaluronic cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da luôn căng bóng và đàn hồi.

Công dụng của viên uống collagen soft capsule Nhật Bản:
❧ viên uống collagen tổ yến Nhật Bản hỗ trợ bổ sung đầy đủ lượng collagen bị thiếu hụt, giúp nuôi dưỡng cho làn da bạn sáng khỏe, trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.
❧ Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.
❧ Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn, săn chắc.
❧ Hỗ trợ cải thiện sự xuất hiện dấu hiệu tuổi tác trên da (nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang, nếp chân chim ở vùng mắt) mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ.
❧ Cung cấp độ ẩm cần thiết và cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ tái tạo, phục hồi da. Cái thiện làn da khô ráp, bong tróc. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ và cải thiện chức năng sinh lý cho phái đẹp.

Cách sử dụng viên uống collagen tổ yến

Sử dụng 1-2 viên mỗi ngày, uống với nước ấm 30 phút sau khi ăn. Để tăng cường hiệu quả dưỡng da chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm như Premium Placenta, Aqua Bird’s Nest Energy Cream,…

Review viên uống collagen tổ yến

Ưu điểm:
✅ Giúp cung cấp collagen cải thiện vùng da bị thô ráp, sần sùi, bong tróc, nứt nẻ.
✅ Có khả năng kiềm dầu đối với những bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp.
✅ Giúp da ngậm nước giữ ẩm lâu.
✅ An toàn và dễ dàng sử dụng.
✅ Cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 15-20 ngày, tùy thuộc vào cơ địa.

Bao bì:
❆ Quen thuộc không lẫn đi được chính là mẫu túi zip đầy tiện lợi – có thể nói đây là một trong những điểm cộng lớn mà mình ưu ái dành cho viên uống collagen tổ yến của Nhật Bản.
❆ Collagen tổ yến dạng viên có kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng bảo quản cũng như mang theo bất kỳ đâu, siêu tiện lợi, không lo bỏ quên bữa uống nào luôn nè.
❆ Dạng viên uống: Viên uống có màu vàng nhạt, hình tròn và dạng viên nén, những bạn không quen uống thuốc cũng có thể dễ dàng sử dụng.

kẹo giảm cân chokolade vægttab

Viên sủi trắng da Efferglow


Công dụng thực tế của sản phẩm:
✜ Viên uống viên collagen tươi Nhật Bản mang tới cho mình làn da mềm mịn, căng bóng – đây là điều mình cảm nhận được sau khi sử dụng 2 gói sản phẩm trong vòng 1 tháng.
✜ Dùng 2 tháng da trở nên mịn hơn, sau 3 tháng da bắt đầu có sự chuyển biến hiệu quả rõ rệt. Chạm vào da mịn màng hơn hẳn, đặc biệt với bạn nào da khô sẽ thấy da như được cấp nước, cải thiện hoàn toàn tình trạng da khô sạm.
✜ Với một đứa dân văn phòng phải ngồi máy tính liên tục 8 tiếng, mắt thì mỏi, lưng thì đau là chuyện không tránh khỏi. Vậy nên việc bổ sung viên uống Collagen tổ yến để hỗ trợ thêm các vấn đề này đúng là quá cần thiết – kiểu một công đôi việc vừa đẹp da vừa khỏe người.
✜ Tuy nhiên, để cảm nhận thấy làn da thay đổi rõ rệt thì bạn phải dùng ít nhất từ hai túi chứ không phải một túi như quảng cáo.

No comments:

Post a Comment